PDA

View Full Version : Sàn vàng ACB là một sòng bạc khổng lồ!


TheDeath
25-10-2008, 12:53 PM
Người chơi bạc ở sàn vàng ACB thì nhiều nhưng người thua thì vô số! Nếu có một cái nhìn tổng quát thì tổng lợi nhuận của các con bạc và lợi nhuận từ sàn vàng ACB là bằng 0 thì với lợi nhuận khoảng 1 tỷ đồng/ngày của ACB chứng tỏ rằng các con bạc ở đây thua bạc khoảng 1 tỷ đồng/ngày! Kinh khủng khiếp không?

Tại sao nói đây là một sòng bạc? Vì người chơi không thể rút vàng vật chất ra vì phí rút vàng của ACB thay đổi theo từng thời điểm, ACB đưa ra mức phí rút vàng cao ngất đến mức làm nản lòng những ai muốn thu hồi vàng trở về với vợ con! Mức phí cao nhất mà TheDeath ghi nhận là 1,92 triệu đồng/lượng! Kinh khủng khiếp! Việc đánh phí rút vàng cao ngất ngưỡng thế này làm cho sàn vàng ACB chẳng có liên hệ gì đến giá vàng thực tế bên ngoài... Nhà đầu tư có thể đánh bạc qua mạng, có thể đánh bạc bằng cách gọi điện thoại để chọn phương án "xấp" hay "ngửa"!

Ngoài việc cho các con bạc thoải mái sát phạt, ACB còn có khoản tự doanh! Khà khà! Các lệnh dừng lỗ ở mức nào ACB có thể thống kê được... Bài trên tay các con bạc ACB có thể thấy được... Và rồi thì pặc pặc... kiếm tiền dễ như trở bàn tay!

Thiên hạ đồn rằng 10 người tham gia sòng bạc này thì có đến 9 người thua, còn 1 người nữa là sắp sửa thua! Vì sao ư? Quá đơn giản, tất cả người chơi mê mệt với trò đỏ đen này, còn ACB thì cứ thảnh thơi thu tiền xâu khoảng 1 tỷ đồng/ngày! Rồi thì các con bạc một ngày kia sẽ sức cùng lực kiệt!

Bao nhiêu người đấu tranh để mở C_asino nhưng giờ thì không cần nữa, bao nhiêu người muốn du lịch qua Macao để thử vận đỏ đen thì giờ cũng không cần nữa vì giờ đã có Acino (từ kết hợp của ACB và C_asino). Yehhh! Nhà nhà đánh bạc, người người đánh bạc một cách hợp pháp!

Khi nào cái sòng bạc này còn cho người ta bán khống, đánh trên margin này thì sòng bạc vẫn còn tấp nập kẻ sát phạt! Ngày mai, tương lai của người dân Việt Nam rồi sẽ đi về đâu? Một khi bạn đã máu đỏ đen ở sòng bạc này thì bạn sẽ không thể dứt ra được! Xin hát bài "kiếp đỏ đen" khi trong túi của bạn không còn gì!/:)

vodanh
25-10-2008, 01:23 PM
http://live.acb.com.vn/kqvang/kqvang-nq.html

có chơi có chịu thôi, nhưng mà nói ACB là sàn vàng trá hình thì không sai, có nhiều vụ sập mạng sàn khó hiểu như ở đây (http://www.baovietnam.vn/kinh-te/17167/12/Roi-loan-sap-mang-o-san-vang-ACB)
ACB giải thích như vậy thì có thể qua mặt các nhà đầu tư còn với dân IT mà nói kiểu đó thì cười thúi đầu, à không, bị đánh chết luôn ấy chứ.

Thông tin không minh bạch về cái sàn vàng này nhiều lắm (http://www.khachsanexpress.com/customer/newsview.aspx?nid=10156&cid=2). Anh em đừng có chơi nhé.

Dạo này bác TD hay bươi móc mấy vụ này, không sợ sao ?