PDA

View Full Version : Đàn ông thường tham lam?


magicboy
25-10-2008, 10:42 AM
Hôm rồi đi Hà Nội nghe được một câu chuyện thế này:
" Một cô bé vừa tốt nghiệp đại học, xinh như hoa hồng, trót yêu một người đàn ông cùng công ty có vẽ thành đạt có gia đình ... motype củ ...
Người đàn ông ấy đòi quan hệ với cô bé vì ... 6 tháng rồi chưa quan hệ, sau khi xong việc hắn buộc cô phải uống postinor, đã nhiều lần như vậy cô gái không thấy hạnh phúc mà thấy thấy đau khổ và tùi phận nên đã rời bỏ công ty và cắt đứt mọi liên lạc ...."

Tôi làm gì đây? .... viết một bài hướng dẫn sử dụng thuốc ngừa thai đúng cách ư ? ..... không tôi cảm thấy ở đây có sự phản bội, mọi sự không thật lòng đều là địa ngục của tình yêu....
Tôi đã thấy, người đàn ông đó và nhiều người đàn ông khác nữa tỏ ra vô trách nhiệm, tôi từng hối hận rất nhiều khi một lần phân vân từ bỏ trách nhiệm, đế khi tôi quyết định thì không còn kịp nữa, tôi chợt hiểu rằng trong tình yêu không buộc người ta chịu trách nhiệm về nhau, chỉ cần chịu trách nhiệm về bản thân mình vì khi đó 2 người là một.

Và đây là suy nghĩ của tôi:"Tôi không tin có tình yêu thật sự sau hôn nhân, nếu một người đàn ông lập phòng nhì và thật sự yêu người thứ 2 chỉ khi nào đó là một người đã đến từ trước cuộc hôn nhân. Tình yêu sau hôn nhân không hiện hũu. Hôn nhân chấm dứt mọi tình yêu và bắt đầu mọi rắc rối"