PDA

View Full Version : ý kiến về tình hình nhân lưc


99A100
01-01-1970, 07:00 AM
số mem khoảng 250
trong đó số người điều hành là 18 người( bao gồm wmaster + S.advisors + qlýdđ)
với 1 diễn đàn khá đồ sộ về nội dung( 9 chủ đề với 40 box) thì số lượng nhân lực như thế rất ko phù hợp.
40 box mà chỉ có 13 người Quản lý diễn đàn( mod?).
thiếu trầm trọng mod , là người trưc tiếp quản lý các box --> nội dung làm sao đảm bảo chất lượng ----> các hoạt động lung tung rời rạc.
theo ý kiến cá nhân của tôi , chúng ta ko nên chia quá nhỏ nội dung thành nhiều box và phải tăng cường số lượng MOD, mỗi box phải phát huy tiềm lực thì cả diễn dàn mới hoất động tốt được.

CÁC BẠN ĐIỀU HÀNH DĐ NÊN XEM LẠI VẤN ĐÈ NÀY !

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Bạn ơi ! không biết bạn là ai qua cái mã số của bạn nhưng với những gì bạn viết thì rõ ràng bạn mới vào diễn đàn này lần đầu tiên phải không ! Vì những gì bạn viết tất cả mọi thành viên đều biết cả , chúng tôi đã đăng thông báo nhiều tháng nay đề tìm thêm lực lượng quản lí diễn đàn nhưng chĩ có thêm một vài người hưởng ứng ! Nếu bạn có tâm huyết thì hãy tham gia vào cùng chúng tôi !

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
99A100 cũng để ý room dữ ta ! Thật ra ý của bạn cũng không có gì xấu hết ( khen là khá đồ sộ về nội dung cũng hay rồi ), cũng hơi giống ý của Kiến chút xíu , đại khái như : mod là ai ? , smod phải làm gì ? ,.. thì Kiến thấy các mod chưa thật sự là mod .

Mod ( Moderator ) là người quản lý 1 Box nào đó , chăm sóc Box chu đáo , hiểu biết thông thạo lĩnh vực mà mình quản lý , phải có nhiều bài viết , hỗ trợ các mem cách post bài, khơi gợi các chủ đề mới .... và đặc biệt phải online nhiều giờ trong một tuần mới chăm sóc được , và hầu như mod chỉ lo Box của mình không thôi , không bon chen qua các Box khác .

SMod thì cao hơn 1 chút , trong coi các mod nhưng thực chất là mod luôn , đòi hỏi của smod cần thiết là nhất định phải online nhiều giờ trong tuần .
cái này Kiến thấy mình chưa làm tốt lắm vì hổm rày Kiến bận chuyện "offline" .

1 room mà vấn đề nhân lực cho được giải quyết trọn vẹn trong nhiều tháng thì ta cần nhìn lại 1chút .

Có 1 smod lúc trước là tieunhoc không hiểu chuyện gì mà tự Setdown mình xuống làm thành viên , thật sự không hiểu mem tieunhoc , lẽ ra những lúc này bạn phải cố gắng , tôi thấy bạn online nhiều lắm mà .

1 điều nữa , Kiến thấy các mem thực sự " già " thì phải , không biết phải làm biếng không , nhưng thực chất có rất nhiều chủ đề rất nóng: kinh tế - xã hội - giáo dục - tình yêu ( nhất là mảng đề tài XH và TY ) không lẽ biết mà không nói , hay ko thích hợp cho room nhỉ ? . Các mem nên cố gắng FAST REPLAY -dù chỉ mấy chữ thôi , sẽ làm ngừơi viết chủ đề đó phấn khởi..

Cuối cùng chúc diễn đàn thu hút được nhiều bạn trẻ LQĐ .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by kienvang99a7@Aug 4 2005, 01:17 AM

Có 1 smod lúc trước là tieunhoc

Không có ý kiến gì hết , nhưng câu trên bị sai , tieunhoc tui là cố admin chứ không phải là cố superMod :lol: :P

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by kienvang99a7@Aug 4 2005, 01:17 AM
lẽ ra những lúc này bạn phải cố gắng , tôi thấy bạn online nhiều lắm mà .

ha ha , khi nào rảnh nói chuyện qua yahoo nha nick của tieunhoc là : tieuvuong_vt
Đảm bảo với bạn rằng : dont care bạn lên lúc nào , chắc chắn tieunhoc sẽ có mặt tiếp bạn :P
còn chuyện tieunhoc set mình thành cái gì thì đâu quan trọng đâu bạn , quan trọng là việc tieunhoc làm , chứ mang danh admin , sm , m , mà để đó thì cũng kỳ , muốn hiểu người phải dấn thân vào vị trí của họ để hiểu , tieunhoc làm thành viên để thấy rằng khi tieunhoc làm mem thấy những lộn xộn trong các BOX kiu lên cũng không thấy các bạn động tay !
Khi nào rảnh chat với tieunhoc nói chuyện chơi nha , u'r wellcome ! ;)