PDA

View Full Version : Chính thức cho đăng ký Close Beta MU Việt Nam


menfuisu
01-01-1970, 07:00 AM
- Hỡi những anh hùng trên lục địa MU thần thánh!Vì danh dự tối thượng và đức tin vĩnh hằng của những người mang trong mình huyết thống lãnh đạo trên lục địa MU huyền bí đã hàng nghìn năm phồn thịnh dưới đế chế sáng suốt của đấng tiên tri, được đấng sáng tạo chúc phúc và nguyện cầu, đúng 13h ngày 1 tháng 8 năm 2005, MU Việt Nam - Xứng Danh Anh Hùng, lục địa thần thoại của chúng ta chính thức hồi sinh. Các vị anh hùng có thể ghi danh thi thố tài năng với bản Close Beta tại thánh địa: http://muonline.vn.

- Với Close Beta, lục địa MU sẽ tươi đẹp hơn, giàu có và hùng vĩ hơn với những phép thuật, báu vật và những vùng đất mới chưa từng khám phá. Hơn tất cả là sự xuất hiện của quyền lực huyền bí của vị chúa tể bóng đêm Darklord và thiên anh hùng ca Chung sức phá thành (Castle Siege), khi các chiến binh MU đạt tới đẳng cấp nhất định. - Với bản Close Beta MU Việt Nam - Xứng Danh Anh Hùng đầy đủ và hoàn thiện nhất, cơ hội trở thành những vị anh hùng huyền thoại và thiện chiến dành cho 2000 chiến binh đầu tiên đặt chân lên vùng đất MU tươi đẹp mới hồi sinh.Hãy Xứng danh anh hùng trên lục địa MU thiêng liêng!

menfuisu
01-01-1970, 07:00 AM
Tin này còn Quan Trọng hơn nữa . Quan Trọng nhất cho những người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ : Trong tháng 8 này Võ lâm truyền kỳ sẽ chính thức Thu Phí , có thất vọng không ? Hoàn toàn không hề thất vọng , bởi mức phí rất rẻ và càng có giá trị hơn nữa khi nhân vật trong games là 1 Cao Thủ Võ Lâm hàng đầu . Và thu phí chơi game online là xu hướng thời đại , trong tương lai bất cứ loại game online nào cũng sẽ theo xu hướng này.

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Đó là điều tất yếu không có gì bàn cãi ! Chi phí duy trì một server game là cực lớn , không thu phí thì chẳng khác nào đem tiền đi đốt ! Chấp nhận chơi game online là chấp nhận đóng phí ! Nhưng thật may mắn meohoang không thích game này , meohoang chỉ chơi L2 và game này chưa thu phí ! Còn được miễn phí dài dài ! ( he he )