PDA

View Full Version : nhật ký tôi viết cho một người ...


Le.Giang
13-10-2008, 12:29 AM
ừ, có lẽ dòng tiêu để đơn giản như thế thì cũng chí ít ra cũng có một người hiểu rằng tôi đang viết cho ai, cho người nào, có lẽ em nói đúng, tôi đã thay đổi, thay đổi khá nhiều từ một học sinh siêng năng chuyên cần, còn bây giờ là gì ...

một đứa bạn hỏi tôi, mày còn đi học hay nghỉ rồi? trời đất, không lẽ tôi đã nghỉ học, tôi vẫn sống một cuộc sống thật ra cũng không hiểu vì mục đích gì, vì sao lại như thế? ngày qua ngày vẫn làm những việc làm, vẫn đi học đều đặn, vẫn tham gia những việc mà mình cảm thấy thực sự cần thiết với mình bây giờ!

---------------

suy nghĩ, miên man, mình có là mình hay mình thay đổi, bản thân mình đã, đang và sẽ làm gì? Hãy tự bản thân trả lời và có những việc làm thiết thực nhất!

thôi, đừng suy nghĩ nữa, hãy bắt tay vào làm một việc gì đó cho ra việc mà làm một bước điệm cho hành trình phía trước!

----------------

Linh tinh, lạc lõng và vu vơ! tâm trạng trống rỗng!

HoaCucVang
13-10-2008, 10:04 AM
Hôm thứ sáu rồi, một người bạn rủ rê đi nhà thờ không biết sao mình cũng đi. Quả thật buổi đi đó thật ý nghĩa, ý nghĩ k phải vì mình gặp nhiều người mà ý nghĩa ở cái tên của chương trình, mới nghe mà đã muốn tham gia: MỤC ĐÍCH CUỘC SỐNG. Chỉ có là mục đích của tôi không giống như người ta nói nên tôi cũng chẳng "Lền được với Chúa" nhưng tôi đã biết thêm nhiều điều và hiểu ơn mình phải làm gì trong cái cuộc sống đầy hổn loạn này.
Cố lên nhé, cuộc sống không như ta tưởng nhưng không thể buông xuôi nó.