PDA

View Full Version : Chuyện ấy bao lâu?


Phan Phuong
06-10-2008, 09:18 AM
http://giadinh.net.vn/images/upload/news061008355861dsvc1---chuyen-ay.jpgẢnh minh họa.
(Nguồn: Giadinh.net) - Tôi là người khoẻ mạnh, tuần nào cũng chơi quần vợt ba lần, ăn được, ngủ tốt. Tuy nhiên, không hiểu sao trong chuyện ấy tôi lại "chưa đến chợ đã hết tiền". Bởi xấu hổ nên hai, ba tuần tôi mới “yêu vợ” một lần. Có cách gì để khắc phục chuyện này không?
Đỗ Thanh Phong (Hà Nội)



Xin trả lời bạn như sau:
Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” như bạn nói là chứng xuất tinh sớm, thường gặp ở khoảng 35 - 40% số đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, thế nào là sớm còn tuỳ lúc, tuỳ người đánh giá. Trước kia, người ta cho rằng tính từ lúc “bắt đầu” đến khi người chồng xuất tinh mà chưa đạt được 3 phút, gọi là sớm. Sau này, ngưỡng 3 phút được đẩy lên thành 7 phút. Nhưng người ta vẫn thấy có cái gì đó chưa ổn trong việc đánh giá.
Suy cho cùng, ngoài mục đích sinh con, vợ chồng “giao lưu” với nhau chủ yếu là để “vui vẻ”. Vậy tại sao không lấy cái chuẩn có vui vẻ không, mà cứ nhất định phải theo dõi đồng hồ để đếm số... phút? Nếu một đôi vợ chồng “yêu nhau”, hai người cùng khát khao được trao tặng nhau, có khi chỉ một phút cũng làm vừa lòng nhau. Ngược lại, nếu đã không thấy vui vẻ, coi chuyện đó là trách nhiệm, “trả bài” cho xong, có khi “nhì nhằng nửa tiếng” cũng chỉ là... tra tấn nhau mà thôi.
Trở lại chuyện của bạn, bạn cần suy nghĩ xem tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của mình xảy ra từ bao giờ. Nếu từ ngày lấy vợ đến nay lúc nào cũng như vậy, thì điều đó không đáng ngại, bởi cái ngưỡng chịu đựng của bạn chỉ có vậy. Bà vợ hài lòng với 1 - 2 phút ấy thì chẳng sao, bạn không nên tự “vẽ ma doạ mình” làm gì. Hãy bù đắp sự nhanh chóng ấy bằng tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc.
Phụ nữ không phải ai cũng quá quan trọng với sự kéo dài, mà được chồng yêu thương mới khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Còn nếu trước đây bạn rất khá, tình trạng này mới xảy ra không lâu, bạn có thể tới các phòng khám nam khoa, tiết niệu để được tư vấn và điều trị. Việc né tránh tới mức vài tuần mới “yêu vợ” một lần lại càng làm cho tình trạng trở nên xấu hơn. Người bị “bỏ đói” lâu ngày, khi ăn thường vội vàng, chóng no, có khi còn... “nghẹn” nữa đấy bạn ạ.
BS Liên Hồng

phanphuong
06-10-2008, 09:20 AM
Mình không tin vào giải thích ở trên lắm! ;)

nobipotter
06-10-2008, 10:51 AM
Giải thích như thế chưa hợp lý...
Vấn đề ở chỗ là bà vợ của anh ấy khg hài lòng và anh ấy cũng biết được điều ấy...

Sai lầm của anh ấy là vì mắc cỡ mà văn không ôn võ không luyện
Kinh nghiệm sẽ giết chết cảm xúc nhưng cảm xúc quá nhiều thì cần phải có kinh nghiệm...
Ngoài nguyên nhân tâm lý... phải tìm 1 số nguyên nhân thực thể như : da quy đầu quá dài, viêm nhiễm đường tiết niệu, bàng quang kích thích...
Chọn những tư thế mà nắm giữ vị trí chủ động
Sử dụng comdom, thậm chí có thể xài loại có thuốc tê...
Biết sử dụng chiến thuật : lánh nặng tìm nhẹ... sử dụng công cụ hổ trợ

Và cuối cùng là nhờ bác sĩ ... nobi giúp

lbt90B
06-10-2008, 01:39 PM
chợ là gì? ví dụ: chợ Bến Thành là gì?
-là chợ nằm ở vị trí..., có đặc điểm...
-là chợ mà đi từ A đến nó mất X phút, bất kể đi bằng xe gì, có kẹt xe không?

phanphuong
07-10-2008, 10:03 AM
chợ là gì? ví dụ: chợ Bến Thành là gì?
-là chợ nằm ở vị trí..., có đặc điểm...
-là chợ mà đi từ A đến nó mất X phút, bất kể đi bằng xe gì, có kẹt xe không?
Đúng là bác sĩ, có cách giải thích vừa trừu tượng vừa gần gũi, và đặc biệt là chính xác! :)
Nhưng, có người lại bảo một hai phút mà vẫn tự hài lòng thì đáng ...cân nhắc. Năm khi mười họa thì có thể đi xe môtô lựa lúc giữa khuya mà phóng cái vèo ra chợ Bến Thành, chỉ mất một phút rưỡi. Chứ còn tuần nào cũng phóng xe giữa đêm kiểu đó thì ...không ổn tí nào. Rất nguy hiểm (bồ câu vịn lại chẳng hạn!). Rõ ràng anh chàng này cần phải trị cái bệnh... phóng nhanh vượt ẩu và thiếu chú ý....đến bồ câu.:68:
Nhìn nhận ra vấn đề và khắc phục là điều mà các bác sĩ...khuyên làm!
Trở lại với các liệu pháp của bác nobi, xin cho hỏi thêm về chiến thuật "lánh nặng tìm nhẹ"! :w00t: