PDA

View Full Version : Lưu bút lễ hội truyền thống LQĐ


Gem
01-10-2008, 09:41 PM
Cái này Gem cũng mới nghĩ ra thôi, Gem thấy chúng ta cần nên có 1 quyển lưu bút để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các lần họp mặt truyền thống, nét chữ của chính thầy cô cũng như các CHS tham dự ngày hội, có thể lòng ghép những tấm hình vào. Quyển sổ sẽ thiết kế đơn giản thôi, có thể trang trí các phần theo chủ đề của từng lần họp mặt.

Lẽ ra ngay từ lần II đã làm rồi nhưng không thấy ai nói năng gì hết, chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian và lưu giữ cẩn thận thì quyển lưu bút này sẽ là vô giá.

Tr.Giang
02-10-2008, 11:05 AM
Ý tưởng này cũng tuyệt quá. Nếu có làm thì tới đó ta phát cho mỗi người một tờ A4 (kèm cây bút càng tốt) và yêu cầu mọi người viết vào đó, xong gom lại, đóng thành cuốn. Vậy là đã có cái để giữ lại làm kỷ niệm rùi.
Nhớ năm lớp 12, lớp có 21 người, mỗi người được phát 21 tờ giấy trắng, về nhà lui cui viết 21 tờ giống nội dung nhau. Sau đó gửi lại cho 20 bạn, mỗi bạn một tờ đóng cuốn lại. Vậy là lớp 12 của mình có một quyển lưu bút gọi là quyển lưu bút: Hoa Nắng đó.

phanphuong
02-10-2008, 11:46 AM
Hay đó Gem, em đứng ra làm chủ xị luôn đi!
Ai có gì thì đóng góp cái đó.
Tiếc là mấy lần trước, chưa nghĩ ra nên đã bỏ qua những cảm xúc quý giá. Ví dụ như lần rồi, lúc đấu giá hay lúc mặt đỏ hây hây, vạn lời cảm xúc tuôn ra, ghi lại còn không kịp.

Gem
07-11-2008, 07:00 PM
Gem nghĩ như sau :

1. Mua 2 quyển lưu bút đóng lò xo kẽm để thêm số lượng trang, vì ngày hồi truyền thống từ lần 1 đến lần 4 khá nhiều ảnh và bài viết, làm cách này có thể thêm số lượng trang vào tùy thích .

2. Tiến hành lựa chọn bộ ảnh đẹp nhất từ lần 1 đến lần 4 để lồng ghép vào .

3. Chọn lọc bài viết , tâm sự cảm xúc trong và sau ngày lễ từ lần 1 đến 4 đã có trên diễn đàn, sau đó đưa nội dung đó đến tận tay người đó viết.

4. Trang trí hoa văn, có thể dán các con tem chồng lên nhau ở 1 tờ nào đó .

Sở dĩ có số lượng là 2 là vì cho trường 1 quyển, còn 1 quyển đem đấu giá tại lễ hội lần V .

Còn sau lễ hội lần V thì Gem chưa tính tới .