PDA

View Full Version : Research Assistant Research Project


myhanh
30-09-2008, 10:07 AM
Hôm qua có trao đổi với anh đang học PhD ở Sing thì biết thông tin sau:

23 Sep 2008
Research Assistant Research Project on Software Dependability Department of Computer Science School of Computing National University of Singapore
We are looking for dynamic and creative individuals to support an ongoing research project on software dependability.
Requirement:

A Bachelor degree in Computer science or related field . Strong programming skill
Passionate to work at system level: System programming and/or operating system
Good grade in programming language design course . Interested in program reasoningRemuneration: Around $3,100/month
Employment Period : 1 year (Extension possible)
Interested applicants please send your CV to khoosc@comp.nus.edu.sg.

Sibinh97A105
30-09-2008, 06:25 PM
Đại học Công nghệ thông tin trực thuộc Đại học quốc gia Singapore (NUS School of Computing, viết tắt là SOC) bắt đầu nhận đơn tuyển sinh Cử nhân và Cao học các chương trình học bổng và cho vay du học. Các giáo sư của SOC sẽ báo cáo trực tiếp về các chương trình tại TPHCM (17h00 thứ sáu 10/10/2008, Khách sạn Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, Q.1) và Hà Nội (8h30 chủ nhật 12/10/2008, Khách sạn Sài Gòn – 80 Lý Thường Kiệt). Tại các buổi báo cáo này, các bạn trẻ có thể hỏi thông tin về chương trình đào tạo, yêu cầu đầu vào, cách thức tuyển sinh và cấp học bổng. Hiện SOC có các loại học bổng toàn phần, bán phần cho sinh viên Cử nhân và Cao học.

NUS là viện đại học được báo Times (Anh quốc) xếp hạng trong nhóm 50 Viện đại học hàng đầu thế giới, trong đó về IT và Engineering được xếp thứ 10. Trường SOC được chính phủ Singapore tài trợ khinh phí lớn, nhiều trang thiết bị giảng dạy và nghiên cứu hiện đại, nhiều chương trình đào tạo kỹ sư phần mềm đa dạng. Sinh viên SOC ra trường mau chóng có việc làm, làm việc ở các công ty đa quốc gia, các viện nghiên cứu hi-tech, lương cao. Ứng viên dự tuyển Học bổng và cho vay du học cần ham thích học hỏi và làm việc trong ngành IT, có thành tích học tập tốt.

Theo dolphin ^^

phanphuong
01-10-2008, 10:34 AM
hixhix thông tin hấp dẫn quá!
Ước gì mình trở lại thời "vừa tốt nghiệp đại học" hehe