PDA

View Full Version : Thấy gì qua việc nữ sinh đánh nhau


Gem
27-09-2008, 10:02 AM
Chỉ cần “nhìn thấy ghét” hoặc “con nhỏ đó dám giật bồ tao” là những nữ sinh lao vào hỗn chiến.
Đấm mặt, giật tóc, cào... thậm chí còn dọa xử nhau bằng “hàng nóng” đã và đang xảy ra với thế giới những chiếc áo trắng nữ sinh.
Tính chất “giang hồ” của một bộ phận nữ sinh hiện nay đang trên đà báo động.
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=280449&ChannelID=7


http://upnhanh.com/userimages/images/UpNhAnHdotC0M2008092727039mwizzgiynt6179.jpeg


Hồi hỗm Gem cũng có coi 1 clip nữ sinh ngoài Bắc đánh nhau nữa, đến cả lột cả đồ lót ra, còn đám con trai xung quanh thì cười hí hố. Có 1 clip khác là 1 nữ sinh TQ cứ để thừ gương mặt ra để đám con gái khác đánh liên tiếp vào mặt.

Theo tìm hiểu thì nguyên nhân là những chuyện " nhỏ như con kiến " nhưng làm mất mặt, có lẽ tuổi trẻ muốn khẳng định mình nên những gì chạm tự ái hay mất mặt sẽ ảnh hưởng lớn đến họ và nhất là nữ sinh.

Điều đáng nói thêm là khi họ " giận mất khôn " thì sẵn sàng lột quần áo đối phương, chắc họ nghĩ đó là cách tốt nhất để trả thù sự mất mặt kia.

Nữ sinh bây giờ " ớn " quá, Công - Dung - Ngôn - Hạnh từ đó giờ biến đi đâu hết, không biết những chuyện này có xuất phát từ tình hình Giáo Dục của chúng ta không, bởi lẽ Giáo Trình Giáo Dục Công Dân bậc Phổ Thông vẫn chưa được để ý một cách đúng mức, học sinh cứ lên trả bài cho có rồi quên đi mất.

Gem

phanphuong
27-09-2008, 03:45 PM
Thấy rõ sức mạnh của Internet. Ngày xưa có những chuyện xảy ra, không lên báo được thì không ai biết, giờ thì không còn bịt miệng ai được nữa! =))

myhanh
27-09-2008, 05:51 PM
Cái gì cũng có hai mặt của nó. Nên biết đủ những gì mình nên biết thôi. Ba cái khổ của con người là biết những điều ko nên biết, không biết những điều mình nên biết và cuối cùng là biết không đầy đủ những điều mình nên biết.
Đôi khi những sự kiện chỉ là những bất thường và thiểu số không phản ánh cả một tập thể hay số đông nhưng làm người ta ngộ nhận.
PP rất hay đã ra đúng vấn đề ở đây. Qua vụ học sinh đánh nhau ko phản ánh gì về đạo đức của toàn bộ học sinh vì ngày xưa đâu phải ko có chuyện này mà vì đó là chuyện nhỏ báo ko nói đến. Ngày nay có Net nên mọi người có dịp tiếp xúc với mọi ngóc ngách của cuộc sống cả những điều nên biết và những điều không nên biết. Do đó qua sự kiện trên cho thấy Net ở VN chúng ta đang phát triển mạnh.

Tr.Giang
27-09-2008, 06:02 PM
Tấm ảnh trên là trích trong một cảnh có dàn dựng và bối cảnh là ở TQ!!! Đây không phải là vụ đánh nhau đúng nghĩa mà là phục vụ cho cái... ấy ấy. hehehe, mình có coi qua, hehehe