PDA

View Full Version : Gái đẹp ở đời...


92A01
23-09-2008, 06:48 PM
Là đàn ông, hẳn bạn sẽ không bao giờ cho mình cái quyền được... hững hờ trước một cô gái đẹp. Nhưng sự chú ý và quan tâm đến bóng hồng đó ở mức độ nào, để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, đến người yêu hoặc vợ (nếu có) mới là chuyện khó.
Ra đường bây giờ nhiều gái đẹp quá. Cứ nhan nhản như những chiếc "xe gắn máy" thế hệ mới tung tăng, uốn lượn khắp phố phường vậy. Nói thế không có nghĩa là cứ gái đẹp phải ngồi SH, PS, phải ngồi LX, Liberty hay Bervely. Gái đẹp chính là ở chỗ khiến mắt và tâm hồn ta như bị "khựng" lại vài giây, trước khi nó trở về với thực tại.
http://ngoisao.net/News/Choi-blog/2008/09/3B9C68D7/840e.jpg
Có thể, tôi là một người may mắn trong số rất nhiều người may mắn, từng được gặp gỡ, tiếp xúc với rất nhiều người đẹp. Điều đó giúp tôi rất nhiều, ít ra là bởi trước đây tôi luôn thiếu tự tin trước những cô bé gọi là "xinh". Những rồi dần dần, tuổi đời dày thêm, trải nghiệm nhiều hơn, thì gái đẹp cũng không có gì ghê gớm như chúng ta vẫn tưởng.
Tôi có cậu bạn, hắn từng có sở thích rất "thú vị" là "sưu tầm" những cô người đẹp là sinh viên của một số nước châu Á như Nhật, Hàn, Trung, Thái... Tất nhiên, điều kiện học nước ngoài đã chắp cánh cho hắn thực hiện niềm đam mê đó. Tuy nhiên, hắn thường tâm sự với tôi rằng gái đẹp ở đời thì nhiều, nhưng rồi dần dần cũng sẽ trở nên nhàm chán thôi. Đó là điểm khác biệt cơ bản giữa gái đẹp ở đời với người yêu, người bạn đời của mình. Bây giờ, khi mấy thằng tôi rong ruổi trên đường, hay ở bất cứ tình huống, hoàn cảnh nào đó nhìn thấy gái đẹp, vẫn cứ xuýt xoa, vẫn cứ góp vài lời cho vui câu chuyện. Nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó.
Nhiều lúc, ngay cả khi đèo người yêu đằng sau, nếu có một cô gái đẹp đi ngang trước mắt, thú thật là tôi vẫn thường dành cho họ một cái nhìn, tất nhiên là trong một khoảng thời gian ngắn thôi (2-3 giây gì đó). Tội gì mà không nhìn. Nhưng nhìn để làm gì? Cũng thú thật thêm một lần nữa nhé: nhìn để thoả con mắt của mình lúc đó (cái này chắc chả ai cấm được). Còn sau là để... thấy người yêu mình đẹp hơn nhiều. Điều này cũng được đa số những người tôi quen biết gật gù công nhận. Vì thế, tôi không ngạc nhiên lắm khi ra đường, hay khi gặp gỡ bè bạn, nhiều chú tự dưng nhìn người yêu mình chằm chằm. Bởi đến mình đôi khi còn thế, huống chi...
Là đàn ông, đừng bao giờ phải làm khổ mình khi cố tình làm ngơ trước một cô gái đẹp. Nhưng, cũng đừng bao giờ đánh rơi một chân lý: Người yêu của ta (hoặc vợ, nếu đã cưới) mới luôn là người đẹp nhất.


Blogger Chel

phanphuong
24-09-2008, 10:41 AM
Thằng cha Chel này xạo xự hết chỗ noi! ;)

Tr.Giang
25-09-2008, 01:43 AM
Là đàn ông, hẳn bạn sẽ không bao giờ cho mình cái quyền được... hững hờ trước một cô gái đẹp... nhìn để... thấy người yêu mình đẹp hơn nhiều... Nhưng, cũng đừng bao giờ đánh rơi một chân lý: Người yêu của ta (hoặc vợ, nếu đã cưới) mới luôn là người đẹp nhất.
Blogger Chel

mấy câu này...:hehe:(:|

MinhTien
25-09-2008, 10:00 AM
Thằng cha Chel này xạo xự hết chỗ noi! ;)

về nhà Vợ là số 1,........... k phải ở nhà ............ tính sau.............:wink: