PDA

View Full Version : Thư cảm ơn!


Quỹ Học Bổng
18-09-2008, 03:40 PM
Kính gởi: Quý vị Mạnh Thường Quân và các bạn Cựu Học Sinh,

Trưa ngày 21/8 vừa qua, Ban Giám Hiệu trường ta liên lạc (http://lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=5869) đề nghị giúp đỡ khẩn cấp cho em Nguyễn Ngọc Sang là học sinh lớp 12.8 khóa 2005.
Ngày 22/8, đại diện CHS đã liên lạc với nhà trường tìm hiểu hoàn cảnh gia đình Sang (http://lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=5887) mới hay ...


Em S., nam sinh lớp 12.8 vừa tốt nghiệp phổ thông năm nay, là học sinh giỏi văn cấp tỉnh và vừa nhận giấy báo trúng tuyển đại học.
Hoàn cảnh gia đình: khó khăn, mồ côi cha.
Em vừa phát hiện bệnh rối loạn nhịp cần được chữa trị gấp. Trường hợp em S. được chẩn đoán: Nhịp Nhanh trên thất kịch phát. Đây là một loạn nhịp tim tương đối nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng bất cứ lúc nào.
Phương pháp điều trị được BV CR đề nghị là đốt bằng sóng cao tần ( đường dẫn truyền phụ hoặc ổ gây loạn nhịp) với chi phí khoảng 20tr ( nobi chưa có thông tin chính xác nên chưa khẳng định)
Vì đây là một bệnh lý nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi một cách ngoạn mục, trong khi em S. hoàn cảnh khó khăn nên không thể tiếp tục điều trị và đã trở về nhà.


Sau khi thảo luận chớp nhoáng, chúng tôi quyết định mở cuộc vận động trong toàn thể CHS chúng ta để giúp đỡ em Sang điều trị bệnh kịp thời để em có thể nhập học trong tháng 9/2008.
Chỉ trong 5 này vận động, từ 22-27/8/2008, ban vận động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các vị Mạnh thường quân và các bạn CHS và nhận được 20 triệu đồng ủng hộ của mọi người.
Ngày 27/8/2008 ban vận động đã trao tiền cho gia đình Sang để em chữa trị kịp thời vào ngày 28/8/2008.
Đến nay sức khỏe em đã ổn định và đã nhập học trường Cao đẳng Công nghệ thực phẩm Tp.HCM.
Ngày 21/9/2008 tới đây, em sẽ nhận được 1 suất học bổng của Sở GDĐT Long An.

Thay mặt ban vận động, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị mạnh thường quân, các bạn Cựu học sinh đã giúp đỡ kịp thời cho em Sang. Gia đình Sang cũng đã chuyểni lời cảm tạ đến mọi người. Kính chúc Quý vị mạnh thường quân, các bạn Cựu học sinh và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn!

TM. Ban vận động

Vĩnh Lộc 90A