PDA

View Full Version : Kẻ săn đêm': Phim teen kinh dị


Mit
14-09-2008, 08:28 PM
<table cellpadding="0" cellspacing="0" width="600"><tbody><tr width="600"><td> '
</td></tr> <tr><td>
</td></tr> <tr width="600"><td> Lấy bối cảnh một buổi dạ vũ cuối cấp, 'Prom Night' kể về nỗi kinh hoàng của những nạn nhân khi kẻ giết người âm thầm thực hiện âm mưu trong đêm tối...
<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122031395.jpg</td></tr></tbody></table> Tóm tắt nội dung phim
Kẻ săn đêm được làm lại từ bộ phim kinh dị cùng tên sản xuất năm 1980 với hai ngôi sao Jamie Lee Curtis (Lời nói dối chân thật) và Leslie Nielsen. Chuyện phim xoay quanh trò mèo vờn chuột của một tên sát nhân thích lấy nỗi kinh hoàng của khác làm niềm vui.

<table style="border-collapse: separate;" align="right" bgcolor="#e8eefa" border="0" cellpadding="5" cellspacing="5" width="250"> <tbody><tr> <td class="pBody"> Phim khởi chiếu ngày 19/9/2008 tại:
* Hà Nội: Tháng Tám, Megastar, TTCP Quốc Gia, Dân Chủ, Ngọc Khánh
* Tp Hồ Chí Minh: Megastar ,Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Đống Đa, Toàn Thắng, Thăng Long, Tân Sơn Nhất
* Biên Hoà : Megastar
* Hải Phòng: Megastar
* Đà Nẵng: Megastar
</td></tr></tbody></table>Buổi dạ vũ cuối cấp là bữa tiệc trong mơ đối với các học sinh trung học. Donna Keppel và ba người bạn thân dự định vui chơi thâu đêm kể kết thúc quãng đời học sinh một cách thật hoành tráng. Nhóm bạn không thể ngờ rằng cơn ác mộng kinh hoàng đang chờ đón họ ngay tại nơi mọi người hồi hộp bàn tán về danh hiệu Vua và Nữ hoàng của năm. Tên sát nhân tâm thần Fenton, kẻ ba năm trước đã giết hại gia đình Donna, trốn khỏi trại giam. Bị ám ảnh bởi vẻ đẹp ngây thơ của Donna, hắn lên kế hoạch cướp lại “tình yêu của đời mình” ngay tại buổi dạ vũ. Bất kỳ ai gây cản trở đều bị hắn ra tay giết hại. Donna một lần nữa may mắn thoát chết nhờ sự cảnh báo kịp thời của thám tử Winn.
Rời bữa tiệc hỗn loạn về nhà, cô chưa kịp hoàn hồn thì lại phải chứng kiến cảnh bạn trai nằm chết trên salon. Có kẻ đã về nhà trước họ để chuẩn bị kết thúc trò vờn bắt bệnh hoạn...
Kẻ săn đêm - Ham muốn bệnh hoạn
Kẻ săn đêm là sự pha trộn giữa phim trinh thám và phim kinh dị dành cho tuổi mới lớn. Một thám tử đang có cơ hội tóm gọn kẻ sát nhân. Kẻ sát nhân thì bị ám ảnh tới điên loạn vì một nữ sinh, hắn muốn sở hữu cô tới mức sẵn sàng giết bất kỳ ai cản trở mình. Đứng giữa viên thám tử và kẻ sát nhân là một cô gái trẻ đang thưởng thức buổi dạ vũ đẹp nhất đời mình.

<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122033473.jpg</td></tr> <tr> <td> Britanny Snow trong vai Donna Keppel.
</td></tr></tbody></table>
<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122035614.jpg</td></tr> <tr> <td> Nhóm bạn thân của Donna tới dự buổi dạ vũ cuối cấp.
</td></tr></tbody></table> Kẻ sát nhân trong phim mắc chứng hoang tưởng, hắn tưởng tượng ra cô gái kia đang yêu hắn, muốn sống với hắn suốt đời. Để biến giấc mơ thành sự thật, hắn có thể làm tất cả. Theo đạo diễn McCormick, nét nhân văn của bộ phim nằm ở chỗ nó phản ánh sự điên cuồng của con người khi ham muốn thứ gì đó.

<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122037692.jpg</td></tr> <tr> <td> Fenton, kẻ sát nhân điên cuồng biến bữa tiệc cuối cấp thành ác mộng.
</td></tr></tbody></table> “Không tới nỗi dã man như nhân vật Fenton nhưng ai trong chúng ta cũng có lúc ham muốn thứ gì đó đến mức bị ám ảnh, một công việc trong mơ, một chiếc xe hơi xịn, một vị trí tốt ở công ty… Có thể thông cảm cho Fenton ở mức độ nào đó. Hắn không chỉ đơn thuần là một cỗ máy giết người”.
Chuyện dạ vũ trường học của các diễn viên trong phim
Britanny Snow (Donna Keppel): Chỉ được dự dạ vũ cuối cấp trên phim

<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122039786.jpg</td></tr></tbody></table> Nữ diễn viên vào vai Donna Keppel thú thật mình chưa bao giờ được dự dạ vũ cuối cấp ngoài đời thực. “Vào ngày trường tôi tổ chức dạ vũ cho học sinh năm cuối, tôi đang bù đầu với công việc. Mọi người cố gắng sắp xếp lại lịch làm việc cho tôi, nhưng vẫn không được. Cuối cùng tôi chọn dự tiệc tốt nghiệp cùng gia đình và 10 cô bạn gái thân nhất của tôi. Ai cũng nói bữa tiệc vui hơn buổi dạ vũ, vì thế tôi tin mình đã lựa chọn đúng”.
Mà nếu có tiếc nuối về buổi dạ vũ thì sau Kẻ săn đêm, Brittany cũng đã được bù đắp xứng đáng với ba tháng tiệc tùng thỏa thuê trong bộ váy dạ hội.
Scott Porter (Bobby): Sáu buổi dạ vũ cho ba năm học

<table style="border-collapse: separate;" align="center" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="40"> <tbody><tr> <td>http://s3.60s.com.vn/image/92008/14/ZING_PORTAL_122041911.jpg</td></tr></tbody></table> Trong phim, Porter thủ vai Bobby, bạn trai Donna. Ngược lại với cô bạn diễn Brittany chưa bao giờ được đi dạ vũ trường học, Scott đã dự tổng cộng 6 lần dạ vũ trong ba năm học. “Trong đó có ba buổi do trường tôi tổ chức. Khi học năm đầu, tôi đi cùng một người bạn năm cuối. Sau đó tới phiên tôi được dự dạ vũ của mình khi học năm hai và năm cuối. Những buổi dạ vũ còn lại tôi được bạn bè rủ đi”.
Johnathon Schaech (Richard Fenton): Suýt bị giết sau buổi dạ vũ
Trong Kẻ săn đêm, Jonathon vào vai tên giết người Fenton nhưng ngoài đời thực anh đã từng suýt bị bắn khi vừa rời buổi dạ vũ cuối cấp. “Tiệc tan, tôi đang đứng cùng các bạn ở bãi đỗ xe khách sạn thì một nhóm thiếu niên tiến lại gần. Thấy chúng tôi vừa từ bữa tiệc đi ra, một đứa rút súng săn. Tôi nhớ đã từng nhìn thấy một cậu nhóc trong đám đó tại một giải bóng bầu dục nhỏ. Cậu ta cũng nhận ra tôi nên bảo những đứa khác cho chúng tôi đi. Cuối cùng chúng tôi cũng sống được tới ngày nhận bằng tốt nghiệp”.

<table style="border-collapse: separate;" align="center" bgcolor="#e8eefa" border="0" cellpadding="5" cellspacing="0" width="350"> <tbody><tr> <td class="pBody"> Thông tin chung về phim
- Tựa tiếng Anh: Prom Night
- Thể loại: Kinh dị
- Thời lượng:
- Đạo diễn: Nelson McCormick
- Biên kịch: Nelson McCormick
- Diễn viên: Brittany Snow trong vai Donna Keppel; Scott Porter - Bobby; Jessica Stroup - Claire; Dana Davis - Lisa Hines; Collins Pennie - Ronnie Heflin; Kelly Blatz - Michael; :biggrin:James Ransone - Detective Nash
</td></tr></tbody></table>

</td></tr></tbody></table>