PDA

View Full Version : ĐỀ CỬ BKG CUỘC THI MOL


kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Kiến xin đề cử 2 người :

1. Anh Dương Hoàng Hiệp lớp 93D08 - sdt : 0918-338-726 , nick là "duonghoanghiep"

2. Chị Trịnh Ngọc Thuỳ An - lớp 97A1 - nick là "ThuỳAn97"

Lý do Kiến chọn 2 anh - chị này vì 2 anh chị đã hoạt động xuất sắc cho hội CHS .

ngoài ra các bạn có thể tự đề cử và ứng cử , các thành viên được đề cử phải nhắn lên diễn đàn cho BTC biết . Xin cảm ơn .

ThùyAn97
01-01-1970, 07:00 AM
Kiến ơi, cho chị từ chối nha! Vì chị thấy mình không đủ khả năng để làm nhiệm vụ đó đâu! Chị nghĩ Kiến nên đề cử những anh chị lớn hơn hay những thành viên của các lớp khối C đó, như anh Hoàng Hiệp thì ok rùi, còn chị Hạnh Uyên nè, hay anh Tuấn Hiệp nữa. Chứ chị thì.....văn vẻ của mình còn chưa ổn thì làm sao có thể chấm điểm người khác chứ!!!! Vậy nha! Dù sao cũng cám ơn em đã tin tưởng và đề cử chị!!!! ;)
PS: Anh Tuấn Hiệp có đọc thì đừng la em he, em nghĩ mọi người cũng đồng lòng với em đó!!!! :D

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Cuộc thi này nghe cũng hấp dẫn nghen! Nên mình muốn làm thí sinh đó...hihi :P
Thùy An ơi, em cũng đề cao chị rồi...văn chương của chị "xuống cấp lắm" (chị lặp lại nguyên văn lời mấy đứa bạn nhận xét từ khi đọc bài viết đầu tiên...hichic :( ) nên chị không dám nhận vai trò giám khảo đâu...
Chị thấy hai anh Hiệp là nhất rồi...ngoài ra còn có anh Giang (PhanDinh), chị Hồng Liên (lienvn) và Yến Trinh (cuctim) là những thành viên ban giám khảo ưu tú đó...
Xin các anh chị và Yến Trinh hãy giúp kienvang99a7 hoàn thành tốt cuộc thi này nhe!:)
Chúc cuộc thi thành công! :)
Thân mến,

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Cảm ơn bạn kienvang đã đề cử. Không biết mình có làm được không. Tuy nhiên mình sẽ cố gắng vì trong giai đoạn ban đầu này mà ai cũng từ chối hết thì không thể làm việc được. Nhưng về lâu dài thì ai hoạt động hiệu quả mình sẽ trao lại. Mình xin giới thiệu một số người tham gia vào, xin cho mọi người cho ý kiến tiếp nhé. (Đây chỉ là những người mà mình biết, mong mọi người tiếp tục giới thiệu và tự ứng cử thêm)

Trọng Bằng 90A
Tuấn Hiệp 91B

Hồng Liên 93D
Ngọc Dung 93D

Trường Giang 94C

Hạnh Uyên 96C
Đài Trang 96 C
Yến Trinh 96C

Meohoang 99A
Tieu nhoc 99A
Taurus
An Nhiên 2001C
De Men

Mong Hạnh Uyên, Thuỳ An tiếp tục tham gia vì quan trọng nhất là sự nhiệt tình. Không phải ai lớp C hay D cũng đều viết hay hơn các bạn lớp A đâu. Thực tế đôi khi còn chứng minh ngược lại nữa.

Mong mọi người nhiệt liệt tham gia

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Xin mọi người tiếp tục cho ý kiến.

Hy vọng cuộc thi lần này sẽ khơi dậy nguồn cảm xúc của một người về những ký ức không quên về mái trường năm ấy.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
tieunhoc xin lỗi ngoài lề....chút(coi chừng bị chửi ngay sau khi đọc bài !)
tieunhoc lúc này đầu óc có vấn đề chút xíu .....nên hổng bít cuộc thi này tên đầy đủ là gì nữa , híc...MOL là seo vậy ....ai đó giải thích dùm xong rùi ........rủa gì thì rủa :(
Anh HHiệp tín nhiệm tieunhoc thấy ớn .....híc....ủa mà xin cho hỏi là....làm BGK rùi có được làm thí sinh nữa không ta :)

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Kiến thực sự vui khi các anh chị đón nhận bài viết nồng nhiệt như vậy ,về việc mấy anh chị không chịu làm BGK thì Kiến cũng hiểu ( bởi vì mấy anh chị ai cũng đòi thi hết vậy đó ... ... (cười )...), chắc cũng tại Kiến ra quy chế khắc nghiệt quá thì phải .
Kiến góp ý 1 chút đây , BGK là những thành viên có quyết định cuối cùng về bài viết của thí sinh , BGK không cần là người văn hay chữ giỏi ... chỉ cần biết nhận định bài viết ... vả lại 1 bài viết hay đăng lên diễn đàn thì hẳn nhiên mọi người đều biết , vì vậy , công việc BGK tuy bề ngoài nói là nặng nề , nhưng thực chất rất nhẹ nhàng .
Đây là cuộc thi MOL đầu tiên do Kiến nghĩ ra , Kiến không tự nhận mình là BTC gì hết , BTC là tất cả các thành viên của diễn đàn , ai có công góp công - ai có sức góp sức .
Lúc dự định thông báo cuộc thi MOL Kiến đã dự trù hết mọi khả năng xảy ra tất nhiên là không được 100% nhưng Kiến vẫn quyết định làm - vì Kiến tin vào những gì mình làm là đúng .
Vì đây là cuộc thi MOL đầu tiên sẽ làm tiền lệ cho các cuộc thi MOL thường niên của trường LQĐ ( đây cũng chính là " ý đồ " của Kiến ) nên mấy anh- chị cứ mạnh dạn nhận lời tham gia cuộc thi .
Riêng kiến sẽ cố gắng hết mình vì cuộc thi MOL , thời gian còn dài , xin mọi người cùng góp ý kiến . Cám ơn mọi người nhiều lắm !!!!

99A100
01-01-1970, 07:00 AM
cuộc thi mà ko có ban tổ chức và BGK thì sẽ gặp nhiều khó khăn đó! tôi thấy các giám khảo cứ đọc bài viết dự thi rồi mỗi người cho 1 điểm số( tối đa là 100), như vậy mổi bài viết sẽ có điểm trung bình của các giám khảo, rồi chọn ra 10 bài hay nhất( tức có điểm trung bình cao nhất) đưa ra cho tất cả các thành viên biểu quyết bầu chọn thứ hạng cho 10 bài viết này. Như vậy vừa dân chủ , vừa tiện lợi , công việc của BGK cũng đơn giản hơn. Mỗi BGK chỉ việc đọc bài rồi cho điểm theo thang điểm riêng của mình, làm việc độc lập, ko cần bàn luận, tranh cãi gì cả.
Nếu dùng cách này thì BGK có thể là những người điều hành dđ và 1 số khách mời do thành viên đề cử. Giám khảo càng đông thì càng công bằng và dân chủ hơn. Ban tổ chức sẽ là Hội CHS.

DeMen
01-01-1970, 07:00 AM
Theo em, những ai đạt đủ ít nhất những tiêu chuẩn dưới đây nên được đề cử và chọn vào BGK:
1. Văn hay chữ tốt
2. Từng trải và sâu sắc.
3. Có uy tín nhất định đối với các thí sinh.

Và một điều quan trọng không kém là phải tự nguyện tham gia. Ép dầu ép mỡ ai nỡ ép cầm cân :P .

Nhìn lại, thấy mình hổng đạt tiêu chuẩn nào hết trơn :( . Xin một chân thí sinh vậy :D

linhmieu
01-01-1970, 07:00 AM
Linhmieu tui nghe nói về cuộc thi này cũng khá lâu! Không biết nó đã tiến triển tời đâu rồi nữa? Chẳng thấy ai cập nhật cụ thể? Những bài viết hay trên báo tường dạo nào vẫn được thi chứ? Tui thấy nên có "đất" để đăng dần những bài văn hay hay để mọi người đọc và có ý kiến hoặc bình bầu gì đó. (Mà cũng không nên đưa tên tác giả để đảm bảo sự công bằng. Nên đánh số thư tự để bình chọn???)
Không biết có được không BTC?


Linhmieu

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
quảng cáo đi chứ tui chưa biết gì về cuộc thi MOL hết trơn đó
hì hì tổ chức đi anh sẽ ... làm giám khảo cho ... tại anh đâu có biết viết văn đâu mà thi hihihì
nhớ nha
anh đợi