PDA

View Full Version : THÔNG BÁO CUỘC THI MOL


kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
MOL viết tắt là Memory Of LQĐ là cuộc thi viết thơ văn về những kỷ niệm , những hồi ức về trường lớp - bạn bè - thầy cô ... hay đơn giản là chú bảo vệ -cô bán cantin của trường LQĐ .

MOL khuyến khích người tham dự nên là HS-CHS-GV trường LQĐ vì chỉ có những thành viên của trường mới có thể cảm nhận bài viết của mình một cách chân thật nhất .

Mỗi người tham dự MOL không hạn chế số bài viết của mình . Mỗi bài viết tối đa là 500 từ , nếu người tham gia không tiện lên NET thì có thể viết thư tay và xin gửi về điạ chỉ ( sẽ thông báo sau ) . Người tham dự phải ghi đầy đủ họ tên thật của mình , nếu là HS trường LQĐ thì phải ghi khóa mấy , lớp nào .. .Trường hợp một người thi nhiều bài viết thì phải ghi số thứ tự bài viết của mình .

Thành viên BGK ( sẽ thông báo sau ) bao gồm 5 thành viên nằm rải rác các khoá , MOL khuyến khích nên có 1 thành viên là thầy cô của trường . Các thành viên trên diễn đàn có thể tự đề cử hoặc ứng cử mình vào BGK . Tất cả các thành viên BGK không được tham gia cuộc thi này .

Thời gian dự thi là bắt đầu từ ngày ra thông báo này , thời gian kết thúc cuộc thi dự kiến là đến hết ngày 23/09/2005 , sau đó BTC sẽ công bố chậm nhất là 1 tuần trên web . Dự kiến là ngày 10/10/2005

Giải thưởng sẽ do hội CHS đảm trách ( sẽ thông báo sau ) , riêng Kiến sẽ tặng người đoạt giải như sau :

- 1 hosting miễn phí vĩnh viễn ( có kèm 1 baner nhỏ ) .
- 1 domain vĩnh viễn có dạng www.tencuaban.y11.net .
- 1 forum invison ( giống như của trường ) ... và kèm theo những tiện ích khác .
- 1 tài khoản gmail .

Giải thưởng MOL có 3 giải theo thứ tự từ lớn đến nhỏ :


- Giải MOL EMOTION -( FEELING) ( GIẢI CẢM XÚC )
- Giải MOL IMPRESSION ( GIẢI ẤN TƯỢNG )
- Giải MOL SWEET ( GIẢI DỊU NGỌT )

Thay mặt BTC xin chân thành các thành viên đã tham gia cuộc thi . Mọi thắc mắc ý kiến đóng góp xin post ở BOX Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VỀ CUỘC THI MOL
hoặc click vào đây :



TÔI MUỐN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN (http://www.lqd-longan.com/forums/index.php?act=ST&f=19&t=716)


Thay mặt BTC .
Kiến ký tên đóng dấu .

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Bởi vì thời gian quá gấp nên tạm thời người tham dự nên post online , sẽ thông báo địa chỉ gửi thư sau , nếu người viết không tiện lên Net .
Người tham dự viết bài online nên viết riêng thành 1 chủ đề riêng biệt ( có nhĩa là bạn phải click vào chữ NEW TOPIC -để BGK có thể REPLY góp ý kiến về bài viết của bạn ), để từ đó BGK không lẫn lộn bài viết này đền bài viết khác , và cũng để dễ dàng nhận xét bài viết .
Bài viết nên ghi rõ NICK - TÊN BÀI THAM DỰ - BÀI DỰ THI SỐ MẤY ( theo số thứ tự hiện hữu trên bản tin .

CHÚ Ý RẰNG NHỮNG THÀNH VIÊN TRONG BGK SẼ CÔNG BỐ TÊN THẬT CỦA MÌNH - HỌC KHOÁ MẤY TRƯỜNG LQĐ .