PDA

View Full Version : Nên dời vị trí của chuyên mục


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào Meohoang và Tieu nhoc!

Lâu nay mình vẫn thấy chuyên mục "Diễn đàn dành riêng cho khách" nằm ở khung "Recycle Bin". Mình có một ý kiến như thế này "Recycle Bin" được nhiều người hiểu như là một "thùng rác" hay ít nhất cũng là một nơi dự trữ mọi thứ linh tinh. Vì vậy chúng ta chỉ nên để lại mục "Những bài viết không phù hợp" trong "Recycle Bin" mà thôi. Còn chuyên mục "Dành cho khách" nên di chuyển lên một vị trí nào đó cho lịch sự hơn với khách. Có thể di chuyển lân gần mục "Giao lưu bè bạn" cũng được.

Không biết ý kiến mình như vậy có hợp với ý mọi người không?

Thân mến

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Vang ! rat cam on anh Hiep da gop y ,day dung la sai sot cua bon em !
Bon em se nhanh chong di doi ngay !
than!
TB: sorry moi nguoi vi khong go tieng viet

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
1. Anh tán đồng ý kiến của D.H.Hiệp. Nhưng luôn tiện anh nghĩ nên sửa tên đề tài này lại thì hơn. Ai đó mà viết một bài theo cảm hứng tuyệt vợi của mình mà bị cho vào "thùng rác" thì chắc cảm thấy tự ái và chẳng còn cản đảm viết nữa hoặc là "ba'i bai" chẳng dám "see u again"!!!

Nên để một tên mới...tên gì thì anh đang nghĩ. LInh tinh, ngoài lề, góc dành cho bạn, hay là ... Xin mời mọi người đóng góp ý kiến vào.

2. Anh nghĩ chúng ta cần cho biết thông tin về các bạn mà HCHS đã giúp đỡ, không biết các bạn ấy giờ ra sao, đã "qua cơn bỉ cực" chưa? Có cần giúp đỡ thêm nữa không???? Và còn ai nữa...

Vĩnh Lộc 90A

(Tìm người thân: có ai thấy bạn Tuấn Hiệp ở đâu báo cho anh gấp. Chẳng biết anh chàng này trốn đâu mất rồi!!!!!)

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Mình đồng ý với anh Lộc. Chúng ta cần sửa chữa một tí ở cái góc đó. Lâu nay góc dành riêng cho khách vẫn đìu hiu, biết đâu khi sửa lại mọi người sẽ tham gia thêm.

Lâu nay mình cũng nhận được một số ý kiến cho rằng cách bố trí diễn đàn của chúng ta hơi rối mắt vì quá nhiều chuyên mục trong khi nội dung của các chuyên mục không đồng đều nên cần bỏ bớt một số chuyên mục. Lại có ý kiến cho rằng chúng ta nên mở thêm một số chuyên mục mới.
Thật ra diễn đàn của chúng ta vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên còn đâu đó những sai sót là điều không tránh khỏi. Khi bắt đầu mở diễn đàn, chúng ta chưa thể hình dung hết được những nhu cầu và khả năng của từng chuyên mục. Ban quản lý diễn đàn đưa ra một số chuyên mục với tính chất thử nghiệm. Phải sau một thời gian hoạt động chúng ta mới có thể đánh giá được những chuyên mục nào cần thiết hay không cần thiết, hiệu quả hay không hiệu quả. Từ đó chúng ta mới quyết định thu hẹp hay mở thêm những chuyên mục.
Theo ý kiến cá nhân mình thì hiện tại số chuyên mục của chúng ta là tương đối phù hợp và còn phải cũng cố thêm chất lượng của từng chuyên mục. Có lẽ chúng ta cũng cần phân biệt tính cần thiết và tính hiệu quả của những chuyên mục này. Có những chuyên mục thật sự chưa hiệu quả nhưng không thể bỏ được vì nó cần thiết. Có thể ví dụ như chuyên mục Thông tin trường lớp, Phòng truyền thống... là những chuyên mục cần thiết nhưng thời gian qua chúng ta hoạt động chưa được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy điều cần làm là chúng ta cần tập trung cải tiến chất lượng cho những chuyên mục này. Sau một thời gian nữa, nếu chuyên mục nào không cần thiết thì chúng ta sẽ bỏ bớt và nếu các bạn có nhu cầu mở thêm những chuyên mục để các bạn trình bày những vấn đề các bạn quan tâm thì ban quản lý diễn đàn cũng sẽ sẳn sàng.

Còn việc trình bày như thế nào để diễn đàn bắt mắt hơn, nổi bật những chủ đề quan trọng hay những vấn đề mà mọi người quan tâm thì ban quản lý diễn đàn cũng nên tiếp tục nghiên cứu và nếu như mọi người có ý kiến nào xin hãy tham gia góp ý thêm.

Thân mến.

;)