PDA

View Full Version : Không ai đánh mà đau


sauvuongynhac
23-08-2008, 08:56 PM
Tôi đến với hoạt động của CHS nầy rất tình cờ. Tô nhớ như in cái ngày nopi mời tôi uống cà phê nói cái chuyện tày đình này: họp mặt truyền thống. Từ ngày đó dù ít dù nhiều tôi vẫn đứng phía sau nopi, theo dõi những bước di của nopi. Tình cản này chắc nopi không biết.

Lần họp mặt vừa rồi tôi nhớ mải hình ảnh T.H và H.H tay trong tay tổ chức buổi gặp mặt cho anh em. Tôi nhớ lần tôi gặp H.H tại cafe Văn thư. Bỏ qua tất cả để vì đại cuộc. Điều đó có lẽ tôi chưa làm được.

Cho dẫu như thế nào tôi chẳng bao giờ trách ai cả. Tôi chỉ chờ một tiếng alo. Có lẽ chẵng ai biết tôi đã khóc mừng khi thấy T.H và H.H lên tiếng kêu gọi họp mặt lần 4. Tôi tuy giận Kiến vì nhừng cái ngẫu nhiên của em ở diễn đàn nhưng cũng phải nể phục em với cái tâm đối với Hôi CHS này. Có đôi lần tôi phàn nàn em về cái tầm nhìn đối với Hội nhưng tôi muốn em có cái nhìn xa hơn.

Tôi quý TN từ khi diễn đàn còn bập bõm. Tôi đã trò chuyện nhiều với em như người anh nói chuyện với đưa em. Tôi nhớ lúc em bến Mỹ, mỗi sáng tôi vẫn thường nói chuyện với em, nghe em nói vế tươnng lai xa với của Hội. Tôi nhớ những lúc em chưa ra trường...

Hôm nay, chẳng ai đánh mà tôi đau. Tôi đã chủ động alo cho em để muốn nghe lời em nói. Vậy mà...

Dù đi đâu trên mảnh đất này, anh vẫn là anh của em.
Đêm nay trời mưa nhiều quá. Tiếng mưa hay tiếng khóc thầm của riêng tôi.:cry:

nobipotter
23-08-2008, 09:02 PM
Chia sẽ cùng cảm xúc của anh Lộc...
Sau cơn mưa trời lại sáng anh à!

sauvuongynhac
23-08-2008, 09:31 PM
Huynh đệ tương tàn.

MarsNIIT
23-08-2008, 09:42 PM
@ anh Lộc : về lý thì đã giải quyết xong, thôi không bàn nữa, về tình anh hãy nghe em tâm sự như sau.

Chuyện quan trọng bây giờ là thông tin bé Sang, mọi người cần anh giúp, anh là Trưởng Ban của Quỹ Học Bổng mà cứ nói đi nói lại những điều khác, liệu có tốt không. Em không muốn bắt lỗi anh , anh hãy giục cái cục buồn - đau - sầu của anh qua một bên đi, mấy cục đó để tối thứ 5 họp thì anh muốn trút gì thì trút.

Bây giờ mọi người đang trông ngóng thông tin bé Sang rất nhiều, tình hình - kinh phí, bệnh tật, và từ phía nhà trường nữa. Ngay cả bác sĩ Hiệp và Bác Sĩ Thắng cũng chưa dám chắc được điều gì, mọi người đang lo lắng cho một học trò của gia đình Lê Quí Đôn.

Cho em bắt tay anh 1 cái. Thứ 5 đi nhé anh.

duonghoanghiep
24-08-2008, 12:10 AM
Hôm nay, chẳng ai đánh mà tôi đau. Tôi đã chủ động alo cho em để muốn nghe lời em nói. Vậy mà...
:cry:

... vậy mà... em nó đi bơi không thèm mang điện thoại theo. Thông tin mới kiểm chứng đó anh ơi. Đơn giản là như thế.

:D

Taurus
24-08-2008, 08:03 AM
Tâm trạng dạo này không tốt, áp lực cuộc sống mới quá nhiều, mấy nay tìm về chốn cũ lại bắt gặp thêm những điều nhọc nhằn khác. Chẳng biết nên nói điều gì vì cuộc chơi không còn dành cho những người rút lui giữa chừng, tạm gác lại mọi việc để quan sát sự dàn xếp của mọi người, nhưng đến giờ vẫn thấy nặng lòng quá. Xung quanh đâu đó, đã có nhiều hơn một ngọn lửa khác chỉ còn le lói, và cảm xúc của những người con mỗi ngày trở về ngôi nhà chung là quá nặng nề.

Lý do chia xa là gì nhỉ?

Có phải vì quá yêu thương nhau nên vô tình gây tổn thương cho nhau chăng?

Những người yêu thương nhau ơi, hãy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, nói rõ quan điểm của mình và đừng tiếp tục làm tổn thương chính mình và những người còn lại. Tất cả mọi việc đều sẽ có hướng giải quyết, ai là người thắt nút thì giờ hãy cùng mở nút thắt ấy ra.

Sẽ là không ai có lỗi gì cả, tất cả mọi chuyện buồn đều xuất phát từ việc ngôi nhà chung của chúng ta nuôi dưỡng những cái tôi quá lớn, vì thế giữa những người có quá nhiều điểm chung, sẽ dễ dẫn đến những va chạm trong cuộc sống.

Nhưng sau chia xa là gì nhỉ?

Chẳng là gì, ngoài việc có quá nhiều người bị thương …

Xin đừng làm tắt thêm những ngọn lửa nhiệt tình khác.

PS: Vài dòng tin nhắn, mong mọi việc tốt đẹp hơn.

cobemongmo
24-08-2008, 11:50 AM
Thôi mà ông già ơi! Già rồi thì làm gương cho em út nó thấy chớ.>:) Đừng buồn phiền nữa. Chuyện đâu còn có đó, anh em gặp nhau nói chuyện phải trái thế là xong mà anh. Vứt cái cục tức của anh đi, ôm vào lòng chỉ làm anh già thêm thôi chứ có được gì..... :cool:Nghe lời em nào..... Một... hai.... ba... hít vào thở ra.... hết giận hết buồn... ok??? Tối nay.....dodo

sauvuongynhac
24-08-2008, 05:37 PM
Thôi mà ông già ơi! Già rồi thì làm gương cho em út nó thấy chớ.>:) Đừng buồn phiền nữa. Chuyện đâu còn có đó, anh em gặp nhau nói chuyện phải trái thế là xong mà anh. Vứt cái cục tức của anh đi, ôm vào lòng chỉ làm anh già thêm thôi chứ có được gì..... :cool:Nghe lời em nào..... Một... hai.... ba... hít vào thở ra.... hết giận hết buồn... ok??? Tối nay.....dodo

Quăng cục buồn đó để em lụm hả? :hehe:
Hôm nay không về ĐH sao? Nhiệm vụ không hoàn thành coi chừng ... khỏi cần lụm cục buồn cũng :too_sad:.

HuuXuan96A
24-08-2008, 08:13 PM
Mẹ kiếp... cuộc đời là chó đẻ...hahhaha

duonghoanghiep
25-08-2008, 12:05 AM
Tôi là một thành viên bình thường và cũng không liên quan đến vấn đề này nhưng vì sự việc kéo dài nên tôi có một ý kiến nhỏ.

Thật ra chuyện cũng không có gì là ầm ĩ nếu ta xem chuyện đó là nhỏ và anh em có thể ngồi lại cùng nhau. Còn nếu ta xem chuyện đó lớn với những phát biểu như “lần này to chuyện rồi” hay “sống trong chăn mới biết chăn có rận” hay “lần này có sóng ngầm rồi” thì chuyện sẽ đi xa mãi và không dừng lại được.

Tôi cũng đã chứng kiến chuyện này một lần vào năm ngoái sau ngày họp mặt. Thật ra anh em có những bất đồng nho nhỏ cũng vì muốn đóng góp ý kiến cho nhau trong công việc. Nhưng rồi chuyện được đồn thổi và đẩy đi quá xa thành bão tố và cuối cùng một loạt anh chị em tâm huyết đã lặng lẽ rời bỏ hoạt động hội. Họ ra đi lặng lẽ dù họ không sai nhưng nhằm tránh những sóng gió không cần thiết cho diễn đàn.

Tôi mong lần này chuyện cũ đừng nên lặp lại để tránh làm nặng lòng nhiều người. Nếu cả hai người đều có thiện chí ngồi lại đóng góp ý kiến thẳng thắng với nhau thì mọi chuyện trở nên dễ dàng và nhỏ bé. Và trước khi anh em ngồi lại với nhau được thì mọi người cần hạn chế những phát biểu nhắm vào nhau.

Tôi nêu ý kiến này xuất phát từ mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc. Anh em ai cũng vì cái chung thì cớ gì lại làm tổn thương nhau mãi. Tôi không nhận định ai đúng ai sai. Chỉ mong chuyện này kết thúc tốt đẹp. Mong mọi người giữ thiện chí.

>:D<

Sau khi viết bài này tôi đọc qua những bài viết khác thì rất mừng vì coi như chuyện đã dừng lại. Tôi cảm ơn thiện chí của anh em nhất là người trong cuộc. Mong rằng sau chuyện này anh em vẫn ngồi lại với nhau, một cái bắt tay vì "đại sự" phía trước. Cảm ơn rất nhiều.

lovelqd
25-08-2008, 12:13 AM
Thôi mọi ng nhường nhịn nhau chút chút sẽ ổn thôi!!! dodo

duonghoanghiep
25-08-2008, 12:27 AM
OK. Xem như mọi chuyện cũng ổn rồi. Đừng ai buồn nữa hết. Hãy để cho nỗi buồn lặng lẽ trôi xa. Chúng ta còn rất nhiều việc phía trước. Việc này xem như khép lại ở đây nhé.

>:D<