PDA

View Full Version : Đã tổng kết đợt 1 Quỹ Khuyến học


duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
:huh: Tối qua 09 tháng 11 tại quán cà phê Dòng Thời Gian trên đường Cao Thắng quận 3 đã diễn ra buổi tổng kết việc đóng góp đợt 1 cho Quỹ khuyến học Lê Quý Đôn với sự có mặt của hơn mười đại diện của các khối, đặc biệt là sự có mặt của các cựu học sinh khối 90 - khối đầu tiên của trường.

Theo thông tin ban đầu, do số người đóng góp còn ít nên tổng số tiền thu được thấp hơn mức dự kiến. Tuy vậy, ban đại diện các khối vẫn quyết định trao 03 học bổng cho trường nhân ngày lễ kỷ niệm 15 thành lập trường. Hoạt động tổng kết đợt 1 đã diễn ra rất nghiêm túc giữa các đại diện các khối và thủ quỹ thông qua việc ký nhận đối chiếu, theo dõi chặt chẽ việc thu chi của Quỹ. Đây là một việc làm đúng nhằm đảm bảo nguyên tắc minh bạch trong việc quản lý Quỹ.

Theo ban quản lý Hội cựu học sinh, việc vận động đóng góp cho Quỹ vẫn đang tiếp tục vì đây là hoạt động lâu dài. Vì vậy, những ai muốn đóng góp xin cứ tiếp tục liên hệ với đại diện các khối để đóng góp. Hi vọng việc đóng góp sẽ lan rộng trong cộng đồng Cựu học sinh.

Dự kiến thứ sáu tuần này 12 tháng 11 , ban đại diện các khối cùng tất cả mọi người sẽ về dự buổi lễ kỹ niệm 15 năm thành lập trường Lê Quý Đôn vào lúc 8h. Nhân đây các học bổng sẽ được trao cho các em. Qua bảng tin này Ban tổ chức Hội cựu học sinh thân mời toàn thể đồng bào cựu học sinh Lê Quý Đôn về dự buổi lễ.

Hoàng Hiệp - 93D :D