PDA

View Full Version : Sự giao hợp!


magicboy
17-08-2008, 10:42 PM
Tham khảo từ
NHỮNG ĐIỀU BẠN MUỐN BIẾT VỀ HOẠT ĐỘNG GIỚI TÍNH NHƯNG NGẠI HỎI David Reuben

Câu 1: Có bao nhiêu loại hình giao hợp? hay vì sao có sự giao hợp?
Hành động giao hợp thật sự gồm 3 loại hoạt động riêng biệt gộp thành một. Đôi khi 3 sự kiện này xảy ra đồng thời, hoặc nối tiếp nhau, nhưng thường thì riêng rẽ.

Loại hình thứ nhất là để truyền giống. Đó là một hành động đơn giản, thẳng thắn, dễ hiểu, và nói một cách tương đối là không được ưa thích. Trong suốt cuộc đời của một người trung bình, giao hợp để truyền giống chỉ xảy ra 10 lần hoặc ít hơn. Tất cả những đòi hỏi của động thái tình dục này có thể được giải quyết một cách dễ dàng trong vòng 3 hay 4 phút và có thể được thực hiện tốt hơn bởi một bên thứ ba hoàn toàn vô tư như trong việc thụ tinh nhân tạo. Loại hình truyền giống chỉ là một cách để giới thiệu tinh trùng với trứng - còn sau đó chúng làm gì thì mặc kệ.

Hình thức thứ hai: Một cách để thể hiện tình yêu. Khi tất cả các từ ngữ đều nói ra hết rồi, thì mối ràng buộc cảm xúc tạo ra từ sự hoà lẫn của hai cơ thể và hai linh hồn có thể là cách sâu sắc nhất để nói rằng "Anh yêu em" hay "Em yêu anh". Điều này có thể hiện hữu ở đàn ông cũng như đàn bà trong bất cứ giai đoạn nào của cuộc đời và thường lụi tàn theo tháng năm nếu không được giữ gìn kỹ lưỡng.

Còn hình thức thứ ba từ lâu vẫn mang tiếng xấu. Đây là loại tình dục chỉ để tìm lạc thú, hoàn toàn chỉ vì sự phấn chấn về cảm xúc và cơ thể do nhận được cảm giác thoả mãn sau một lần giao hợp. Thuật ngữ tốt nhất dành cho nó là "tình dục để giải trí". hầu hết thanh niên dưới 20 tuổi đều tỏ ra thích nó một cách công khai, và những người khác thì lại chủ động tìm kiếm nó một cách lén lút.