PDA

View Full Version : Tin nhắn nhảm nhí


post ảnh
16-08-2008, 10:40 AM
Xin chào, tên tôi là Cao Anh Viet. và tôi mới sinh con, tên là Cao Hoang Anh . Cậu bé là cả thế giới đối với tôi. Nhưng thời gian vừa rồi bác sĩ phát hiện cậu bé bị ung thư não. Thật ko may, vợ chồng tôi ko có đủ tiền để trả ngay cả là viện phí. Vợ chồng tôi đã thiết tha nhờ tới yahoo và tổ chức AOL và họ đã đồng ý trợ giúp chúng tôi 200 đồng lẻ cho mỗi người khi nhận được tin nhắn này. Vì vậy, bạn hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn này đến những người mà bạn biết .. giúp người ta đi, 1 phut thoi vohoang_dlk

post ảnh
16-08-2008, 10:43 AM
những tin nhắn đại loại như thế, có khi bực cả mình, có khi phiền phức khó chịu, mình vừ nhận liền cùng lúc một in nhắn của nhỏ bạn đại ý như trên và cũng nhận được một tin nhắn sau đó, đại ý như sau:

tình hình là sau khi mình spam cac tin nhắn "mủi lòng" (vua moi day) thì một nguoi ban gửi lai cai link phân tích mấy tin kiểu này. Mình share thêm liền nữa, và KO ý kiến, cung KO tiep nhận ý kiến. Ai đó cam thấy buc mình (vì ly do nao cung duoc) cung dung reply lai nhé. http://blog.360.yahoo.com/blog-pWtfFB0hc6m1rihSPwl.aG7f6DI-?cq=1&p=598

post ảnh
16-08-2008, 10:46 AM
để thích ra bài viết cho mọi người cùng xem:
Tin nhắn nhảm nhí


http://f3.yahoofs.com/blog/44c8e92fz49d5a4b7/25/__sr_/9de2.jpg?mggPlpIBIHnyJ.gG


Để lâu rồi không nói cái vụ này, tại vì nghĩ là LỚN RỒI thì đầu óc phải KHÔN ra chứ, vậy mà cứ tiếp tục tiếp tục như vậy hoài, bực mình quá http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/14.gif.

Chắc hẳn những chatter trong khoảng vài năm gần đây thường nhận được tin nhắn đại loại kiểu như sau:

1/. "AAA hiện đang học lớp BBB Trường CCC. Hiện bạn ấy đang trong tình trạng nguy kịch với tiền sử bệnh teo dây thần kinh. Giờ đây mắt gần như không thể nhìn được .Hiện hoàn cảnh bạn AAA rất khó khăn. Mong các bạn hãy gửi tin nhắn này đến tất cả các bạn trong Friendlist của mình để cứu giúp bạn AAA.Mỗi nick mà bạn gửi thành công sẽ được Yahoo VN tặng 500đ cho bạn AAA.Xin cảm ơn các bạn đã đọc tin và đừng quên gửi tiếp cho bạn của mình"

2/. "Xin chào, tên tôi là Krista và tôi mới sinh con, tên là Natalie. Cô bé là cả thế giới đối với tôi. Nhưng thời gian vừa rồi bác sĩ phát hiện con bé bị ung thư não. Thật ko may, vợ chồng tôi ko có đủ tiền để trả ngay cả là viện phí. Vợ chồng tôi đã thiết tha nhờ tới yahoo và tổ chức AOL và họ đã đồng ý trợ giúp chúng tôi 5 cént cho mỗi người khi nhận được tin nhắn này. Vì vậy, bạn hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn này đến những người mà bạn biết. Forward nhé anh em, đừng lười ==> ca'i na`y co ' tha^.t -da^'y ko do^~i ho*i -da^u..tre^nTV va` Yahoo +_+"

v.v... Và còn nhiều tin nhắn nhảm nhí khác nữa có cùng cú pháp và nội dung như thế nữa mà bạn có thể gặp được khi dùng các ct chat như Y!M, AOL,...

Bây giờ thì vui lòng dùng cái thứ nằm trong hộp sọ của mình mà phân tích thử tí thử đí (còn ai mà ngu wá có lẽ do cái đó rớt xuống mông thì làm ơn xoa mông nhiều nhiều tí cho nó kích thích trí thông minh lên) http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/50.gif.

1/. Khi đọc được tin nhắn này chắc nhiều người mủi lòng lắm hả. Uh mủi lòng thiệt, thương tâm quá, sao có người tội nghiệp vậy. Còn tui đây thì đọc nó xong cũng mủi lòng lắm, nhưng mà mủi lòng vì sao có thằng ngu như vậy mà đi gởi mình cái tin nhắn này.

"Mỗi nick mà bạn gửi thành công sẽ được Yahoo VN tặng 500đ cho bạn AAA" ??? => Có thằng nào tự nghĩ là dựa trên cái cơ sở gì mà Yahoo VN có thể biết được tin nhắn này là dành cho bạn AAA đó. Kiểm tra từng từ trong tin nhắn, thấy chỗ nào xuất hiện AAA hay BBB ??? => Kiểm cũng đc đó nhưng không phải chỉ có tin nhắn thế mới có các chữ đó => Loại. Hay là kiểm tra toàn bộ nội dung tin nhắn coi có khớp với nội dung gốc ??? => Nếu vậy chẳng lẽ chỉ thay đổi 1 ký tự thì coi như tin nhắn vô hiệu ?? => Loại... Vậy thì làm cái khỉ gì mà biết đc đây chứ, STUPID http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/14.gif.

2/. Đọc tới đây thì mấy bạn đây sẽ biết là tin nhắn là nhảm, nhưng con người đâu ai muốn nhận mình SAI, phải không? Biện hộ chứ, dĩ nhiên: "Thì cho dù là tin nhảm, nhưng cũng coi như mình thể hiện lòng tốt, như vậy sẽ khơi dậy 1 làn sóng tình cảm mạnh mẽ trong thế giới đầy tội lỗi này. YEAH. Hơn nữa, chỉ là 1 tin nhắn, có hại gì đâu?"
Uh, thế giới này sẽ càng tội lỗi nếu những đứa nói thế sống lâu thêm 1 giây trên cái trái đất này.
Nếu ai muốn test thì vui lòng copy 1 trong 2 đoạn text trên và paste vào trong notepad hay là wordpad gì cũng đc, rồi save lại. Nhìn xem dung lượng nó là bao nhiêu nhỉ? YEAH, chỉ 1 KB, quá bèo. Hiện nay các chatter có rất nhiều bạn, bình quân tất cả các bạn của 1 người trong friendlist cứ cho là 100, "người tình cảm" sẽ gởi đi tin nhắn cho 100 người này, như vậy phải truyền đi 100 KB, wá bèo Và rồi những người bạn tình cảm đó lại tiếp tục truyền tin đến cho 100 người bạn trong list của mình, như vậy là truyền đi 100x100=100^2, và nếu cả 100 người đó đều dồi dào tình cảm thì con số đó sẽ là 100^100=... ai thích thì lấy máy tính ra mà bấm, chừng có 200 con số không đằng sau thôi http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/78.gif. Hơn nữa chưa chắc các tin này được nhận liền, mà nó còn được lưu trong máy chủ yahoo khi người dùng offline, như vậy yahoo phải lưu trữ 1 lượng tin khổng lồ do cái "tình cảm mùi cá chết" của các bạn. YEAH hay thật, để rồi làm cho chất lượng Internet thế giới ngày càng xuống cấp, chất lượng yahoo chập chờn, và rồi đổ thừa "Yahoo cùi bắp" http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/24.gif.

3/.Còn 1 vấn đề vô cùng quan trọng nữa là: Nếu 1 tin là yahoo phải tặng 500 thì theo cách tính trên thì Yahoo sẽ phải trả 1 số tiền mà có 200 con số không đằng sau nó.... http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/24.gif

Nào, cùng xoa mông cho khôn ra đi http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/24.gif.

P.S: thực ra cũng không muốn viết bài này, vì có rất nhiều Friend trong friend list của mình thường hay tình cảm dạt dào thế lắm, nhưng "sự thật thì mất lòng", mình không muốn chỉ trích thẳng các bạn, hy vọng tự dùng đầu óc mình mà xem xét http://us.i1.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/1.gif.


trích từ Blog Yuta (http://blog.360.yahoo.com/blog-pWtfFB0hc6m1rihSPwl.aG7f6DI-?cq=1&p=598)