PDA

View Full Version : Thông báo tuyển người điều hành


meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Thời gian qua diễn đàn hoạt động không được tốt lắm , lỗi lớn nhất là ở các admin và các thành viên trong ban quản lý hoạt động không hiệu quả . Tuy nhiên một phần cũng do chúng tôi quá ít người lại đang trong thời gian bận rộn của năm , công việc làm không xuể .
Do đó chúng tôi hi vọng các bạn , các anh chị nào có lòng muốn phát triễn cùng website LQD xin hãy tự nguyện tham gia vào nhóm quản lý của chúng tôi , giúp chúng tôi đẩy mạnh con tàu tiến lên phía trước .
Hãy nhanh chân lên . Tham gia xin hãy viết vài dòng tự giới thiệu ở Topic này .

Cảm ơn !

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
kiến xung phong làm mod mục âm nhạc ,
kiến rất có nhiều nhạc nhưng ngại cái upload vì kiến đang xài mạng FPT tính tiền theo MB , vì vậy ko biết phải tính sao đây nữa .
bản thân kiến thì khánh hùng biết rồi còn gì nữa .

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Xin chào!
Chưa có bao giờ "hội chợ tuyển việc làm" lại thưa thớt như thế này! Chẳng ai buồn để ý cả? Thôi thì tôi xin "xung phong" phụ trách phần hợp tác và hỗ trợ, cụ thể là mục Tư vấn luật lao động cùng với 2 bạn PHANDINH và "4mắt" nhé!
Các bạn khác cũng nên xung phong đi chứ!
Nhanh lên! Thời gian có hạn!

Vĩnh Lộc 90A

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Mình xin góp một tay vào phần hoạt động Hội cùng với các anh Tuấn Hiệp, Trọng Bằng, và góc nội trú cùng với chị Kim Ngân. Các bạn tiếp tục ứng cử đi.

Vô cùng hoan nghênh anh Lộc và Kiếnvàng.
;)

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Kiếm muốm tạo 1 box nhạc Anh -Mỹ trong Box Relax phải làm sao đây meohoang , Kiến có vào Mod nhưng ko biết cách tạo 1 Box đo65c lập riêng , giống như mấy box bên tin học vậy đó , có gì mail chỉ kiến : kienvang99a7@yahoo.com

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Các Moderator không thể tạo Box mới , chỉ các admin mới làm được chuyện này . Bạn có thể mở Topic và đóng dấu nó thôi . Vả lại topic nhạc Anh -Mỹ nên bỏ trong Box music là được rồi .

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
meohoang nè , kiến muốn quản lý phần Relax luôn , ( super mod ) để cho rộng , chứ 1 mình mục âm nhạc ko cũng hạn hẹp , ( chảnh dễ sợ ) ,
meo có thể tạo 1 box : phỏng vấn ai , ai phỏng vấn được ko : ,
kiến ấp ủ nhiều đài tài hay lắm ( chảnh nữa ) .
sắp tới kiến sẽ tổ chưc cuộc thi , MISS LQD cho các mem tham gia . nhắn cho kiến liền nhen

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Mình đang bận rộn với nhiều việc nên không biết làm được gì. Nhưng xin có vài lời góp ý thế này. Dựa vào những bài viết trên diễn đàn để nhằm tạo ra không khí hồ hởi là chưa đủ. Có nên chăng tạo ra những dụng cụ hữu ích:
Danh bạ điện thoại Long An
Có thể liên hệ với Bưu điện Long An để có dữ liệu này.
Nếu không được thì lấy từ bằng cách tra địa chỉ của Tình Long An.
http://home.vnn.vn/rd/?http://danhba.vdc.com.vn/

Bắt đầu là xây bộ khung dữ liệu dùng MySQL và sau đó là viết PHP scripts.
Nhân lực cần:
a) 1 nhóm trưởng: Sẽ coi tổng thể dự án.
Trách nhiêm: Liên lạc với các mem để hỗ trợ và nắm bắt tiến trình của dự
án (chủ yếu qua e-mail)
Thời gian: khoảng 10 tiếng 1 tuần.
b ) 1 tay viết PHP và biết luôn My SQL
Trách nhiệm: Thiết kế phần cơ sở dữ liệu và giao diện
Yêu cầu: Yêu nghề là được.
Thời gian: ban đầu thì hơi cực nhưng sau thì dễ.
Có thể tuyển 2 đệ tử để phụ - học miễn phí
c) 1 tay biết PhotoShop
Trách nhiệm: Thiết kế đồ hoạ nhằm tạo tính mỹ quan và sức hấp dẫn cho giao diện
Thời gian: Khi có yêu cầu thì làm. Trung bình là 2 tiếng/ tuần
d) 5 người chỉ cần biết đánh máy và có nối mạng:
2 tiếng / tuần/ người
Thởi gian của dự án:
A) Giai đoạn 1 sẽ cần đủ 4 nguồn nhân lực trên: 1 tháng là xong phần cơ bản với khoảng 1000 số điện thoại và địa chỉ có thể được tìm thấy.
B ) Giai đoạn 2 chỉ cần nguồn nhân lực (d) tình nguyện viên đánh máy để nhập dữ liệu. Chỉ cần 2 tiếng / tuần từ mỗi người. (Ai có thể làm được thời gian nhiều hơn thì càng hay). Nếu có 10 nguời tình nguyện. Sau hai tháng, chúng ta sẽ có dữ liệu khoảng 10 ngàn dữ liệu.
C) Huy động nguồn nhân lực học sinh đang học.

Những hướng phát triển sau này:
Không đơn thuần là một danh bạ điện thoại. Dựa trên cơ sở dữ liệu ta có, chúng ta có thể phát triển nhiều thứ:
1) Hỗ trợ người truy cập tìm địa chỉ và số điện thoại dựa theo nhu cầu:
Có thể phân loại địa chỉ và số điện thoại mặt hàng kinh doanh nhằm giúp người truy cập tìm thông tin cần dùng:
Thí dụ: tiệm bánh kem, quán ăn (Hủ Tiếu, Phở), quán ăn hợp túi tiền sinh viên....v...v....v hay dịch vụ.

2) Hỗ trợ danh nghiệp quảng bá thương hiệu của họ nếu có nhu cầu ( Thu phí nhỏ để đóng góp vào quỹ học bổng )

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Ý của anh HoangKhanh là gì , kiến ko hiểu , kiến xin chỉ 2 web site đến những gì anh Khanh nói :

http://home.vnn.vn/rd/?http://danhba.vdc.c...hba/default.asp (http://home.vnn.vn/rd/?http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/default.asp)

http://www.yp.com.vn/YP_VSearchPhone.asp

Chúc anh vui . Mong ý kiến của anh .

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Anh cứ thấy dựa vào diễn đàn của site để thu hút người truy cập thì chưa đủ. Chúng ta hoàn toàn có khả năng tạo ra những dụng cụ hỗ trợ hữu ích nhằm giúp người truy cập và thu hút họ đến site của chúng ta. Thực chất, nguồn nhân lực của chúng ta khá dồi dào. Cái chính là làm sao huy động nguồn nhân lực. Việc đó không khó nếu chỉ xin mỗi người góp 2 - 5 tiếng / tuần - không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hiện tại.
Nguồn nhân lực:
Thí dụ nhé:
a) Nếu phát triển phần mềm chuẩn bệnh: thì cần những người có chuyên nghành như Hiệp + cần những người nhập thông tin vào máy ( chỉ cần biết đánh máy là đủ)
b )Nếu phát triển phần mềm giáo dục (đơn giản trước) : cần những người có kiến thức về giáo dục.

Các bạn thường thấy trên các Chương trình "Trí Tuệ" phát sóng trên truyền hình thường có một nhóm 4 - 6 người lên nhận thưởng. Nhưng thật chất đằng sau đồ án đó còn có nhiều người: những chuyên gia chuyên nghành (bác sỹ, những nhà làm tài chánh, người làm giáo dục...etc) hỗ trợ kiến thức , một đội ngũ kiểm tra phần mềm và báo nhóm phát triển phần mềm những lỗi, những người nhập dữ liệu. Tôi thấy lợi thế của chúng ta có nguồn nhân lực với kiến thức dồi dào và đa dạng.

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Ý kiến anh Khánh rất hay , mèo chỉ sợ nhân lực và tài lực của chúng ta không đủ thôi . Có lẽ hè này mình nên nhóm họp lại rồi chia công việc cụ thể hơn .
Còn việc kienvang99a7 làm Smod thì ok thôi . Chúc làm tốt công việc .

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Vâng, giống như Meohoang, mình thấy ý kiến của anh Khánh rất hay. Nếu làm được như thế thì quá tuyệt vời.

Về hướng đi sau này ban đầu mình và anh Trọng Bằng cũng đã có ý nghĩ giống anh Khánh. Chúng ta phải có nhiều hoạt động cũng như công cụ để thu hút mọi người nhiều hơn. Lâu dần có thể phát triển trang web thành một hoạt động tự thân nuôi sống được trang web và quỹ học bổng. Chúc ta cần ngồi lại với nhau va xúc tiến nhanh việc này.

Hình như anh Khánh đang ở nước ngoài thì phải?

kienvang
01-01-1970, 07:00 AM
Xin chào mọi người , cho Kiến góp chút ý kiến :
Ý tưởng của anh Khánh rất hay , theo Kiến nghĩ thì nói nôm na là chúng ta cần xây dựng 1 bộ " tìm kiếm " , chỉ cần gõ từ khóa thì mình sẽ tìm kiếm được thông tin , nhưng để xây dựng được điều này thực sự không dễ , nếu chúng ta bắt đầu từ đây thì ít nhất là 1 năm cho phiên bản thử nghiệm .. rồi vô số những trở ngại khác , trong khi diễn đàn đang thiếu nhân lực ... và còn nhiều mục khác cần phát triển tốt hơn .
Ý của Kiến không phải là " bàn ra " nhưng từ ý tưởng của anh Khánh thì Kiến nảy ra 1 ý dễ làm hơn nhiều , có điều mất nhiều thời gian và cần sự hợp tác của nhà trường .
Đại khái như sau :
Xây dựng 1 bộ tìm kiếm tài liệu sách vở của thư viện trường LQD ( khỏi phải đăng toàn bộ tài liệu mà chỉ đang tên sách và ký hiệu sách để hs có thể kiếm dễ dàng ), cái này chỉ có ích đối với hs đang ngồi trên ghế nhà trường , nhưng rất thiết thực , không chỉ mang lại " sức trẻ " cho dd mà còn khuyến khích các em học sinh tìm đọc sách của trường . Thực ra nhiều trường DH đã có rồi , Kiến muốn áp dụng cho trường lQD , cái khó là làm sao gắn liền hoạt động của trường đến hoạt dộng của web ( Kiến được biết là 100% các trường PTTH đều kết nối Net ) .
Thực sự lúc nào Kiến cũng muốn web luôn hướng về CHS-HS ( 50-50). Còn các đề tài âm nhạc gì đó Kiến chỉ làm " chơi chơi " vì đã có các trang web chuyên âm nhạc khác rồi .
[COLOR=red]Sẵn đây Kiến xin quảng cáo 1 chút về đề tài sắp tới trong hè dành cho tất cả các CHS - HS đó là cuộc thi M. O . l ( Momory Of Le Quy Don ) tạm dịch là "Ký Ức LQD" sẽ bật mí sau . Yêu diễn đàn .[COLOR=red]

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Trả lời Hiệp: Hiện tại anh không ở trong nước.
=============================
Mấy ngày nay bận rộn suốt. Hôm nay vào trang nhà thì thấy các bạn có nhiều ý kiến đóng góp; mình cũng xin đóng góp thế này.
a) Gọi mời mọi thành viên đóng góp ý tưởng về sản phẩm.
Mỗi người có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm sống khác nhau sẽ có những ý tưởng khác nhau.
Tôi ví dụ thế này. Một bạn đang là giáo viên dạy Sử có thể có ý tưởng "Có một cuốn tự điển mềm - chỉ cần chọn tên nhân vật lịch sử, phần mềm sẽ cung cấp về cuộc đời và chiến tích của nhân vật đó." Hay có thể thực tế hơn là tên của các anh hùng dân tộc được đặt thành tên đường trong phạm vi thị xã Tân An.
Có thể các bạn ở mỗi nghành nghề khác nhau sẽ có những ý tưởng độc đáo liên hệ đến nghành nghề hay cuộc sống hàng ngày của các bạn.


b ) Khi tập hợp được các ý tưởng, chúng ta sẽ lập ra một nhóm để đánh giá tính khả thi của các ý tưởng.
Tính khả thi dựa vào tính hữu dụng, thiết thực của ý tưởng.
Nếu được phát triển thành phần mềm, sẽ có bao nhiêu nguời sử dụng? (Một phần mềm hay nhưng không phổ biến với người dùng thì cũng giống như một món đồ mà chỉ có 1 hay 2 khách hàng. Lỗ vốn!!! )

Tính khả thi của ý tưởng sẽ được đánh giá theo thứ tự 1 (khả thi nhất), 2 , 3, 4 ....v...v

Ý tưởng độc đáo và có thể trở thành một dụng cụ phần mềm phổ biến đến người dùng mạng sẽ được phát triển.

c ) Khi này mình sẽ áp dụng quy trình phát triển phần mềm (software engineering) để phát triển nó. Huy động nguồn nhân lực không khó nếu chúng ta có những nhà quản lý giỏi. Mình biết chia việc ra rõ ràng để người tham gia biết nhiệm vụ và trách nhiệm của họ. Nếu áp dụng đúng quy trình phát triển phần mềm thì không khó lắm. (Xin bàn sau về việc này )

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
legiang07 de` nghi la`m danh ba hoc sinh cua truong ta ve ma so, dia chi, so dien thoai, thong tin lien lac, day la` dieu mong muon nhat cua hoc sinh hien gio, day khong phai la van de kho nhu legiang07 da de nghi voi anh tieu nhoc

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Tôi có một số ý kiến về những việc sẽ thực hiện trong năm học 2005-2006

1. Tổ chức một buổi hướng dẫn cách sử dụng và khai thác tài nguyên internet tại trường LQĐ.... báo cáo viên có thể là meohoang.

2. Tổ chức một buổi đố vui để học tại trường LQĐ: đề cử Raykid2 và magicboy.

3. Tổ chức chươngtrình tư vấn mùa thi và chỗ trọ: đề cử Hòang Nam 99 làm chủ xị...


Các bạn thấy thế nào????

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Có lẽ chúng ta sẽ bắt đầu từ danh bạ học sinh/cựu học sinh như legiang đề nghị. Không biết các bạn khác có ý kiến gì không?
==========================
Trong thời gian gần đây, anh thường gặp các vấn đề sau khi truy cập vào trang Web này:
a) Báo lỗi SQL connection
B) Hiện ra trang XuNguoi.com
Đề nghị admin của trang Web liên hệ với admin của máy chủ để làm rõ vấn đề tránh những sư cố tương tự xảy ra ở mức thấp nhất.

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Kế hoạch làm danh bạ học sinh Lê Quý Đôn Long An đã được Hoàng Hiệp đề xướng đầu năm... nhưng rất khó thực hiện.

Hoàng Hiệp đã tạo sẵn một file excel và gửi đi mọi người nhưng không thấy hồi báo...

Còn vấn đề bảo mật thì sao?

Thông tin về số phone và nghề nghiệp nếu để người ngoài lợi dụng để quấy rối???

Ví dụ, ai đó tặng hoa cho nobipotter vào ngày sinh nhật ..làm cho nobi bối rối...

Không đơn giản đâu nhé...

Đây là List của Hoàng Hiệp, xem dưới...

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Trong thời gian gần đây, anh thường gặp các vấn đề sau khi truy cập vào trang Web này:
a) Báo lỗi SQL connection
Hiện ra trang XuNguoi.com
Đề nghị admin của trang Web liên hệ với admin của máy chủ để làm rõ vấn đề tránh những sư cố tương tự xảy ra ở mức thấp nhất.

Nobipotter cũng thấy vậy, meohoang nên mạnh dạn phản ánh với nhà cung cấp dịch vụ. Trong kỳ thuê bao trước chúng ta rất ổn, tuy nhiên gần đây nhất là sau khi thuê tiếp 6 tháng sau chất lượng dịch vụ kém hơn trước.

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
1) Chỉ có thành viên của trang Web mới có thể sử dụng danh bạ.
Đây có thể được xem là quyền lợi của thành viên đăng ký trên trang nhà. Hạn chế được người ngoài sử dụng. Khuyến khích các bạn chỉ vào xem trang web nhưng chưa đăng ký thành viên thì đăng ký để được hưởng quyền lợi.

2) Vấn đề danh bạ bị lạm dụng là thuộc về ý thức và văn hóa của cộng đồng hay cá nhân người sử dụng.
Hy vọng nếu bị lạm dụng thì cũng chỉ như Nobipotter ví dụ.

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu vậyviệc đăng ký thành viên nên được thực hiện chặt chẽ hơn.

Vấn đề làm sao chúng ta có được database cho toàn thể cựu học sinh.

CHS muốn vào được website phai liên lạc với khối trưởng để nhận mật khẩu.

Anh Khánh chuyên về CNTT có giải pháp nào hay không???

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Thực sự việc đăng kí thành viên vào website phải thông qua kiểm tra thì từ khi mới thành lập website , meohoang và anh Tuấn Hiệp có nghĩ đến nhưng nếu làm thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc đăng kí ( khó hơn ) , gây tâm lí không thoải mái cho người dùng cho nên cuối cùng không làm như vậy được . Còn việc làm danh bạ học sinh LQĐ thì cũng hay ( tuy cũng tồn tại nhiều điều tế nhị ) . Việc này để ngày họp mặt tới chúng ta sẽ bàn chi tiết .

Còn về việc server , meohoang cũng thật đau đầu . Lúc trước chúng ta sử dụng hosting của Netspace ( chất lượng thuộc hàng top VN ) nhưng nay Netspace đã sát nhập vào một công ty nước ngoài , các clan đã thay đổi hết , nếu mua tiếp của họ thì lại không được ( clan lớn quá , tuy giá rẻ ) meohoang đành phải sử dụng hosting của Nhân Hoà . Lúc trước Nhân Hoà vốn có tiếng ổn định trong giới HP ( chỉ có điều hơi mắc ), nhưng không hiểu vì sao gần đây server của họ liên tục gặp trục trặc . Meohoang đã nhiều lần yêu cầu họ giải thích và sửa chửa , họ cũng có xin lỗi , nhưng lại tiếp tục bị lỗi nữa . Nói thật , làm căng quá thì cũng không nỡ , vì họ chính lả người thiệt hại nặng nhất , nếu người nào có biết về sử dụng , quản lý server cũng hiểu đôi khi không phải server down đều do "dỏm" . Cho nên meohoang chỉ biết gọi họ xử lý cho tốt thôi . Nếu tình trạng trên cứ tiếp diễn hoài thì meohoang sẽ tìm một server khác .

ZenkyNemesis
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu được mấy anh tin tưởng thì cho em tham gia quản lý với , em dang học lớp 12.1, cũng đã có một trang web và diễn đàn http://www.thaomon.tk nếu thấy em có năng lực thì tuyển em nha, em cũng muốn đóng góp cho trường (một số mục vui chơi hiiiiiiiiiii)

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Rất vui nếu em đồng ý tham gia ! Vậy em lo 2 box Giao lưu bạn bè và Nhỏ to tâm sự nhé !

ZenkyNemesis
01-01-1970, 07:00 AM
Oh tâm sự hả, em dở văn lắm hỏng biết tâm sự gì đâu
Cho em box giải trí, vui chơi thì được
À còn chuyện này nữa sao anh không nâng cấp lân IPB mới đi, xài cái 1.3.1 hoài

lazybull
01-01-1970, 07:00 AM
Sao lazybull đăng nhập ở diễn đàn thì được nhưng ở trang chủ thì lại ko được?

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Originally posted by lazybull@Jul 12 2005, 05:40 AM
Sao lazybull đăng nhập ở diễn đàn thì được nhưng ở trang chủ thì lại ko được?
Tất nhiên rồi em . Trang chủ như đã nói chỉ có những người có nhiệm vụ quản lí nó mới đăng nhập được cũng như đưa thông tin lên !
Còn về việc nâng cấp : thứ nhất sẽ phải tạm dừng website ( nếu làm ) và phải tìm bản crack thích hợp ( down lung tung dễ dính trojan lắm ) , vả lại thời gian gần đây server cũng trục trặc hoài nên các anh chưa làm được !

lazybull
01-01-1970, 07:00 AM
Cảm ơn Dark nghen.Mà sao Dark sinh năm 85 mà dám xưng anh với Lazybull nhỉ? :angry:

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Xí ... lộn ! Xin lỗi anh nhiều nhé !

HeO_VuI_TinH
01-01-1970, 07:00 AM
Cho Em Xin Quãn Lí Với Được Hông ạh ? ( tuy em học Bc tânan nhưng em pái lqd lắm ạh ) hồi đó suốt ngày em ỡ bên lqd hông hà )
- mà bạn em vừa mới khai trương tịm nét dưới dốc cầu sát f6 mong các bạn anh chị ũng hộ héng )

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Tất nhiên là được rồi ! nhưng bạn có thể quản lý box nào xin nói rõ !

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Nobitter goi lai danh sach' cuu hoc sinh dum anh hen'. Anh dang thu* lam trang Danh Ba khi co thoi gian. Cai' Excel file em goi ki truoc' da~ bi. vo^ hieu roi.
Danh sach' nay hinh nhu* Hoang Hiep cung co'. Neu Hoang Hiep con luu lai thi goi cho anh nhe.
Thanks

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào anh Khánh!

Em đang cập nhật lại danh bạ ấy và sẽ gởi cho anh bảng mới nhất.

Anh gởi cho em địa chỉ e-mail cuả anh đi. E-mail em là: hoanghiep@nghison.com.vn

;)

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Anh vừa hỏi Tiểu Nhóc và Trọng Bằng địa chỉ Yahoo email của em.
Em cập nhật như vậy thì tốt quá. Em gởi cho anh khi cập nhật xong ở địa chỉ:
nhoangkhanh@yahoo.com

Hiện tại đã viết xong phần cơ bản. Anh sẽ hoàn chỉnh phần Search trong 2 tuần nữa.
Khi xong giai đoạn đầu. Anh sẽ cùng làm việc với Meohoang đưa lên on-line.
Sau đó sẽ gởi link tới các bạn trong Ban Điều hành hay đại diện của các Khối lớp xem lại có vấn để gì không?
Kế tiếp việc nhập dữ liệu sẽ nhờ vài em giúp sức. Nếu mỗi khối có 1 đại diện nhập dữ liệu dựa trên bảng thông tin mới nhất của Hoang Hiệp thì rất tốt.

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Phần Tìm Thành Viên đã được hoàn chình.
Cơ cấu dữ liệu, mã xử lý Nhập thông tin và Tìm kiếm cũng đã bước đầu hình thành.
Phần Giao diện WEB và Việt Hóa như: Ten(Tên), Ho(Họ), Khoa (Khóa), Dia Chi (Địa Chỉ) ...etc... anh sẽ nhờ Mèo và các em thiết kế và hoán đổi cho phù hợp.
Xin lưu ý
1. Đây chỉ là giai đoạn thử nghiệm nên thông tin trong database
ở trang này chỉ là thử nghiêm- không chính xác.
2. Hiện tại mật mã "lequidonlongan". Nếu bạn muốn thử nhập thông tin vào thì bạn không nên đổi mã tôi đã gài sẵn. Nếu không bạn sẽ không nhập thông tin vào database được.
3. Nếu các bạn tìm thấy lỗi về tính năng tìm kiếm hay có góp ý về các mục thông tin cá nhân, các bạn có thể post góp ý hay yêu cầu ở Forum trong mục này. Góp ý sẽ được xem xét cẩn thận.
Góp ý về giao diện sẽ được Meo Hoang và các em thiết kế giao diện WEB xem xét sau.
4. Nếu các bạn có ý kiến bảo mật. Xin ghi rõ.
5. Thời gian nhận góp ý và yêu cầu của các bạn là trong hai tuần tới. Những ý kiến trong hai tuần này sẽ được xem xét. Sau khi xem xét cẩn thận, mình sẽ liệt kê những yêu cầu và góp ý sẽ đưọc sữa chữa và hoàn thiện theo thứ tự trong mục này.
6. Sau khi hoàn chỉnh. Anh sẽ chuyển toàn bộ mã và cấu trúc database cho Mèo.

Nhap Thong Tin (http://www.voicevietnam.com/lqd-longan)
http://www.voicevietnam.com/lqd-longan
Tim Thanh Vien (http://www.voicevietnam.com/lqd-longan/timdulieu.php)
http://www.voicevietnam.com/lqd-longan/timdulieu.php

Tái Bút: Mèo ơi, phần thiết kế giao diện cho Danh Bạ Điện Thoại, anh nhờ Mèo và các em nhe. Thanks!

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Hi anh Khánh,

Em đã gởi danh bạ Lê Quí Đôn mới nhất mà em cập nhật được cho anh. Hy vọng chúng ta sẽ có một danh bạ điện tử trên trang web này để cho mọi người tiện sử dụng.

Cũng xin nhắn với đại diện các khối và mọi người nếu ai có thông tin về bạn bè LQĐ của mình thì tiếp tục gởi về theo địa chỉ mail: hoanghiep@nghison.com.vn để mình tiếp tục cập nhật và hoàn thiện danh bạ. Khi thu thập thông tin mọi người nhớ điền đầy đủ thông tin họ, tên, mã số, điện thoại, e-mail, cơ quan công tác...để danh bạ hoàn chỉnh hơn.

;)

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Thật là tuyệt vời! Nếu hoàn thành được Danh bạ này chúng ta sẽ có công cụ hữu ích để thông tin liên lạc, và tìm hiểu về các thành viên của hội.
Nếu chúng ta sử dụng danh sách mà nhà trường cung cấp( chẳng hạn Kỉ yếu) chúng ta sẽ biết được tất cả các thành viên với thông tin là họ tên và khoá. Dưa theo đó có thể bổ sung dần cho hoàn chỉnh.CÁC anh chị thấy như vậy được ko?

Em có câu hỏi nhỏ như vầy: chỉ có mục HỌ và TÊN, vậy chữ lót có phải để trong phần TÊN hay ko?

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Raykid2 - Phần chữ lót có thể nằm trong phần Tên.
=========================
Hoàng Hiệp đã có thể nhập dữ liệu bằng tiếng Việt vào Database. Có nghĩa là Danh Bạ Có thể được nâng cấp thêm phần gõ Tiếng Việt tương tự như Mèo đã làm cho Forum.

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Times]
Chào các bạn
Cho mình góp thêm chút ý kiên nha.

Việc làm của chúng ta rất tốt, nhưng để mọi người có thể giúp một tay, và để dể dàng cho việc hiệu đính sau này. Sao chúng ta không kèm 1 quy định" yêu cầu tất cả Member của diển đàn phải kê khai tên thật, niên khóa, lớp học, số đt liên lạc, địa chỉ email, nhà ở hiện tại, và tự động 3 tháng or 6 tháng 1 lẩn sẻ gởi email nhắc yêu cầu xác nhận thông tin 1 lần .( những thông tin này chỉ có BĐH diển đàn biết được tên người= nick. còn những người khác thi không)

Chúng ta cũng nên thêm xem xét lại cơ cấu cửa trang web, theo Bằng thấy,cơ cấu, trình bày của chúng ta dài qua, không gọn gàn ở trang chính.( có thể do muốn đáp ứng nguyện vọng của nhiều Mem cùng lúc). Điều này khiến việc truy xuất các thư mục và tim kiếm thông tin trên web của mình hơi khó ( Bằng không diển đạt được hết ý ở đây) rất mong sớm gặp Mèo Hoang, Tiểu Nhóc để nói chuyện trực tiếp.
Chúng ta có thể làm thêm một chút xíu không? Vídụ như cho các Mem khi thạm gia diễn đàn, vừa xem các mục vừa voice chat được vơi các men khác ???? nếu được thì chắc chắn không phài một mình Bằng hoan hô và ủng hộ 2 tay đâu :D

January
01-01-1970, 07:00 AM
Jan cũng có sự băn khoăn về tương lai của "danh bạ LQĐ" như bạn nobipotter vậy! Vấn đề bảo mật rất quan trọng, vì có thể nhiều người không muốn công khai số điện thoại hay là email. Có lần, Jan đăng ký thành viên trên 1 trang web và sau đó nhận được ...email làm quen mới ác chứ! :(
Nếu từng lang thang trên nhiều trang web thì ai cũng biết chuyện bị nhận quảng cáo rồi chứ! Nếu "danh bạ LQĐ" mà lọt vào tay tên "Lý Thông" nào thì mệt cả lũ đó! B)
Cổ nhân có câu "hại người thì không nên hại, nhưng phòng người thì không nên không" mà! :D
Jan cũng có địa chỉ của 1 số bạn trong khóa, nhưng sợ tiếc lộ thì không toàn mạng quá!

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Các thông tin cá nhân đúng là khó tiết lộ, đây cũng là vấn đề tế nhị đối với phần lớn mem.
kid nghĩ rằng nên để các mem tự nguyện đồng ý về việc công khai các thông tin cá nhân của mính , ko nên bắt buột.
Về địa chỉ mail, nếu các anh chị nào ngại, sợ phải nhận những bức thư ko mong đợi thì hãy lập một hộp mail riêng chỉ dùng để liên lạc trong nội bộ CHS và với WEB này mà thôi. Như vậy dễ dàng kiểm soát những bức thư lạ và có thể thay đổi nếu cần.

nobipotter
01-01-1970, 07:00 AM
Góp ý với Anh Khánh một chút, có lẽ chúng ta nên có thêm mục tình trạng hôn nhân nữa. ;)

Nếu ai còn single thì ghi Available màu xanh

Ai mà đang tình trạng .Ê sắc.. thì ghi Available màu đỏ, như nobipotter vậy :lol:

January
01-01-1970, 07:00 AM
To nobipotter: có gì bình tĩnh trình bày nha, sao mà lại rao bán mình lộ liễu vậy! Sao tự hạ giá dữ vậy anh! B)
To raykid2: việc mỗi người tạo 1 email riêng cho việc liên lạc riêng trong trường không khả thi đâu, vì bạn bè thường xuyên liên lạc thì đã biết email của nhau rồi, còn người quen trên trang web thì có thể gởi note thông qua trang web này (nếu thấy cần thiết!). Nếu tạo email mới như vậy chưa chắc đã thường xuyên checkmail đâu! Kinh nghiệm của 1 người có tới 5 email nè, chỉ tính riêng email yahoo thôi đó! :D
À, Jan có đề nghị về phần đăng kí thành viên nên bắt buộc 1 số thông tin như tên thật, mã số (để biết khối lớp cho việc liên lạc sau này sẽ tiện lợi hơn). Vì 1 số bạn không phải CHS LQD nên mẫu đăng ký chia ra 2 loại, trong đó 1 loại dành riêng cho CHS LQD (mẫu này yêu cầu 1 số thông tin bắt buộc). Mọi người thấy sao?

trongbangpham
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Times]
Jan oi!

Bằng cũng nghĩ Jan vậy.

Chúng ta nên làm ngay từ bây giờ thì hơn. theo như Bằng biết thì địa chỉ Email của các Memer đã có rồi, Ban quản trị có thể gởi yêu cầu cho mọi người để update mà.

Vừa nhanh vừa đở tốn thời gian há. :D

Pham Trong Bang

nhk
01-01-1970, 07:00 AM
Mấy ngày gần đây, vì công việc bận rộn nên không làm gì thêm nhưng đã đọc góp ý của các bạn.
Trả lời:
Hoàng Hiêp: Anh sẽ thềm phần ngày tháng năm sinh và những chức năng cho người điều hành cập nhận thông tin hay xóa đi thông tin
Nobipotter: Xin tiếp nhận ý kiến của em : ). Em tên thật là gì học khoá nào để anh ghi lại Available màu đỏ.
Raykid2 & January: Anh rất hiểu lý do bảo mật của Raykid2 & January nêu ra. Như MeoHoang có đề cập về việc bảo mật và tiên dụng dễ dàng cho người sử dụng, hôm nào đó mình sẽ bàn thêm vấn đề này.
=========================================
THÔNG BÁO TÌM NGƯỜI:
Tiêu chuẩn: Vui tính không dễ cáu.
Kỹ thuật: Biết Html hoặc / và PHP. Chuyên gia thì càng hay nhưng mới biết Html hay PHP thì cũng không sao miễn là yêu thích và chịu tìm tòi.
Mức lương: Bill Gates không thể nào trả bằng mức lương này.

Lý do tìm người vui tính là vì làm có mệt cũng không cáu giận. Lương thật sự là tình thương của các Hôi viên LQĐ...Hm...cái này thì Bill Gates không thể nào bì: priceless!

Thông báo vậy để bầu không khí vui vẻ. Nhưng thật sự nếu các bạn nào muốn tham gia góp sức thì lên tiếng nhe. :P

thienthansocola
22-04-2006, 05:44 PM
Chào mọi người!
thienthansocola có cái này muốn nói ,lớp của thienthansocola và 1 số lớp khác nữa có tạo cho riêng lớp 1 cái blog , thấy các bạn cũng hưởng ứng tích cực lắm.Vậy tại sao các anh chị lại không thêm mục BLOG vào trang web của chúng ta nhỉ?

nguyenminhhoi02
03-06-2006, 11:11 AM
Xin chao cac anh chi! :)
Em moi vao dien dan cua LDQ lan dau nhung cung thay hap dan lam.Em cung tung hoc LQD (sa so cua em la: 02A109).
Em cung muon co dong gop mot it gi do cho dien dan.
Em dang hoc CNTT: co the lam ve HTML, Photoshop, Flash, XML, ASP (dang hoc... nhung em chi hieu doi chut ve cac phan mem tren thoi nha). Neu co viec gi can thi co the gui mail cho em : superrobot1908@yahoo.com
hoac: nguyenminhhoi19081987@yahoo.com.

tieunhoc
03-06-2006, 11:42 AM
Originally posted by nguyenminhhoi02@Jun 3 2006, 11:11 AM
Xin chao cac anh chi! :)
Em moi vao dien dan cua LDQ lan dau nhung cung thay hap dan lam.Em cung tung hoc LQD (sa so cua em la: 02A109).
Em cung muon co dong gop mot it gi do cho dien dan.
Em dang hoc CNTT: co the lam ve HTML, Photoshop, Flash, XML, ASP (dang hoc... nhung em chi hieu doi chut ve cac phan mem tren thoi nha). Neu co viec gi can thi co the gui mail cho em : superrobot1908@yahoo.com
hoac: nguyenminhhoi19081987@yahoo.com.
8829

Xin chào nguyenminhhoi !
Lới đầu tiên xin chào mừng em đến với diễn đàn lqd-longan, ngôi nhà chung thứ 2 của anh chị em học sinh mọi thế hệ của Lê Quí Đôn - Long An (ngôi nhà chung đầu tiên dĩ nhiên là trường mình). :)
tieunhoc rất vui vì em lần đầu tiên tham gia diễn đàn đã vào thẳng chuyên mục này :rolleyes:
Vui nhiều, mừng nhiều khi đọc những dòng giới thiệu của em.
Hiện nay diễn đàn mình có một số Box khá quan trọng liên quan đến những lĩnh vực em đang quan tâm !
tieunhoc mong là em sẽ hứng thú với điều đó, và cùng mọi người chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình
tieunhoc đang nhắc tới các Box :

1.Toán tin học (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showforum=30)
2. Học lập trình (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showforum=44)

Em có thích chơi game kô? chắc có rùi , dân CNTT ai cũng ghiền game :lol:

3. Game Box (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showforum=41)

Đó là các Box mà anh nghĩ em sẽ có thể thả mình trong đó :) .
Nếu em thực sự thích thú với các Box trên thì em hãy cùng chung tay giúp sức cho diễn đàn mình nha ! Hãy tham gia viết bài nói về những gì em đang quan tâm, nhữung hiểu biết của em, hoặc đơn giản là nhữung tutorial mà em đang đọc chẳng hạn, nó sẽ giúp ích cho nhiều người đó !

====
Đôi điều nói nhỏ là : các box trên chịu sự trực tiếp quản lý của một supermod trẻ tuổi nhất trong số quản lý, nhưng lại là người khắt khe nhất (em đọc Thông báo tuyển nhân sự (http://lqd-longan.com/forum/index.php?showtopic=1654) ở đây sẽ thấy supermod này khắt khe trong việc tuyển người mức nào :) ).
Trong trường hợp em hứng thú với các Box như anh đã nêu, em có thể nhắn nhủ đôi lời mong thử sức cùng chung tay xây dựng các box đó cùng supermod legiang-người trực tiếp quản lý.
===
To legiang : thực hiện vai trò supermod đi chiêu mộ nhân tài đi nha em :)

kienvang
03-06-2006, 01:20 PM
welcome to LQD , go to box Nhac , amazing !!!!

cobemongmo
23-08-2006, 12:46 PM
Xin chào các anh chị và các bạn! :D
Minh cũng là cựu học sinh của trường LQĐ, mã số học sinh là: 98C118. Hôm nay minh mới được biết là trường mình có trang web của Hội Cựu Học Sinh, và đọc vào đây thì thấy Hội CHS đang cần người nên mình thử ứng tuyển xem sau. Nhưng mà hình như mình thấy là tin này đã đăng lâu rồi, nên không biết hiện nay hội có còn thiếu người nữa không? Nếu còn thiếu người ở khâu nào mình xin tình nguyện tham gia (trong khả năng của mình).
Nếu có gì vui lòng liên lạc lại với mình qua địa chỉ mail: vietmy_tao@yahoo.com

duonghoanghiep
23-08-2006, 01:36 PM
Chào bạn,

Bạn có thể cho biết thêm trong các chuyên mục trên trang web thì bạn có năng khiếu và yêu thích chuyên mục nào? Bạn sẽ có thể tham gia giữ chuyên mục nào?

Và cuối cùng nếu có thể vui lòng xin bạn để lại số điện thoai.

Cảm ơn bạn nhiều.

cobemongmo
23-08-2006, 02:02 PM
Originally posted by duonghoanghiep@Aug 23 2006, 01:36 PM
Chào bạn,

Bạn có thể cho biết thêm trong các chuyên mục trên trang web thì bạn có năng khiếu và yêu thích chuyên mục nào?  Bạn sẽ có thể tham gia giữ chuyên mục nào?

Và cuối cùng nếu có thể vui lòng xin bạn để lại số điện thoai.

Cảm ơn bạn nhiều.
10172

Nói chung tất cả các trang mình đều thích, nhưng thích nhất những trang nói về các thầy cô và các kỷ niệm nhưng theo mình thấy thì trang giải trí của trang web nhất là trang Văn thơ và truyện rất ít bài được post lên nên mình nghĩ mình có thể đảm nhiệm được việc sưu tầm các truyện hay của trong nước và ngoài nước để Post lên cho các bạn cùng xem (nếu có yêu cầu khác như tự sáng tác thì mình cũng có thể kiêm nhiệm :D nhưng không bảo đảm các bạn có bị xì-tret khi đọc hay không thôi :rolleyes: ;) , nhưng nói thiệt mình thì :D :rolleyes: không biết cách nào Post bài lên được.(không phải dân công nghệ thông tin mà lị).
Hiện tại mình chưa có di động, nếu thật sự cần liên lạc thì có thể gọi cho mình theo số điện thoại của công ty mình cũng đươc 8112788 sau đó bấm 402 là được