PDA

View Full Version : Võ lâm truyền kỳ


vodanh
01-01-1970, 07:00 AM
ai cũng biết rằng MU là dạng game online liên kết rất nhiều người chơi cùng 1 lúc được hỗ trợ bởi các Gamer (GM) , nhưng do MU chưa có bản quyền tại VN nên VASC đã " thua cuộc " trước FPT , FPT đã mua đứt bản quyền MU với giá 2 triệu US , điều này đồng nghĩa với việc chỉ có FPT mới có quyền phát hành game MU , các công ty khác không có quyền này , nếu vi phạm sẽ bị phạt , và các người chơi đã phải .. chơi lại từ đầu ( mất trắng các " bảo bối " .
Tôi muốn giới thiệu 1 game mới là Võ Lâm Truyền Kỳ , được Vinagame mua bản quyền ,
phiên bản đang được thử nghiệm ...
Bối cảnh cuộc chơi từ thời Tống Quốc , ...với Thập đại môn phái ( giống như tiểu thuyết Kim Dung ) ...
Võ lâm truyền kỳ hứa hẹn nhiều hấp dẫn .

...Bản thân người viết bài này chẳng biết tí gì về game online cả , nhưng thông tin thì có . Điều muốn nói ở đây là ,game dùng để giải trí thì được nhưng đừng nên quá lệ thuộc vào nó , nếu " dính "vào , bạn sẽ ngối ...hàng giờ để chơi .

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
http://www.volam.com.vn/images/gianghokyyeu/BCTC_01.jpg
Năm 1140, những tưởng võ lâm Trung Nguyên sẽ được hưởng cảnh thiên hạ thái bình kể từ khi cuộc chiến Tống Liêu chấm dứt. Nào ngờ, Nguyên Thuật đảo chính, triều đình nhà Kim bởi đó mà phát sinh chính biến. Vị Tân Vương này vốn đã dòm ngó Trung Nguyên đã lâu, nay liền hủy hòa ước với nhà Tống, âm mưu tiến quân xâm chiếm Trung Nguyên.
Nhằm hỗ trợ cho cuộc chinh phạt, Thiên Nhẫn Giáo của Kim Quốc âm thầm xâm nhập Trung Nguyên, tung ra lời đồn về tấm bản đồ “Sơn Hà Xã Tắc”, một thiên hạ bảo tàng mà nếu ai chiếm được nó thì nội trong ba năm sẽ sẽ trở thành “Thiên hạ đệ nhất”. Mặc dù nhân sĩ võ lâm vốn đông, nhưng không phải ai cũng thoát khỏi cám dỗ; quần hùng chỉ vì muốn tranh đoạt bức bản đồ này mà quên mất hai chữ chính nghĩa. Võ lâm đại loạn từ đây...

Tháng tư, giữa mùa xuân, bạn đang nằm thật thoải mái trên cánh đồng cỏ, cảm nhận những làn gió thổi nhẹ qua gương mặt dưới ánh nắng chiều êm ả, lòng thầm hồi tưởng lại cuộc hội ngộ đầy kỳ duyên hai năm trước. Chính lòng tốt không cầu mong báo đáp khi bạn cứu sống một người đang thoi thóp dưới chân núi đã giúp bạn học được võ công mà bạn có ngờ đâu đó lại là những tuyệt kỹ danh trấn giang hồ.

Những tháng ngày bình yên dần trôi qua như những áng mây lặng lẽ, rồi thì những lời đồn đại về “Sơn Hà Xã Tắc” cũng lan truyền đến tai bạn. Những áng mây kia bắt đầu dao động; chẳng lẽ bao công phu của bạn chỉ dùng để cưỡi ngựa chăn dê, chịu kiếp vô danh mãi mãi?… Sau những đêm thức trắng suy nghĩ, bạn quyết định đơn thân gia nhập giang hồ nhằm thỏa chí lớn như bao anh hùng hiệp nghĩa ngoài kia. Bao cam go thử thách chờ đợi bạn phía trước! Tấm bản đồ “ Sơn Hà Xã Tắc” đó kỳ thực đang ẩn chứa bí mật gì!?

Chỉ có bạn mới là người có thể trả lời câu hỏi trên.
Quốc có quốc pháp. Gia có gia qui.
Võ lâm giang hồ tuy vô hình vô thức nhưng cũng có những qui tắc của riêng mình. Một khi chấp nhận gia nhập Võ Lâm Truyền Kỳ, mong mọi người nên tuân thủ theo năm qui tắc cơ bản sau:

1. Cho dù chính tà bất lưỡng lập, Võ Lâm Truyền Kỳ cũng mong các nhân sĩ võ lâm tôn trọng lẫn nhau, cả về lời nói lẫn hành động, không dùng bất cứ hình thức nào để nói xấu, vu khống hay xúc phạm tới người khác.

2. Mỗi nhân sĩ đều phải bảo trọng, tuyệt đối giữ gìn tài khoản của mình, không tiết lộ mật khẩu hoặc tài khoản với bất kì ai (GM sẽ không bao giờ hỏi về vấn đề này nên nếu có tức là mạo nhận). Cẩn trọng lưu ý đề phòng cạm bẫy (****, keylog…)

3. Võ lâm không chấp nhận những nhân sĩ mạo danh người khác dù với bất kỳ mục đích nào, dưới bất kỳ hình thức nào.

4. Mọi hành động cố tình báo cáo những thông tin sai lệch sẽ bị xử lý tùy theo mức độ.

5. Không sử dụng các chiêu thức tà đạo (****, cheat, bot…)

Các qui tắc trên sẽ áp dụng tùy theo mức độ vi phạm.
Trong Võ Lâm Truyền Kỳ, bạn có thể gia nhập bất kỳ môn phái nào bạn thích trong Thập Đại Môn phái. Lúc mới gia nhập, bạn sẽ ở những thứ hạng thấp nhất, sau đó, cứ mỗi khi bạn lên được 10 cấp, bạn sẽ được nhận một nhiệm vụ khác nhau trong Sư môn. Sau khi hòan thành tốt năm nhiệm vụ, tức sau khi hoàn thành nhiệm vụ cấp 50, bạn xem như đã đủ khả năng xuống núi, “lò dò” bước vào những cuộc tranh tài.
Thông thường, vào thời điểm này bạn sẽ ở cấp 50 hoặc 60. Để biết mình thuộc vào đẳng cấp nào, bạn nên nhớ rằng:

- Từ cấp 1 đến cấp 50: Thuộc hàng Sơ cấp
- Từ cấp 50 đến cấp 100: thuộc hàng Trung cấp.
- Trên cấp 100: thuộc hàng Cao cấp.

Dĩ nhiên, sau khi hạ sơn rồi, bất cứ lúc nào cảm thấy mình kém cỏi, bạn đều có thể quay về xin Trưởng môn truyền thụ thêm võ công thông qua những nhiệm vụ cao hơn.

ZenkyNemesis
01-01-1970, 07:00 AM
Trời ơi Copy từ trang vo lam qua cũng hiiiiiiiiiiiiiiiiiii

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
cũng ... hay . Tuy nhiên meohoang không thích game này lắm vì giao diện không đẹp và nội dung cũng không hấp dẫn . Meohoang đang luyện LineAge II . Có ai chơi không nhỉ ???

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Anh mèo chơi C mấy dzạ? C1 ,C2 hay C3 ?........hehe em cũng đang luyện lineage II nè :D ---------> dzô gặp GIACDAU nhé ;) ,con cai account MAster nữa :D

dark
01-01-1970, 07:00 AM
Nhiên chơi con gì vậy ! anh chơi bên C1 . Chơi con cung max skill rồi , đang kiếm tiền sắm cây peril ! Em mà có vô lair thì gặp anh thôi he he ! Anh khoái đánh nhau nhất đó nhe . Em mà thấy cái bản PvP của anh là giật mình phát khiếp đó hehe !

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Bé Nhiên!
Đi học bài nhanh lên!!!Sắp thi đến nơi rồi mà chơi hết con này đến con khác :angry: :ph34r: :P
Chịu không nổi mấy đứa này!!! :blink:

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Hi hi hi bé Nhiên ngoan lém chị Uyên ơi !!!Em học bài chăm lém ko sao đâu mà .....Vừa học vừa chat vừa luyện Lineage luôn ......hehe
Anh Dark cũng chơi Lineage nữa hả ta ? E chơi con GiacDau đó vào gặp em đi :D

meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
Hehe ! Còn anh thì đi khắp nơi ! Chỗ nào mà tụ tập đông đúc đánh nhau ì xèo là có anh thôi he he ! Nhờ vậy mà bản thành tích PvP của anh cũng kha khá hén ! kill red hon 50 mạng rồi . Còn kill no red thì nhiều quá , hehe !