PDA

View Full Version : Nữ sinh "tung" ảnh "nóng" lên mạng để quyên góp từ thiện


phanphuong
03-07-2008, 05:42 PM
http://www.vnmedia.vn/images_upload/small_153351.jpg
Một trong những bức ảnh được Xiao Yun "tung" lên mạng.

(Nguồn: VnMedia) - Một thiếu nữ đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng ở Trung Quốc khi không “ngần ngại” đăng tải những bức ảnh “mát mẻ” của mình lên mạng để quyên góp từ thiện cho những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi trận động đất kinh hoàng tấn công tỉnh Tứ Xuyên hôm 12/5 vừa qua.
Thiếu nữ 19 tuổi có tên Xiao Yun này cho biết đây là cách cô làm để giúp đỡ những nạn nhân của trận động đất. Cô nói cô làm vậy với hi vọng sẽ khuyến khích được thêm nhiều người tham gia quyên góp từ thiện.
Xiao Yun hiện đang sống ở thủ đô Bắc Kinh, tuy nhiên tỉnh Tứ Xuyên mới là nơi chôn rau cắt rốn của cô.
Cô viết trên mạng rằng: “Điều này có thể sẽ khuyến khích mọi người làm từ thiện. Tôi sẽ tiếp tục 'tung' thêm nhiều bức ảnh tương tự của mình để kêu gọi mọi người quyên góp cho các nạn nhân. Tôi vẫn là một sinh viên, và tôi muốn quyên góp theo cách của mình. Tôi chỉ muốn làm gì đó để giúp đỡ người dân quê hương tôi”.
Chỉ vài ngày sau khi đăng tải, những bức ảnh của Xiao đã thu hút được hơn 1 triệu lượt truy cập.
Một số ủng hộ cách quyên góp tiền “khác người” của cô gái này, nhưng một số lại cho rằng cô làm việc này chỉ để thu hút sự chú ý.
Một cư dân mạng nhận xét rằng: “Thật đáng hổ thẹn trước những hành động tương tự của các nữ sinh 9x. Họ không biết làm gì khác ngoài việc này hay sao? Chẳng hiểu phẩm giá của họ biến đâu mất rồi?”
Phản ứng trước những phản hồi của cư dân mạng, Xiao Yun nói, cô cảm thấy thật buồn và muốn khóc sau khi đọc những nhận xét đầy vô tình đó.
Cô bày tỏ: “Tôi không hề hối hận vì đã đăng tải những bức ảnh này, chỉ tiếc là chúng không được đón nhận một cách xứng đáng”.
---
Nên khen hay chê?????:inlove:

rangsun
03-07-2008, 06:53 PM
quá........ cuộc sống hiện đại ngày nay mấy em phô bày thân thể một cách ko thương tiếc. Hoàn toàn miễn phí.

Còn của CHS có tự chụp thì cất giấu đi nhe, chứ đừng tung lên diễn đàn mấy em đánh giá thì ê mặt lắm. Nhất là mấy tấm hình tắm rửa, kỳ cọ ở VT.

hanoi-hue-saigon
11-07-2008, 07:59 PM
Muốn quyên góp từ thiện?
Mục đích thì rất tốt, rất đẹp nhưng cách làm thì...chẹp ...chẹp... Không hiểu cô ấy có nghĩ đến những suy nghĩ của người dân ở Tứ Xuyên khi biết rằng sự viện trợ mà họ có được một phần là nhờ những bức ảnh *** của một cô nữ sinh?