PDA

View Full Version : Website của Bộ Thông tin và Truyền thông "ế" khách nhất


phanphuong
03-07-2008, 05:32 PM
Nguồn CAND Online
----
4:52, 03/07/2008
Website của Bộ Ngoại giao đứng đầu về số lượng người truy cập còn “bét bảng” là website của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bảng xếp hạng này do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố.

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có thông báo chính thức công bố xếp hạng chỉ số truy cập và số lượng dịch vụ công của website các Bộ, ngành, địa phương. Dữ liệu để cập nhật, tính đến tháng 6/2008.

Theo đó, trong số 56 website của các Bộ, ngành, địa phương tham gia xếp hạng, website của Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai lần lượt đứng đầu bảng xếp hạng về số lượng truy cập. Tiếp đến là website của tỉnh Bắc Ninh và Lào Cai.

Đứng cuối bảng về số lượng người truy cập là website của Trà Vinh, Sóc Trăng và Hoà Bình. Website của Hà Nội chỉ đứng thứ 20/56 trong bảng xếp hạng.

Website của Bộ Ngoại giao, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Xây dựng lần lượt đứng đầu về số lượng người truy cập. Bất ngờ nhất là website của Bộ Thông tin và Truyền thông có ít người truy cập nhất
H.M.
---
=)) Không bình luận!

myhanh
04-07-2008, 10:25 AM
Cái website của Tp.HCM phải nhất rùi. Các bác biết sao k? Khi đọc tin rao vặt cái căn nhà nào đó thì mở cái website ra coi cái bản đồ cái nhà đó xa hay gần! Ackack mà số người như MH tui chắc là không ít nên đã góp phần đáng kể cho cái website tăng hạng. (Vì mấy cái bản đồ onlỉn như diadiem.com không có mấy vùng ngoại thành đâu)