PDA

View Full Version : Đấu giá phụ tùng của hoa hậu !


rangsun
01-07-2008, 10:17 AM
Hoa hậu và những món quà đấu giá
Bộ trang sức Swarovski của người đẹp Bỉ, Alizee Poulicek được trả giá gấp 30 lần mức giá khởi điểm, trong cuộc bán đấu giá vật phẩm do các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tặng, diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh) tối 28/6.
<table width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td>http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/3E/3F/bi-29.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Hoa hậu Bỉ. Ảnh: MU LP.</td></tr></tbody></table> Giá khởi điểm cho các món quà cùng là 500 USD. Bộ trang sức của Hoa hậu Bỉ đã được bán với giá cao nhất, 15.000 USD. Sáu món quà đã được bốc thăm ngẫu nhiên để đấu giá trực tiếp tại sân khấu ngoài trời là quà của các Hoa hậu Hàn Quốc, Bỉ, Anh, Venezuela, Ghana và Australia, với giá khởi điểm 500 USD.Quà tặng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Ryio Mori (Nhật Bản) và một đồ vật đặc biệt của Ban tổ chức cũng được mang ra đấu giá. Số còn lại được trưng bày tại sảnh trung tâm để những người muốn mua tới đăng ký.
<table width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td>http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/3E/3F/Vene-29.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Miss Venezuela trao vòng cổ cho người trúng đấu giá. </td></tr></tbody></table> Quà của Miss Venezuela Dayana Mendoza là một chiếc vòng cổ. MC Thùy Linh (Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN) giới thiệu, đây là món quà làm thủ công, có một không hai trên thế giới. Đồ trang sức của người đẹp Nam Mỹ chỉ có một vị khách nữ trả giá 2.000 USD và được sở hữu ngay.
Một chiếc mặt nạ rất độc đáo của người đẹp Ghana Yvette Nsiah, bức tranh của Hoa hậu Australia Laura Dundovicđược bán cùng giá 1.500 USD. Cuộc đấu giá chỉ trở nên sôi động và hấp dẫn khi thanh kiếm cổ của của Hoa hậu Hàn Quốc được đem ra bán. Món đồ này có rất nhiều người tham gia ra giá và dừng lại với 5.500 USD.
<table width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td>http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/3E/3F/ghana-29.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Miss Ghana giới thiệu chiếc mặt nạ đặc biệt. </td></tr></tbody></table> Hoa hậu Anh Lisa Lazarus mang tới một đĩa CD có ghi âm lời của thủ lĩnh ban nhạc huyền thoại The Beattles - John Lennon. Món quà của cô đã được bán giá 8.000 USD. Phát biểu tại đêm đấu giá, cô tâm sự “Tôi rất yêu ban nhạc Beatles nên muốn chia sẻ với mọi người. Tôi mong được góp một phần bé nhỏ để ủng hộ các em còn nhiều khó khăn”.
Món quà của của đương kim Hoa hậu Ryio Mori là một nụ hôn dành cho người mua hai mô hình xe hơi Mercedes E-Class mà cô mang tới. Trả giá 2.000 USD, anh Nguyễn Thành Nam, chuyên viên cao cấp Công ty cổ phần Quản lý quỹ đầu tư Sài Gòn - Hà Nội đã là người ra giá cao nhất. Sau buổi đấu giá, anh kể: “Có hôn đâu, nhưng tôi vui lắm vì không có lần thứ hai như thế này. Cái chính là tôi đã góp một phần nhỏ vào quỹ từ thiện”.
Chiếc cup gắn những vì sao lung linh - biểu tượng của cuộc thi Miss Universe - do Ban tổ chức mang tới đã được bán với giá 4.000 USD. Người mua món quà này được chụp ảnh với 81 người đẹp các nước.
<table width="1" align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td>http://www.vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/3E/3F/malay.jpg</td></tr> <tr> <td class="Image">Miss Malaysia (trái) vui đùa cùng các thí sinh khác tại bàn tiệc.</td></tr></tbody></table> Buổi đấu giá diễn ra trong cơn mưa tầm tã nhưng vẫn rất sôi động. Hoa hậu Malaysia và các bạn đã khua tay múa hòa nhịp cùng tiết mục nhạc cổ truyền Việt Nam.



TB : Đặc biệt có một món quà rất đắt giá ko ai nhắc tới đó là vật sở hữu của hoa hậu VN Nguyễn Thùy Lâm. Những mảnh nhỏ này được một tỉ phú người Mỹ trả tới 1 triệu đô la. Ngài tỉ phú mua xong đã vội vã giấu biến đi nên ko ai được biết !
Còn hoa hậu cũng ít khi xuất hiện trước ống kính nhà báo khi mất đi hai mảnh nhỏ này .

myhanh
01-07-2008, 12:17 PM
Bác RS quan tâm mấy chủ đề hot không nhễ!?

rangsun
03-07-2008, 06:45 PM
Hên quá, hôm qua trình diễn mặc bikini vẫn thấy hoa hậu Thùy Lâm( 21 tuổi)
Chắc đồ của cobemongmo cho mượn đây mà . :boss:

khanhan2006_2009
03-07-2008, 09:43 PM
:***y_girl::***y_girl:Hix hix,bác RS để cái đề bán "phụ tùng",làm em tưởng mấy cái kia chứ..hè hè

cobemongmo
04-07-2008, 09:09 AM
Hên quá, hôm qua trình diễn mặc bikini vẫn thấy hoa hậu Thùy Lâm( 21 tuổi)
Chắc đồ của cobemongmo cho mượn đây mà . :boss:
Nè nè, Bác răng súng! Sao lôi em vào đây thế? Rảnh hỷ?[-( Muốn trở thành súng răng luôn hử?:boss:

rangsun
04-07-2008, 09:51 AM
Nè nè, Bác răng súng! Sao lôi em vào đây thế? Rảnh hỷ?[-( Muốn trở thành súng răng luôn hử?:boss:

Uh, tại thấy đồ của TL với cobemongmo cùng một cỡ mà. Chắc là mượn của cô bé rồi chứ còn gì nữa ! [-(