PDA

View Full Version : Công việc gấp , cần triển khai nhanh chóng


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Thông Báo</span>
Xin kính chào toàn thể anh chị em trong hội cựu học sinh .
Bây giờ đã là giữa tháng 5 , như vậy chẳng còn bao lâu nữa là đến kỳ tuyển sinh đại học trong cả nước , một kỳ thi mang tính chất quyết định trong cuộc đời mỗi con người ! .
Chắc anh chị em cũng hiểu ý tieunhoc sắp muốn nói chuyện gì ! tieunhoc sẽ vào thẳng vấn đề chính !
Hiện nay theo như tieunhoc được biết thì có một lượng kha khá các em học sinh LQĐ đang gặp khó khăn trong việc tìm chỗ trú thân trong những ngày sinh tử này , do đó tieunhoc xin nói ngắn gọn là :
Anh chị em nào có khả năng , nhắm giúp đỡ được các em xin hãy reply ngay sau bài viết này của tieunhoc để chúng ta có một con số cụ thể .
Nội dung giúp đỡ : nhà ở !
Nội dung reply xin ghi rõ , giúp đỡ được gì , ở khoản nào , càng chi tiết càng tốt .
Ví dụ : nhà có thể cho bao nhiêu em ở trong vòng bao lâu , không phân biệt nam nữ , hay la chỉ nam, hoặc chỉ là nữ , Đặc biệt quan trọng là nơi các anh chị em đang ở gần khu vực thi nào : quận nào , phường nào , gần trường đại học nào , trường PTCS , PTTH , tiểu học nào ........Đặc biệt quan trọng nữa là các anh chị em có thể giúp phương tiện đi lại hay không ? nếu không có thì có thể gần bãi xe ôm không ?
Khi reply nếu có thể xin để lại số điện thoại , địa chỉ để em học sinh nào nếu có thể thì liên hệ trực tiếp với các anh chị trên đây !
Các anh chị em nào đang ở dưới Long An nên theo dõi thường xuyên chuyên mục này , và giúp đỡ , liên hệ với các em học sinh dưới đó .
Mỗi người một tay đi nào !
==========//=======//=========//========//============
PS : lưu ý trong thời gian này , mọi công việc giúp đỡ các em học sinh , không ai được tự tiện mang danh nghĩa hội cựu học sinh LQĐ ra hành động ! khi làm việc nếu mang danh nghĩa hội cựu học sinh xin trực tiếp hoặc có thể uỷ quyền cho ai đó(sau đó phải đich thân đứng ra xác nhận lại !) đăng bài lên thẳng diễn đàn ! Các anh chị trong hội cựu học sinh cùng các thành viên khác sẽ có nghĩa vụ cho ý kiến về các công việc cụ thể này !************************************************* ******************
<span style=\'color:green\'>Vì là công việc nên tieunhoc phải dùng những lời lẽ như vậy , anh chị em nào không hài lòng xin reply vào một topic khác !
Thân ái !

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Tin vui đầu tiên đã tới :
Anh Ngô Tuấn Hiệp có liên hệ với tieunhoc và có nói lại như vậy :
Nha anh co the cho 3 dua con trai o tro di thi... nhung khg dua don duoc... gan q5 va q10.

Như vậy là đầu tiên đẫ có chỗ trú cho 3 em học sinh nam : các em nam học sinh nào có khu vực thi là trung tâm quận 5 hay quận 10 , hoặc gần gần Q5 , và Q10 xin hãy liên hệ đến với anh Tuấn Hiệp , hoặc reply thẳng lên đây !
Lưu ý : hiện giờ anh Tuấn Hiệp quên đưa tieunhoc địa chỉ cụ thể , vì vậy trong thời gian nhanh nhất sẽ cập nhật thông tin này !
Các em học sinh lưu ý : Phương tiện đi lại các em phải tự lo khi ở đây ! , nên em nào thi ở gần gần đây thì nhanh chân lên !

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Mình có ý kiến như thế này nhưng cũng chỉ mới là ý tưởng, không biết có khả thi không. Nếu như kinh phí Hội còn đủ (hoặc chúng ta sẽ cùng nhau đóng góp một ít cho việc này) thì chúng ta sẽ thuê hẳn một hai phòng gì đó trong suốt thời gian thi để cho các em ở tập trung. Khu vực thuận tiện nhất là quận 3, quận 10 hay quận 5. Nếu đồng ý như thế thì chúng ta sẽ phải tìm nhà và đặt tiền cọc ngay từ bây giờ. Song song với việc đó thì anh chị em nào có thể giúp các em về chỗ trọ thì cứ đăng ký vì các em ở với các anh chị có thể thuận tiện hơn về vị trí và phương tiện đi lại.

Mong mọi người cho ý kiến. Nếu cho rằng phương án này phù hợp thì ai biết phòng cho thuê ở những vị trí đó giới thiệu luôn.
Thân mến!
:)

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Vâng xin cám ơn anh HH , cái này em đã nghĩ rồi mà sao tự dưng quên béng kô ghi lên trên :(
Nhưng mà cách của em thì chỉ mang tính "sinh viên " thôi , là anh chị em nào biết chỗ nào trọ an toàn , thoáng mát , yên tĩnh , gần bất cứ trung tâm thi nào cũng được .......mà giá vừa vừa phải phải , thì cũng xin reply hết lên đây , để nếu có em học sinh nào mà chúng ta không thể giúp hết được , các em có thể biết đến các chỗ trú thân an toàn , mà đỡ mất công tìm kiếm .
-------//----------//-------------//-----------//------------//-----------
Các em học sinh mến , nếu em nào có lên diễn đàn thường xuyên hoặc lỡ mắt đọc phải topic này , thì cố gắng " tuyên truyền " lại tư tưởng này đến cho các bạn khác :
Các em ai có nhu cầu về chỗ ở , chỗ trọ thì nhắn lên diễn đàn , hoặc biết anh chị nào thì cứ nhắn :) , các em phải nêu rõ + đầy đủ địa điểm các em đi thi để tiện cho các anh chị nào ở diễn đàn này "lỡ" có biết một chỗ trọ nào thích hợp cho các em thì các anh chị sẽ reply lại cho các em , hoặc ít ra thì các anh chị cũng có thể hướng cho các em đến những nơi tốt nhất (theo ý + con mắt chủ quan của các anh chị :D)
Thân ái !

RuaLQD
01-01-1970, 07:00 AM
Phòng trọ của Rùa ở Cần Thơ có thể nhận 1 đến 2 em thí sinh LQD nữ xuống thi Đại học Cần Thơ.

Địa chỉ Đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Liên Lạc: 0903947306. Em nào cần chỗ ở trong thời gian thi tuyển sinh Đại học thì liên hệ trước 1 tuần ( để tiện sắp xếp đồ đạc tùm lum của Rùa lại). ;)

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
wow , tuyệt vời đó ! lại thêm một người nữa hưởng ứng lời kêu gọi của con tim !
Nào anh , nào chị , nào em ! ngại ngùng gì mà ......không cho tieunhoc xin một chỗ lót thân ! ;)