PDA

View Full Version : Thông báo nâng cấp server


meohoang
01-01-1970, 07:00 AM
- Ngày thứ tư và thứ năm 11 và 12 tháng 5 này website tạm đóng cửa để nâng cấp,điều chỉnh DNS . Ngày thứ 6 sẽ trở lại hoạt động bình thường . Mong mọi người thông cảm .

- Các thành viên trong ban quản trị có nhiệm vụ loan báo thông tin này cho mọi người biết để tránh hoang mang lo lắng !

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu có thể thì trong hai ngày đó Meohoang có thể bằng cách nào đó để lại dòng thông báo này để phòng khi có ai đó chưa biết được thông tin và có lỡ truy cập vào địa chỉ website sẽ đọc được dòng thông báo "website đang nâng cấp... sẽ hoạt động lại vào ngày...." Mọi người sẽ yên tâm hơn.

Lần nâng cấp này có rất nhiều việc phải làm. Cảm ơn ơn sự cố gắng nỗ lực của những bạn trong ban quản trị trang web mà trước hết là hai bạn Meohoang va Tieunhoc.

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Thông báo ......ngoài lề :D :
Tieunhoc xin chính thức thông báo trong 2 ngày nghỉ để cho server nâng cấp , nếu thành viên nào cảm thấy buồn quá mà chẳng có chỗ nào để xả cái nỗi buồn này .
Các mem có thể contact tới nick yahoo : tieuvuong_vt@yahoo.com để xả , để trút bầu tâm sự :D . Tieunhoc xin tận tình ........lắng nghe :D
tieunhoc
PS : khi contact , câu đầ tiên xin là : " mem lqđ ! " , vì tránh người xấu lợi dụng khe hở , để dụ dỗ + đầu độc một viên ngọc trong sáng như tieunhoc :rolleyes:
Cám ơn , và mong nhận được nhiều bầu tâm sự của mọi người