PDA

View Full Version : Cơ hội định cư Úc cho HS tốt nghiệp 11 hoặc 12


duhoc
04-06-2008, 09:59 AM
CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC - ĐỊNH CƯ TẠI ÚC
SAU 2 NĂM


Cty Tư Vấn Du Học CELI
Trụ Sở Chính: 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Dakao, Q.1, TP HCM
Phone: (84-8)910-7588 (Ext 103 - Thông)

Chí Nhánh: Tòa Nhà 3-2C Vạn Phúc - Khu Ngoại Giao Đoàn
Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội
Phone: (84-4)726-1698

VPĐD: Celi-Vietnam Chief Representative in Melbourne
428 Victoria St. Richmond VIC 3121 Australia
Phone: (03) 9421- 5754
Mobile: 0421 680 019 (Will - Lê Tự Trọng)

Mục tiêu:
Sau khi hoàn thành xong khóa học cao đẳng dài 2 năm tại Úc, bạn sẽ được CELI hỗ trợ giấy tờ để xin P.R (thường trú vĩnh viễn của Úc). Tức là bạn được hưởng toàn bộ phúc lợi như 1 công dân Úc.

Các điều kiện để tham gia chương trình:
Nếu bạn đáp ứng được các yêu cầu sau, hãy liên lạc với CELI VIETNAM.

* Tốt nghiệp lớp 11 - 12
(Học sinh PTTH đậu VISA 100% - không yêu cầu Tiếng Anh)
* Tuổi từ 17 – 35
- 19-21: Cần IELTS 4.5 hoặc tài sản giá trị 100.000AUD
- Nếu >21, cần có IELTS 4.5

* Có nhà cửa, tài sản cố định khoảng 60 cây vàng HOẶC 30,000 AUD ( tài sản này có thể là của bạn, bố, mẹ, anh chị em, họ hàng hoặc bạn bè)
* Nếu đã lập gia đình, vợ/chồng/con có thể đi cùng.
* Không cần tay nghề

Các ngành nghề nước Úc đang thiếu nghiêm trọng:

1. Công nghệ thông tin (lập trình), quản trị khách sạn, du lịch, nhà hàng
2. Kế toán, cơ khí, sửa chữa ôtô, điện lạnh, đầu bếp
3. Thợ bánh mì, thợ cắt tóc, thợ trang điểm
4. Và hơn 100 nghề nghiệp khác


Các quyền lợi khi bạn có P.R:

Giáo dục miễn phí cho con cái, được vay tiền lãi suất rất thấp, trả góp dài hạn để học tiếp đại học/cao học nếu Bạn có ý chí, mua nhà mới được hỗ trợ 10,000 Đô Úc (nhà cũ 7,000 Đô Úc), sinh con được hỗ trợ 6,000 Đô Úc, mang mẹ sang Úc để giữ con cho đến khi con trưởng thành, sang Mỹ, Canada dưới 3 tháng không cần xin visa, và nhiều phúc lợi khác...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin liên hệ: M. Thông Phone: 0948 448 101 email: thong@celi-vietnam.com (thong@conenli.com) YM: jimmy_vuthong

Bombyx
04-06-2008, 08:13 PM
please, du'ng la` marketing nen nghe de da`ng ghe, vay ma anh Myhanh cung thanks duoc, dinh cu o Uc ko co de nhu cai na`y quang cao dau moi nguoi a. Gio Bom dang thi, nen hen moi nguoi la khi nao thi xong Bom se noi cho moi nguoi bit ve viec o day ( UC ) the na`o, va` Bom con chi cho cac ban noi la`m hs sang day ma ko co fee nua kia`.

duhoc
05-06-2008, 09:30 AM
Chào Bạn BomByx,

Không biết ý bạn muốn nói là gì, nhưng chắc bạn cũng là du học sinh Úc nên cũng biết thông tin. Mình cũng từng là du học sinh Úc, tại Trường Swinburne Uni, chuyên nghành Multimedia. Nếu bạn muốn kiểm chứng thông tin, xin cứ hỏi hội du học sinh tại trường này về Jimmy sẽ rõ thôi.

Đúng là hồ sơ thủ tục xin VI SA qua úc giờ không cần TT tư vấn nữa là mình có thể qua IOM Úc để làm hồ sơ. Tuy nhiên, nếu bạn là du học sinh sẽ rõ điều này, bạn xin học 2 năm thì học cấp VI Sa 2 năm 3 tháng (6 tháng). Còn Dịch Vụ này, CTy mình xin hẳn VI SA 5 năm vào Úc dù chỉ học có 2 năm mà thôi.

Và mục tiêu của CHương trình này không phải là học xong để về nước, mà là xin định cư tại Úc luôn. Nếu bạn thông thạo Tiếng Anh thì bạn có thể tham khảo trong website của Bộ Di TRúc Úc về chuyện này, cũng như các điều kiện đủ để xin định cư tại Úc.

Dù sao cũng cám ơn bạn nhiều :">

Gem
05-06-2008, 10:24 AM
bạn duhoc nói cũng có lý, mình có đứa em lúc đầu là đi du học tự túc, có bà con quen bên đó, sau này apply nghề tạo mẫu tóc thì được nhập quốc tịch Úc luôn vì nghề này bên đó tương đối hiếm, hiện nay bên đó khuyến khích người dân apply ngành nghề họ cần và sẵn sàng nhập quốc tịch cho họ, tuy nhiên sống bên đó không dễ dàng gì, mình hỏi đứa bạn thân bên đó sau 3 năm du học , hỏi nhỏ bên đó được không, nhỏ nói rất khó nói tùy điều kiện mỗi người

duhoc
05-06-2008, 10:56 AM
Cám ơn bạn Gem nhiều.

Đúng như em bạn nói, chỉ cần học những nghề mà nước Úc đang thiếu thì cơ hội định cư sẽ rất cao. Nhưng điều kiện định cư là phải học bằng cấp dài 2 năm và độ tuổi càng nhỏ càng tốt.
Khác với VN, học sinh phải học xong lớp 12 mới học Cao Đẳng được, nước Úc có một số nghành chỉ cần yêu cầu xong lớp 11 là có thể học lên Cao đẳng.
Hiện tại em trai mình cũng đang học tại Swinburne, Cao đẳng CNTT, cũng sắp ra trường và sẽ làm hồ sơ định cư tại Úc. Do em trai mình có cô ruột đang sống tại Melbourne nên xin định cư rất dễ dàng.
Theo như mình biết, nếu nhờ luật sư để làm hồ sơ xin định cư thì tốn khoảng 1,500 AUD và hơn nếu như gặp trường hợp khó khăn.
Nếu bạn Bombyx sống tại Úc sẽ phải biết tờ báo TiVI Tuần Sau, nếu rảnh bạn hãy gọi điện tới đó vào thứ 7 để kiểm tra xem trước đây có người từng cộng tác viết báo trong suốt 1 năm học tại Úc không? Nếu cần xác minh thêm hãy nói gặp Triết (em trai mình).
Hy vọng mọi người không cho rằng chương trình này là một trò lừa đảo.
Nếu mình nhớ không lầm, vào hôm 23 hay 25 tháng 5 gì đó, tờ Báo Tuổi Trẻ Online từng đăng rằng: Mỗi năm nước Úc cần tới hơn 300,000 lao động gồm tay nghề cao và phổ thông để đáp ứng nhu cầu đang rất cao của nước Úc.
Những bằng chứng đó rất rõ ràng và logic.

Gem
05-06-2008, 11:06 AM
bạn duhoc có thể nói rõ hơn về điều kiện được không, nếu không có người thân bên đó nhưng có ý chí, hoặc các trường hợp khác, nếu đựoc thì mình định giới thiệu chương trình này cho mấy học sinh trường mình, bạn có thể nên thêm lệ phí , thủ tục và các kinh nghiệm bên đó không, không phải cho mình mà các thông tin này sẽ cho các em học sinh đang học tại trường có chí cầu tiến.

duhoc
05-06-2008, 01:25 PM
Cám ơn bạn Gem nhiều vì có thiện chí với chương trình này.
Theo yêu cầu của bạn, mình sẽ nói rõ hơn về điều kiện tham gia chương trình này như sau:

- Nếu như có người thân bên Úc thì mình rất dễ xin định cư. Bởi vì theo luật định cư tại Úc, nếu có người thân thì mình chỉ cần đạt khoảng 115 điểm để được định cư.
Trong trường hợp này, bạn học nghề mà Úc đang thiếu là được 60.
Trẻ hơn 29 tuổi là được 30.
2 năm sau nói tiếng Anh lưu loát, tương đương 7.0 IELTS là được 25.
Chỉ cần 3 tiêu chí chính này là bạn đủ điểm định cư.

- Nếu như bạn không có người thân bên Úc, bạn phải đạt được 120 điểm để xin định cư ở lại.
Ngoài những điều kiện trên, bạn có thể kiếm thêm điểm từ các yêu cầu khác như: nói thông thao Tiếng Việt được thêm 5 điểm (phải thi); làm trong khu vực được chỉ định của Chính Phủ Úc thêm 5 điểm; và rất nhiều cách khác để kiếm thêm điểm

Việc lo hồ sơ định cư thông thường là do Luật Sư Di Trú Úc đảm trách.

Để tham khảo thêm điều kiện để tham gia chương trình này, bạn Gem có thể đọc lại post trên đầu trang của mình.

Cám ơn bạn Gem rất nhiều. Hy vọng mình đã giúp bạn hiểu thêm 1 phần nào về chương trình này.

Nếu có gì thắc mắc, bạn cứ post lên hỏi mình nha :)

P/s: Phí CHương trình của Chương Trình có sẵn trong Phiếu Sơ Tuyển đính kèm trong post ở đầu trang.

Bombyx
05-06-2008, 07:23 PM
che.p mi`nh hong co y' gi` het khi viet bai nay, luc viet xong roi mi`nh da nho` tieunhoc delete du`m, directly luc do, ma hong bit sao no con day. mi`nh ko muon tranh luan ve van de nay vi` do la business cua moi nguoi. ban thi` Ad theo cach co sponsor here, nhung niu nhung nguoi ko co thi sao ? 120 marks thi ngoai hoc Accouting ( 60 marks., nhung major con lai chi co`n 50 thoi) and IELTS at least 7.0 de duoc 25 marks. moi nguoi nghi no con de dang ko ? Cung co the ban chi moi tu van chung trong bai post, nhung khi tu van individual ban se tu van tot hon theo truong hop cua moi nguoi.

duhoc
06-06-2008, 11:48 AM
Về chuyện Bombyx mình nghĩ bạn nói cũng đúng. Nhưng Kế toán chỉ là một trong những nghành đạt được 60 điểm thôi. Hiện tại mình đang có trong tay hơn 100 nghề khác nhau đạt được 60 điểm.

Còn chuyện IELTS 7.0 sau 2 năm 6 tháng học tại Úc mà không lấy được thỉ mình cũng potay.com. Nếu tệ lắm cũng khoảng 6.5 chứ.

Đến thời điểm này Cty mình lấy được tổng cộng 4 cái VISA theo diện này, cái mới nhất của Hang Thi Ngoc Nhung. Cố bé này sẽ qua Melbourne và học tại RMIT.

Nếu bạn Bombyx qua Úc lâu rồi chắc biết tin là những người nhập cư theo diện nhân đạo từ Châu Phi quậy phá tưng bừng trong năm 2007. Trầm trọng đến nỗi Chính Phủ có ý định cấm luôn chương trình này.

Đây là một trong những lý do khiến cho thị trường Châu Á trở nên rất tiềm năng để Úc nhập khẩu lao động theo nhiều diện khác nhau.

Cũng vì thế nên Cty mình mới có chương trình này. Nhân tiện, nếu bạn Bombyx đang ở Úc, cuối tháng này Cty mình có mở Chi Nhánh bên MElbourne, hy vọng bạn xác minh dùm thông tin này :)

Cám ơn mọi người nhiều vì đã đọc Chương Trình này /:)

Bombyx
06-06-2008, 12:15 PM
hi bạn.. Mình nói về chủ đề này trong thái độ rất cởi mở, và ôn hòa, bài post đầu tiên là một mistake. "I'm so sorry if I had a strong argument in my first entry". Mình thì nghĩ về việc policy ở bên đây có dễ dàng như bạn đã nói hay không ?? còn bạn muốn nói về khả năng English thì mình xin thưa với bạn là mình không phải mấy đứa nhóc tì ham muốn học oversea mà khi chứ có basis, mình không biết là mình đủ "thông thạo" En như bạn nói để understand cái trang của immi hay không. Nhưng mình đã có scholarship của OSU khi mình còn học ở VN kìa, and then mình có offer của UNSW 2 năm, IETLS là 7.0, vậy thì mình không biết là mình đủ khả năng để đọc "thông thạo" được như bạn nói chưa, mình nói để bạn này đừng nghĩ là công kích chuyện Eng... anyway, I I feel meaningless to continue this topic. Nếu bạn đã sống ở đây thì cũng biết là chúng ta luôn luôn thiếu time cho những việc not involve to our business mà. Finally, sorry for my first post. It's my last post in the topic.thanks.

Nguyên văn:
hi ban..Mi`nh noi ve chu de nay trong thai do rat coi mo, va on hoa, bai post dau tien la mot mistake." I'm so sorry if I had a strong argument in my first entry". mi`nh thi nghi ve viec policy o ben day co de dang nhu ban da noi hay ko ?? con ban muon noi ve kha nang English thi mi`nh xin thua voi ban la mi`nh ko phai la may du'a nho'c ti` ham muon hoc oversea ma khi chua co basis, mi`nh ko bit' la mi`nh du kha nang "thong thao" En nhu ban noi de understand cai trang cua immi hay ko. nhung minh da co scholarship cua OSU khi mi`nh con hoc o vn kia, and then mi`nh co offer cua UNSW 2 nam,IETLS la 7.0 , vay thi` minh ko bit la minh du kha nang de doc " thong thao" duoc nhu ban noi chua, mi`nh noi de ban nay dung nghi la cong kich chuyen Eng...... anyway, I feel meaningless to continue this topic. niu ban da song o day thi cung bit la chung ta luon luon thieu time cho nhung viec not involve to our business ma.finally, sorry for my first post. It's my last post in the topic.thanks

phanphuong
06-06-2008, 12:29 PM
Nếu thấy khó khăn trong việc đánh dấu và diễn đạt bằng tiếng Việt thì bạn có thể viết bằng tiếng Anh nhé! Thân.

duhoc
06-06-2008, 03:24 PM
Thanks a lot, Bombyx.

Chúng ta đều là những du học sinh cả, cũng đều biết time nó quí đến mức nào và cuộc sống tại Úc nó ra sao rồi đó.

Hy vọng bạn làm bài thi tốt.

P/s: Tớ cũng được học bổng tại Swinburne đó :)

"Thêm 1 người bạn hơn là bớt 1 kẻ thù"

Thanks,