PDA

View Full Version : Tour Đà Lạt 1 ngày 2 đêm!


phanphuong
30-05-2008, 03:52 PM
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/chodalat.jpg
Đi chơi xa khoảng 2 ngày thật khó mà sắp xếp! Nhưng chỉ mỗi ngày chủ nhật thôi thì khó mà đi xa được! ;)
Nhưng... đi Đà Lạt thì không cần phải 2 ngày, chỉ một ngày thôi!
Khởi hành: 12 giờ đêm thứ bảy! Lên xe cứ việc ngủ khò khò....(:|
Đặt chân đến chợ Đà Lạt lúc 6 giờ sáng. Đi bộ vài bước lên dãy cà phê phố, vừa uống cà phê vừa ngắm bình minh trong màn sương mù lạnh giá! ;;)
- 7 giờ ra chợ ăn sáng. Quán Bún Bò Huế ở đường Nguyễn Văn Cừ rất tuyệt!
- Từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều có nhiều phương án:
+ thuê xe điện (10k/người) đi lòng vòng hồ ngắm cảnh.
+ thuê xe gắn máy.
+ xác định địa điểm rồi đón xe đi thác, đi suối, thung lũng....
- Chiều 5-6 giờ đi ăn nem nướng Bà Hùng ở Phan Đình Phùng.
- Tối, chị em đi shopping, anh em đi dodo
- 9-10 giờ tập trung lại uống cà phê >:D<
- 11-12 giờ lên xe phi về Sài Gòn.
- 6 giờ sáng thứ hai tiếp tục đi làm luôn.:))
---
Nếu đi xe Phương Trang ngay Đề Thám thì 100k/người /lượt. Có bãi giữ xe TNXP kế bên luôn.
Chỉ nghĩ được vậy thôi, ACE bàn tính thêm nhé!
...Sài Gòn nóng quá!:runrun:

92A01
30-05-2008, 04:10 PM
Phan Phương có năng khiếu làm PR đó. Vừa mới post bài Đà Lạt cà phê (http://lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=5163)! khơi gợi sự thèm muốn để mở đường cho bài này. Phải để sự thèm muốn lên tột đỉnh thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều.

Gem
30-05-2008, 04:18 PM
vậy là chỉ có 1 ngày 1 đêm hà, nhưng đi chơi như vậy có hấp tấp quá không, dự định sẽ đi khoảng 2-3 ngày , trờ nóng thì đi biển là tuyệt nhất, lên Đà Lạt thì xa quá.

phanphuong
30-05-2008, 04:27 PM
Đi 2-3 ngày sợ rằng có 3 móng tham gia thôi! :(
À, Gem lập một cái topic Vũng Tàu 1 ngày nửa đêm đi. ;)Nhiều anh em đang hào hứng lắm!
@ 92A01: làm sao mà lên đến tột đỉnh được, em chỉ làm được đến thế!

foureyes
30-05-2008, 05:04 PM
chưong trình dành cho bọn trẻ, ông tưởng ông còn trẻ lắm hả :)

tốt nhất là đi khuya thứ sáu, hay ít nhất cũng trưa thứ bảy, 12h trưa đi, đến đó khoảng 6h tối, thưởng thức ĐL về đêm. Chủ nhật khoảng 5-6h về SG, 12h khuya tới, nghỉ ngơi, sáng thứ hai đi làm đảm bảo năng suất làm việc

92A01
30-05-2008, 05:04 PM
Đi 2-3 ngày sợ rằng có 3 móng tham gia thôi! :(
À, Gem lập một cái topic Vũng Tàu 1 ngày nửa đêm đi. ;)Nhiều anh em đang hào hứng lắm!
@ 92A01: làm sao mà lên đến tột đỉnh được, em chỉ làm được đến thế!

Mình có 1 option nữa là đi MaDaGui. không biết ghi sao cho đúng tên.

Hien Vu
30-05-2008, 05:27 PM
Đi chơi thì đúng là vui thiệt. Nhưng đi Dalat thì xa quá, nghĩ tới cảnh ngồi xe 5-6h tiếng sao oải quá. Mà nghĩ lại Đà Lạt cũng đâu có gì hấp dẫn nhỉ ?

Làm chuyến Vũng tàu đi, gần gần chút xíu có nhìu thời gian chơi hơndodo

Gem
30-05-2008, 05:33 PM
Gem ủng hộ anh Hiều Vũ , đi Vũng Tàu chơi đi, gần xịt lại được tắm thoải mái, nhậu đã đời nữa, nhiều người tham gia, chắc phải lên kế hoạch ngay thôi.

Vinh Loc 90A
30-05-2008, 05:48 PM
Đi Vũng Tàu? Nghe cũng hấp dẫn. Tối thứ 7 đi, chiều chủ nhật về. Lên phương án đi bà con! :D

magicboy
30-05-2008, 09:58 PM
http://lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=3741&page=2

phanphuong
01-08-2008, 12:03 PM
Nguồn: Đà Lạt Ngày Nay.com
Đà Lạt Uống Cafe Ở Đâu ?
Có thừa quá không khi đặt ra câu hỏi này khi hầu như quanh thành phố đều có thể gọi được một ly cà phê ? Xin thưa đối với dân nghiền cà phê thì không thừa bởi đối với người hay uống cà phê chất lượng, giá cả, vị trí luôn được nhắm tới.
Thường du khách luôn có sở thích được ở gần, được đi chơi ở khu trung tâm Đà Lạt nên phần đông cũng thích uống cà phê sáng hay tối ở quanh khu trung tâm Hòa Bình. Ở các đường gần chợ Đà Lạt như Nguyễn Chí Thanh, Phan Bội Châu, Trương Công Định hay Nguyễn Văn Trỗi đều có khá nhiều quán cóc dành cho dân lao động Đà Lạt, đặc biệt là khu vực quanh bến xe Tùng Nghĩa (gồm đầu 2 đường Phan Bội Châu và Nguyễn Văn Trỗi). Giá cả rất bình dân với 3.000đ – 4.000/ly cà phê đen nóng và nếu có đá thì cũng chỉ khoảng 4 – 5 ngàn đồng/ ly.
Phố cà phê. Đối với người thích có vị trí đẹp để ngắm trời đất Đà Lạt (có lẽ phù hợp với phần đông du khách) thì không lý tưởng bằng dãy quán cà phê lưng chừng dốc lên khu Hòa Bình (một mặt quay bên đường Nguyễn Chí Thanh). Giá cả dao động ở mức 5 –7 ngàn/một ly cà phê đen và 8.000đ/ly cà phê sữa. Các loại nước uống cũng nhích hơn một chút do tiền chi phí mặt bằng cao.
Trong ký ức của người yêu Đà Lạt và lên Đà Lạt nhiều lần có lẽ không thể quên được quán cà phê Tùng nằm ở ngay khu Hòa Bình chỉ phục vụ với một loại nhạc cổ điển, hòa tấu dành cho người sành nhạc lại sành cà phê. Chất lượng cà phê ở đây đã được khẳng định từ cách đây hàng chục năm. Du khách nước ngoài cũng hay ghé vào quán này (khách sành cà phê).
Vào ban đêm, nếu muốn có một không gian lý tưởng nữa, du khách có thể ghé tầng thượng nhà hàng Tulip cạnh chợ Đà Lạt – nơi đây có nhà hàng với các món ăn nhẹ nhưng chủ yếu là bán cà phê, giải khát. Từ đây, khách có thể ngắm nhìn thành phố Đà Lạt đang lên đèn, ngắm những dòng người xe xuôi ngược ra vào chợ ở phía dưới.
Nhưng nếu có thời gian rảo bộ thì nên đến quán Valentin ở đường Hồ Tùng Mậu (bên khách sạn Palace) nơi đây có nhạc tuyển rất hay phù hợp nhiều đối tượng và có vị trí đẹp có thể ngắm tháp ăngten bưu điện vào ban đêm và ngắm một phần phố xá trung tâm vào ban ngày. Hay quán Bích Đào (gần dinh Bảo Đại) có nhạc tuyển và khung cảnh đẹp, yên tĩnh.
Nếu muốn có cảm giác mạnh hơn nữa, khách có thể ghé vào 2 nhà hàng bên bờ hồ Xuân Hương là Thủy Tạ và Thanh Thủy. Ở đây sẽ có món Cà phê run khi ngồi ngoài trời vào nửa buổi chiều trở về khuya (run vì lạnh), cũng may là hiện nay Thủy Tạ đã làm tấm kính chắn bên ngoài nên bớt run hơn. Đặc biệt lưu ý du khách là do có vị trí chiến lược đẹp, diện tích lại nhỏ nên giá cả ở 2 nhà hàng này, nhất là Thủy Tạ có cứng hơn nhiều so với ở ngoài. Nhưng bù lại, vào 2 tối trong tuần nhà hàng Thủy Tạ có phục vụ du khách món âm nhạc dân tộc do chính một số nghệ sĩ của Đà Lạt trực tiếp biểu diễn. Hoặc du khách có thể yêu cầu được nghe đàn dương cầm.
Khu vực ngã năm có nhiều quán cafe rất đẹp có thể l2 lầ cao như Effel, cafe Anh&Em, và vài quán cafe cạnh Thành ủy Đà Lạt có hoa và cây kiểng rất đẹp, giá cả thì khu vực này rẻ nhất chỉ khoảng 4-6.000đ/1 ly nước.
Nếu là người từ TP. HCM lên vốn đã quen với thương hiệu cà phê Trung Nguyên thì đã có quán cà phê Trung Nguyên ở dưới dốc đường 3 tháng 2 (tầng trệt và lửng của khách sạn Golf 2), Cafe trung Nguyên ở đầu đường Phù Đổng Thiên Vương ngay đối diện ĐH Đà Lạt.
Đối với người thích ăn kem thì không cần đi đâu xa vì ở ngay phố cà phê kể ở trên đã có sẵn quán kem Việt Hưng và kem Ý khá nổi tiếng. Nhưng hy vọng là rất ít du khách đến xứ lạnh mà thèm kem

Quán Cafe mới :
http://www.dalatngaynay.com/dalat/%5Cimage%5Cdlau%5Ccaferainy1.jpg
Rainy : cuối đường Trần Hưng Đạo, gần ngã 3 rẻ qua Phan Chu Trinh, Cafe cũ mà mới vì vừa làm thêm 1 tầng trên đồi rất đẹp, giá khá mềm nước uống từ 6 - 10.000đ/1 ly.

Cafe Đà Lạt Phố :
32 đường Hoàng Văn Thụ gần Thác Camply. Cafe 2 lầu rất ấm cúng thích hợp cho các buổi trò chuyện thân mật giữa bạn bè và gia đình.

Cafe An Tiến:
http://www.dalatngaynay.com/dalat/%5Cimage%5Cdlau%5Cantien.jpg
cuối đường Lê Hồng Phong đoạn phía dưới đối diện sở Giao thông, khung cảnh thiết kế lạ mắt và tạo không gian riêng biệt cho mỗi bàn.

Cafe Song Vy :
http://www.dalatngaynay.com/dalat/%5Cimage%5Cdlau%5Csongvi.jpg
22 đường Nguyễn Du. Toạ lạc trong một ngôi biệt thự Pháp rất đẹp.

Cafe PX (hay Nuit) :
http://www.dalatngaynay.com/dalat/%5Cimage%5Cdlau%5Ccafepx.jpg
Khai trương ngày 08/04 nằm ở đường Trương Công Định, gần cuối dốc, là nơi thích hợp để du khách tìm 1 góc yên tĩnh ngay gần trung tâm Đà Lạt để hàn huyên tâm sự, để vẻ đẹp của Đà Lạt thấm sâu vào hồn người, giá cả cả khá phù hợp : trung bình từ 6.000 - 10.000đ / 1 ly nước.

Bài này được viết đã lâu, do đó giá cả chỉ mang tính tham khảo.
Đọc bài viết nhớ bạn Thư, mỗi lần đi chơi chỉ thích uống cà phê và chụp ảnh! :))

foureyes
01-08-2008, 12:45 PM
không thấy nhắc tới "Đường Lên Trăng"


"Đường lên trăng" toạ lạc trên đường Phan Bội Châu, trung tâm thành phố hoa, với bề ngoài là một quán cà phê được thiết kế lạ mắt như một sản phẩm du lịch hoàn chỉnh. Tầng 1 thể hiện cảnh một hang động với cây cỏ, hoa lá theo kiểu "cây chen đá, lá chen hoa". Những bậc thang vòng vèo đưa du khách đến các gian phòng nhỏ nhắn ở 2 tầng hầm và tầng lầu. Nếu không có tác giả giới thiệu thì không thể phát hiện ra một cái "giếng trời" nép mình theo vách đá hay 3 dòng suối "thiên thai" chảy theo vách từng gian phòng nhỏ, tạo cho du khách cảm giác đang ở giữa thiên nhiên.

Trung tâm của "Đường lên trăng" là "căn phố lầu" với "một thoáng Việt Nam thu nhỏ": Một dòng suối chảy từ mái nhà đổ vào máng tre, từ máng lại đổ vào một đại dương. Trong đó, ấn tượng nhất vẫn là một mô hình chữ S thu nhỏ với 50 người đang lên núi, 50 người xuống biển. Lan can của lầu 1 cũng được cách điệu táo bạo so với một căn phố bình thường. Theo tác giả: "Đất ở trung tâm rất đắt nên ngôi nhà đã được thiết kế dựa trên lối chơi không gian". Từ tầng lầu của quán cà phê, du khách có thể thu vào tầm mắt phong cảnh hữu tình của khu chợ Đà Lạt và của một góc Hồ Xuân Hương, đồi Cù - trái tim của phố núi.

Ngồi tại 100 Cafe các bạn càng cảm nhận thêm hương vị tuyệt vời của cafe. Giá 1 ly cafe là 10.000/ly đen đá. Các ly khác khoảng từ 10-15.000/ly (giá năm 2007)


Quán này tui chưa đi, nhưng nhìn thấy trong phim "Hoàng hôn dốc". Thấy hay quá, phải ghé mới đc

cobemongmo
01-08-2008, 12:51 PM
Anh PP oi, hôm nào làm tuor này đi. Em thấy thích thiết kế ăn chơi này đó :w00t:\:D/=))

phanphuong
01-08-2008, 01:36 PM
@ CBMM, anh đang mơ về những chuyến đi du lịch đây! :))
---
Đọc bài trích của 4E, nhớ Đà Lạt đẹp do thiên nhiên và cũng đẹp do con người. Đồn rằng rất nhiều nhân tài kiến trúc đã đến đây để thử nghiệm những căn biệt thự độc đáo. Các quán cà phê do đó được hưởng sáy một phần chăng! ;)

Vinh Loc 90A
01-08-2008, 01:39 PM
@ CBMM, anh đang mơ về những chuyến đi du lịch đây! :))
---
Đọc bài trích của 4E, nhớ Đà Lạt đẹp do thiên nhiên và cũng đẹp do con người. Đồn rằng rất nhiều nhân tài kiến trúc đã đến đây để thử nghiệm những căn biệt thự độc đáo. Các quán cà phê do đó được hưởng sáy một phần chăng! ;)

Nhớ nàng rồi hả? K94 vốn có nhân duyên với Lấm Đồng mà!
Lấm Đồng có lắm nhà thơ
Làm việc thì dở lơ mơ thì nhiều! =))

foureyes
01-08-2008, 02:06 PM
Từ "Nhà Trăm mái" đến "Đường lên trăng"

Cách đây 7 năm, giới kiến trúc sư cả nước cùng du khách yêu Đà lạt giật mình khi biết công trình kiến trúc "Nhà 100 mái", tái hiện nguồn gốc dân tộc Việt qua câu chuyện Lạc Long Quân và Âu Cơ của kiến trúc sư Lữ Trúc Phương bị cưỡng chế đập bỏ. Với một tình yêu Đà Lạt cùng sức sáng tạo phi thường, người kiến trúc sư ấy lại cho ra đời một công trình kiến trúc hấp dẫn khác với tên gọi "Đường lên trăng".


Lâu đài mạng nhện


http://files.myopera.com/onlydalat/albums/251718/Dalat1032942.jpg



Nằm tại số 3 đường Huỳnh Thúc Kháng, cách trung tâm Đà lạt chừng 1km về phía Tây-Nam, biệt thự Hằng Nga hay Lâu đài Mạng Nhện là tên gọi công trình kiến trúc của Tiến sĩ Đặng Việt Nga mà theo nhận xét của một du khách nước ngoài, đây là "tòa lâu đài độc đáo, khác thường và hoang tưởng nhất Việt Nam, nếu không nói là của vùng Đông Nam Châu Á".

Qua vòm cổng nhỏ, du khách sẽ như lạc vào một thế giới cổ tích, huyền thoại hay chốn thiên thai ở hồng trần. Với những “gốc cây cổ tích” thời hiện đại được làm bằng bê tông cốt thép mà ở đó những căn phòng được khoét lõm vào một cách độc đáo, huyền hoặc

Tham quan, hoặc nghỉ lại nơi đây, du khách sẽ ngỡ ngàng khi tiếp cận căn phòng "tự giới thiệu" với nhiều hình chân dung nữ chủ nhân qua các thời kỳ và các bài báo viết về công trình hơi vô thường này được trình bày cũng rất kỳ thú... một chút hoang tưởng hay một chút gì đó về cung đường nơi trần thế!? Du khách có dịp để tưởng tượng, hoài cảm những gì đã qua… ở chốn như thuở “hồng hoang” này.

rangsun
01-08-2008, 03:38 PM
Hội AFC chắc phải đổi tên thành hội ăn chơi mới đúng. :biggrin:

Tour VT vừa hết thì lại có ngay tour Đà Lạt . Cũng vui đấy chứ.

Hôm trước ở VT thấy trên thuyền anh nobipotter chơi một buổi solo cũng khá hay.
Chắc tour Đà Lạt phải cho anh nobi một cái ca đi vòng vòng TP Đà Lạt làm tiếp tập hai. Kinh phí hội AFC lúc này hơi eo hẹp cần phải bổ sung ! :tongue:

phanphuong
01-08-2008, 03:43 PM
AFC có nghĩa là Ăn chơi Fan Club.

phanphuong
14-08-2008, 01:42 PM
Vừa rồi đã làm một tour Đà Lạt 1 ngày rưỡi 2 đêm, mà vẫn thấy thừa khối thời gian cho ...giấc ngủ. Xem ra tour 1 ngày 2 đêm không mấy viễn tưởng. :)

Vinh Loc 90A
14-08-2008, 01:57 PM
Anh đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mà chẳng bao giờ bước ra được đến Hồ Xuân Hương. Chẳng đi đâu cả. :) Tối tối lượn vòng thành phố ngắm trời trăng mây nước thì có. (:|

jubei_ludu
14-08-2008, 02:14 PM
Bà con có đi đùng uống quán Phượng trong "Hoàng Hôn Dốc" nhe. Quán có chút ét. Cà phê nhạt nhẻo, chủ quán không đẹp bằng 1 góc bà chủ trong "Hoàng Hôn Dốc". hé hé

phanphuong
14-08-2008, 03:42 PM
Bà con có đi đùng uống quán Phượng trong "Hoàng Hôn Dốc" nhe. Quán có chút ét. Cà phê nhạt nhẻo, chủ quán không đẹp bằng 1 góc bà chủ trong "Hoàng Hôn Dốc". hé hé
Uống cà phê, ngắm cả bà chủ nữa hả! Ghê quá vậy! :-P

Bác VL90A đi du lịch thì chỉ có nước ... nhậu là khoái thôi! dodo
---
Nếu chỉ một ngày như đợt vừa rồi, thì chỉ ghé được vài điểm thôi.
1. Cà phê sáng trên Phố- Phượng Tím
2. XQ sử quán.
3. Đồi Mộng Mơ.
4. Cà phê trưa bên Hồ- Thanh Thủy (Blue Water)
4. Nhà thờ xyz (quên tên rồi)
5. Crazy House.
6. Cà phê tối- Đường Lên Trăng.

Bổ sung thêm địa điểm ăn uống:
- Sáng: Quán Bún Bò Huế đường Hai Bà Trưng.
- Trưa: Quán Nem nướng Bà Hung- Phan Đình Phùng.
- Xế: Quán Cá Heo (chuyên các món heo tộc) kế sân vận động bên hồ.
- Chiều: Quán Như Ý (chuyên các món Hoa) - Phan Đình Phùng
- Tối: đầu nành+ khô mục- chợ Đà Lạt.

Một ngày mà bấy nhiêu là "sự kiện", kinh thiệt! =))

phanphuong
14-08-2008, 04:33 PM
Cà phê trên Phố- Phượng Tím
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4891.jpg

-----
Cà phê bên Hồ- Thanh Thủy (Blue Water)
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_5035.jpg

Nhìn ra hồ
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_5036.jpg

Thủy tạ
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/IMG_0615.jpg

---
Cà phê Đường Lên Trăng
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4969-cut.jpg
Chụp ảnh với tốc độ...30 giây nên nhìn như những bóng ma! :))

phanphuong
14-08-2008, 04:50 PM
Ngoài những sản phẩm thêu xuất sắc, XQ còn tạo được dấu ấn như là một sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc!
---
Một gian nhà theo phong cách cổ
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4904.jpg


Góc của các cô gái vừa bán thơ, vừa ngâm thơ
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/IMG_0520.jpg

http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4906.jpg

Lầu nhạc
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4896.jpg

Một góc trong sử quán
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4910.jpg


XQ có nhiều tranh, trưng bày cả "nghệ thuật sắp đặt", và đây là một góc làm con người phải suy nghĩ!
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4901.jpg

phanphuong
14-08-2008, 05:30 PM
Giới thiệu thôi cũng choáng
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4951.jpg

Một góc nhìn crazy
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4964.jpg

Một quang cảnh crazy
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4965.jpg
---
Tham quan xong còn chứng kiến một cặp nữ ta- nam tây hun nhau kịch liệt hàng chục phút giữa đám đông, lòng không khỏi ...crazy! =))

phanphuong
14-08-2008, 05:32 PM
Lên đây tha hồ mà mơ mộng
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4920.jpg

Bất đáo trường thành phi hảo hán:))
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_4940.jpg

phanphuong
14-08-2008, 05:47 PM
Nhà thờ Domaine de Marie, hay Lãnh địa Đức Bà, hay còn gọi là Nhà thờ Mai Anh (vì nằm trên ngọn đồi có nhiều hoa anh đào) là một cụm kiến trúc bao gồm nhà nguyện và hai dãy nhà của tu viện nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn nằm trên đường Ngô Quyền cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về phía tây nam.
Nhà thờ được xây dựng từ năm 1930 cho đến 1943 theo phong cách châu Âu của thế kỷ 17. Nhà thờ không có tháp chuông, được thiết kế như một tam giác cân, có hai đường bậc thang đi lên cửa chính. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu, cao 3 m nặng 1 tấn, được làm năm 1943 và do bà phu nhân toàn quyền Đông Dương Decoux (Suzanne Humbert) dâng cúng. Phía sau nhà thờ là phần mộ của bà Decoux, người có công chính trong việc giúp xây dựng và đã qua đời trong một tai nạn giao thông tại đèo Prenn. Từ khi hoàn thành cho đến nay nhà thờ chỉ dùng vôi màu hồng đậm để quét tường.
Trước đây nhà thờ là tu viện chính của dòng tu nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn. Sau năm 1975 ngoài nhà nguyện và hai dãy tu viện, các cơ sở khác đã được sử dụng cho các mục đích công ích.
Tiền cảnh
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/_MG_5013.jpg

Hậu cảnh
http://i223.photobucket.com/albums/dd102/phuongdienthoai/IMG_0591.jpg

Fer
25-08-2008, 03:32 PM
... chào các bạn.
Vừa chưn ướt chưn ráo vác xác vào, đập vào mắt ngay đầu Phố Rùm là ... Hồ Than thở này
http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=170

... tưởng bở, chui dzô coi, ai dè ... ;;)

Bi giờ xin được tham gia chút xíu về chủ đề Dalat + vùng Hoàng triều Cương thổ, 08-2008.
1 mình 1 Dream, chụp bằng Canon mini 10 chấm
http://www.xehoivietnam.net/viewtopic.php?f=16&t=3516&st=0&sk=t&sd=a&start=60

Các bạn có hứng thú thì click coi tiếp các trang trước + sau trang đó ;;)

nobipotter
25-08-2008, 03:41 PM
Hôm qua đã bàn đến hội những chàng rễ Lâm Đồng.. dự định sẽ có 1 tủo du lịch Đà Lạt..phanphuong thiết kế đi nhé...

92A01
25-08-2008, 03:49 PM
Hôm qua đã bàn đến hội những chàng rễ Lâm Đồng.. dự định sẽ có 1 tủo du lịch Đà Lạt..phanphuong thiết kế đi nhé...

Rể Lâm Đồng hiện giờ gồm P.P, H.V và Khoa Vinh. Không biết còn ai nữa không? Thiết kế tour lên Langbian uống rượu đeeee.

Gem
25-08-2008, 06:03 PM
nói về con gái Đà Lạt thì Gem nhận xét chủ quan như sau : cực kỳ dễ ..sương.

Nhớ lúc hồi học ĐH có cô bạn quê Đà Lạt, giọng nói cứ ý như là con nít, khi bị chọc thì đôi má tự nhiên hồng lên dễ thương chết đi được ấy.

Bây giờ nhớ lại lòng nao nao thế nào ấy.:hug:

Phan Phuong
26-08-2008, 09:58 AM
... chào các bạn.
Vừa chưn ướt chưn ráo vác xác vào, đập vào mắt ngay đầu Phố Rùm là ... Hồ Than thở này
http://www.lqd-longan.com/forum/showthread.php?t=170

... tưởng bở, chui dzô coi, ai dè ... ;;)

Bi giờ xin được tham gia chút xíu về chủ đề Dalat + vùng Hoàng triều Cương thổ, 08-2008.
1 mình 1 Dream, chụp bằng Canon mini 10 chấm
http://www.xehoivietnam.net/viewtopic.php?f=16&t=3516&st=0&sk=t&sd=a&start=60

Các bạn có hứng thú thì click coi tiếp các trang trước + sau trang đó ;;)
Diễn đàn bên bác ấn tượng quá, nhìn là mê (xe hơi không mà! ;))
Mới chỉ đọc có vài bài thôi, mà thấy các bác ăn chơi chuyên nghiệp quá!

@ NOBI, 92A01: tổ chức tour Đà Lạt cho khoảng 15 người đòi hỏi sự chuẩn bị.... dài hơi! :))

@Gem: hết con gái Hà Nội, giờ đến con gái Đà Lạt. Đa tình dữ quá! :-&

cobemongmo
26-08-2008, 10:49 AM
Diễn đàn bên bác ấn tượng quá, nhìn là mê (xe hơi không mà! ;))
Mới chỉ đọc có vài bài thôi, mà thấy các bác ăn chơi chuyên nghiệp quá!

@ NOBI, 92A01: tổ chức tour Đà Lạt cho khoảng 15 người đòi hỏi sự chuẩn bị.... dài hơi! :))

@Gem: hết con gái Hà Nội, giờ đến con gái Đà Lạt. Đa tình dữ quá! :-&
Lại dự định ăn chơi nữa:68::68:Đúng là AFC


Nhưng mà nghe cũng hấp dẫn, anh PP chuẩn bị đi..........:w00t: Tối thứ 6 đi, CN về\:D/

sauvuongynhac
26-08-2008, 11:05 AM
Anh già rồi nhớ tha cho anh nhen. (:)

Phan Phuong
26-08-2008, 03:09 PM
PP nghĩ là tổ chức tour này cho Hội của mình đi được khoảng 15 người trở lên là rất khó. Đợi thời điểm chín muồi mới dám hô hào.
Lý do như sau:
Các bạn trẻ có thời gian, có sức khỏe thì không có tiền.
Các anh trung niên có tiền, có sức khỏe thì không có thời gian.
Các bác già có tiền, có thời gian nhưng không có sức khỏe.
:hehe:

lbt90B
28-08-2008, 01:31 PM
Có 1 người liếc liếc qua diễn đàn thấy tụi em định đi Đà Lạt chơi, ham vui, mà chắc là không có thời gian 8 với mấy em, nên nhờ chị nói nhỏ với mấy em chút:

Chuyến đi này hoãn hoãn lại, đợi đến TẾT TÂY hay TẾT TA gì đó được hông? Khi đó chị Trúc sẽ sắp xếp đi chơi chung.

@tp: đúng không mậy? tao già rồi, cái gì cũng cần phải rõ ràng mà mày nhắn nhe bằng dấu ... thì chết tao còn gì, nếu tao lỡ níu kéo đàn em lại mà mày không đi thì mày chết với tao. Nói trước, đi gấp vậy (có 2 ngày), tao con cái đùm đề không đi nổi đâu

92A01
28-08-2008, 01:33 PM
Vậy thì còn gì bằng. Lúc đó đi thì quá đẹp. Em nghĩ mình nên đi vào cuối tháng 12 hay đầu tháng 1 năm sau.

Phan Phuong
28-08-2008, 01:49 PM
Vậy thì còn gì bằng. Lúc đó đi thì quá đẹp. Em nghĩ mình nên đi vào cuối tháng 12 hay đầu tháng 1 năm sau.
Những ai đã từng đi Đà Lạt cách đây khoảng 15- 20 năm trở lên sẽ nhận thấy Đà Lạt càng ngày càng ...ấm áp hơn. Với họ, ký ức về những đêm lạnh đến cắt da cắt thịt thật tuyệt vời. Đà Lạt phải lạnh, nếu ấm áp mát mẻ thì có lẻ một vùng duyên hải miền Trung, một dải đất phù sa miền Tây xem ra là điểm du lịch hấp dẫn hơn nhiều!
Miền Tây vốn quanh năm nắng nóng, chúng ta chỉ được thưởng thức những cái mát mẻ gió xuân, những cơn mưa lạnh mùa hạ. Do đó, cái lạnh xem ra lại độc đáo và thú vị. Du lịch là trải nghiệm, là khám phá. PP là một người trong số đó. Thích Đà Lạt lạnh lẽo, thích Đà Lạt tĩnh mịch, và thích Đà Lạt cô đơn. Một ngày đêm với Đà Lạt, lạnh lẽo từ ly cà phê buổi sáng, đến quán nướng buổi chiều, lạnh lẽo khi dạo phố đêm khuya, và lạnh lẽo cả trong giấc ngủ- đối với PP là một điều tuyệt vời!

magicboy
28-08-2008, 08:31 PM
hic tuần rồi mới đi Nha Trang ngày mai lại đi bảo Lộc vài bữa rãnh lên tả cảnh đi chơi cho mọi người tức hihi
sáng nay đăng ký nhập học đóng hết 6 chai thế là vở mộng SGL canon hicic đại ca Phương đâu rồi cho thuê máy đi chơi đi hichic

Phan Phuong
29-08-2008, 09:11 AM
hic tuần rồi mới đi Nha Trang ngày mai lại đi bảo Lộc vài bữa rãnh lên tả cảnh đi chơi cho mọi người tức hihi
sáng nay đăng ký nhập học đóng hết 6 chai thế là vở mộng SGL canon hicic đại ca Phương đâu rồi cho thuê máy đi chơi đi hichic
SRL chứ ;), cho thuê ống kính thì được! :hehe:

sauvuongynhac
28-10-2008, 09:32 AM
Chờ BTC lâu quá nên tuần sau tự tổ chức đi thôi. :D

Độc Cô Cầu Bại
07-11-2008, 03:04 PM
Tối nay khởi hành. Phương châm:
- Lên xe :sleep:
- Xuống xe dodo


lqd_yeahlqd_yeahlqd_yeah

phanphuong
07-11-2008, 11:41 PM
Ghé chợ Đà Lạt mua 1 kí chuối hột sấy khô về ngâm trị bệnh...đau bao tử đi ông già! =))

Độc Cô Cầu Bại
10-11-2008, 09:50 AM
Ghé chợ Đà Lạt mua 1 kí chuối hột sấy khô về ngâm trị bệnh...đau bao tử đi ông già! =))

Cái hôm trước em cho còn chưa uống, mua thêm chi. :)

star01c108
30-11-2008, 11:01 PM
em mới trở về từ Đà Lạt.Bây giờ lên đó lạnh quá chừng,cóng cả tay chân luôn.Vậy mà còn có mưa nữa.Nều mà đi với người iu chắc là đỡ lạnh hơn lqd_hehelqd_hehe

sauvuongynhac
01-12-2008, 12:34 PM
em mới trở về từ Đà Lạt.Bây giờ lên đó lạnh quá chừng,cóng cả tay chân luôn.Vậy mà còn có mưa nữa.Nều mà đi với người iu chắc là đỡ lạnh hơn lqd_hehelqd_hehe

Dạo này em lo yêu dữ quá nhen. Post bài mà toàn thấy người yêu trong đó không hà. lqd_adidaphat

star01c108
01-12-2008, 05:39 PM
Dạo này em lo yêu dữ quá nhen. Post bài mà toàn thấy người yêu trong đó không hà. lqd_adidaphat
Đâu có lo yêu đâu anh, lo làm ko hà:rolleyes::rolleyes::rolleyes:.Làm mệt quá nên team tổ chức đi chơi đó.Chỉ tại nghĩ sao nói zậy thôi...
;;);;);;)