PDA

View Full Version : Anh lại viết về bình yên!


Tr.Giang
28-05-2008, 04:51 PM
Ngày trước, anh hay viết cho Em về hai chữ bình yên. Bởi ngày trước, anh thường đọc được trong tâm sự của Em những điều ngổn ngang về tình cảm, về cuộc sống... Anh thường mong bình yên đến với Em.
Hôm nay, anh lại thấy Em trăn trở. Có lẽ, cũng đã xảy ra biết bao điều khiến Em nghĩ suy, rồi bộc bạch, rồi như vẻ bế tắc... Em! Dẫu biết rằng mỗi con người không chỉ toàn bước đi bằng những bước chân bình lặng. Ở đâu đó cũng có lúc gập ghềnh. Cũng có lúc trước mắt Em là những con sóng cao, đổ ập vào Em khiến Em khó mà đứng vững... Nhưng anh không ngờ là hết khó khăn này rồi khó khăn khác lại dồn dập đến với Em. Điều đó, anh nghĩ rằng không công bằng với Em!
Giờ anh không thể ở bên Em để cùng Em vượt qua những điều không hay ấy. Anh không thể đưa bàn tay ra để nắm lấy tay Em. Có người bảo làm như thế, sẽ tiếp thêm cho Em nghị lực. Anh tin mọi người nói đúng. Nhưng chúng ta đều biết hai bàn tay của chúng ta khó mà chạm vào nhau được, phải không Em!
Thế nên anh lại viết cho Em để mong Em bình yên như những ngày nào. Để mỗi sáng, Em nhìn ánh bình minh, thấy nắng vàng thật ngọt ngào. Để mỗi lần Em nhìn xung quanh, thấy mọi điều thật nên thơ và đầy ắp yêu thương...
Em, Em sẽ để hồn mình nhẹ nhàng khi nhìn sóng biển, khi nhìn những chiếc lá trong buổi giao mùa, Em nhé!
Anh sẽ đếm thời gian cho Em và sẽ mang thật nhiều bình yên đến cho Em!
Nhắm mắt lại và vượt qua Em nhé!