PDA

View Full Version : Cơ hội được trở thành tình nguyện viên cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008


foureyes
23-05-2008, 11:45 AM
Nha Trang, ngày 09 tháng 05 năm 2008, Ban Tổ Chức và Công ty Cổ phần Hoàn Vũ, đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi HHHV 2008 chính thức công bố tuyển tình nguyện viên đóng góp cho công tác hậu cần của cuộc thi.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một sự kiện quốc tế tầm cỡ, một cuộc thi sắc đẹp có uy tín hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử lên đến 57 năm, do đó công tác tổ chức từ khâu xây dựng cơ sở hạ tầng đến khâu hậu cần, đón tiếp các thí sinh được Ban Tổ Chức hết sức chú trọng. Cũng như mọi năm, cuộc thi sẽ thu hút sự quan tâm rộng rãi của công chúng nơi cuộc thi diễn ra cũng như của hàng tỉ khán giả trên khắp hành tinh. Việt Nam sẽ chào đón hàng triệu du khách viếng thăm nhân sự kiện trọng đại này. Chính vì vậy, Ban Tổ Chức đã phát động chiến dịch tuyển chọn tình nguyện viên cùng đóng góp cho Ban Tổ Chức trong công tác đón tiếp thi sinh và công tác tổ chức khác.

Có thể nói đây là một trong số các cơ hội quý giá để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bước đường hội nhập. Chính vì vậy, công tác đón tiếp các thí sinh cũng như các du khách đến Việt Nam để xem cuộc thi phải được chuẩn bị chu đáo. Và chính các bạn tình nguyện viên khi đó sẽ đóng một vai trò tích cực trong công tác tổ chức. Ban tổ chức đã gởi các thông báo tuyển dụng đến các trường Đại Học và các Doanh nghiệp với mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ.

Điều kiện để trở thành tình nguyện viên của cuộc thi HHHV 2008 là các ứng viên phải có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt, giao tiếp lưu loát. Đây được xem như một yêu cầu bắt buộc vì cuộc thi HHHV 2008 là một sự kiện mang đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, các ứng viên cần phải có ngoại hình, tính tình hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và một sức khỏe tốt để có thể tham gia xuyên suốt chương trình. Ưu tiên các ứng viên nữ từ 20 tuổi học chuyên ngành du lịch, báo chí hoặc chuyên ngành ngoại ngữ (Tiếng Anh) có lý lịch tốt.

Ông Nguyễn Quốc Toàn, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hoàn Vũ kiêm phó ban tổ chức cuộc thi chia sẽ “Ban Tổ Chức đang nỗ lực hoàn thiện toàn bộ các khâu tổ chức và hậu cần. Công tác đón tiếp thí sinh và các cơ quan báo chí quốc tế được đặt lên hàng đầu vì đây là 2 đối tượng quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bạn đến từ các thành phố lớn trong suốt chặng đường quảng bá hình ảnh Việt Nam”.

Nhiệm vụ chính của các bạn tình nguyện viên là sẽ đi cùng với hơn 80 người đẹp và những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz đến từ các nước khác nhau trong suốt các chặng đường tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Hội An, Nha Trang và TP.Hồ Chí Minh hoặc hướng dẫn cho các du khách nước ngoài trong việc mua vé, di chuyển đến khu sân khấu chính của cuộc thi – Crown Convention Center; giới thiệu với họ về đất nước và con người Việt Nam, những địa danh du lịch nổi tiếng, giúp họ vượt qua những rào cản về ngôn ngữ. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn có cơ hội trở thành trợ lý phiên dịch trực tiếp cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Các chi phí đi lại và ăn uống trong suốt tháng diễn ra cuộc thi (giữa tháng 6 đến giữa tháng 7) sẽ được Ban tổ chức tài trợ. Tình nguyện viên sẽ được chia theo từng nhóm với chuyên môn tùy thuộc vào năng khiếu, sở thích và chuyên ngành đào tạo của các bạn như quan hệ báo chí, phụ trách sự kiện, hậu cần, lễ tân… Những bạn muốn tham gia xin vui lòng gởi sơ yếu lý lịch kèm hình thẻ theo địa chỉ email volunteers@unicorp.vn hoặc gởi qua đường bưu điện đến Công ty Cổ phần Hoàn Vũ, số 600 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh; người nhận là Cô Nguyễn Thị Kim Phượng. Ban Tổ Chức sẽ mời phỏng vấn các ứng viên đạt yêu cầu tại trước ngày 30/5/2008.


Thông tin về Công ty Cổ phần Hoàn Vũ

Công ty Cổ phần Hoàn Vũ hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, giải trí, người mẫu và truyền thông chuyên nghiệp với quy mô lớn trong khu vực và thế giới. Đăng cai tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 là bước đi đầu tiên trong việc hướng tới công ty chuyên nghiệp mang tầm khu vực. Thông tin chi tiết có tại www.missuniverse2008.com

Thông tin về cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tổ Chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J. Trump và hãng NBC Universal. Bằng cách tận dụng mạng lưới cơ sở hạ tầng rộng khắp, Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ cam kết sẽ làm tăng nhận thức của mọi người về HIV/AIDS thông qua việc chú trọng đến sức khỏe phụ nữ và các vấn đề tái sản xuất. Bằng cách tăng cường mối quan hệ với các tổ chức về nghiên cứu và giáo dục như: Latino Commission nghiên cứu về AIDS, God’s Love We Deliver. APICHA và Gay Men’s Health Crisis, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ với mục tiêu tạo ảnh hưởng cho phụ nữ ngày nay. Thông tin chi tiết có tại www.missuniverse.com


Nhận xét: theo 4eyes đây là cơ hội tốt cho các em sinh viên học hỏi kinh nghiệm tổ chức của nước ngoài, là cơ hội để giao lưu và phát triển kỹ năng giao tiếp của mình. Trước đây, lúc VN tổ chức Seagame, có rất nhiều bạn sinh viên đã trường thành rất nhiều sau khi tham gia làm tình nguyện viên.
Chúc các em thành công.

rangsun
23-05-2008, 03:47 PM
Mình đang làm việc ở nước ngoài, mặc dù mình ko còn trẻ nữa và đang có rất nhiều việc phải làm nhưng mình cũng cố gắng thu xếp để ngay lập tức bay về nước đăng ký một chân tình nguyện viên với Ban tổ chức.

Trước hết là mình mong muốn góp một phần công sức để giúp cho cuộc thi hoa hậu thế giới trên quê hương ta thành công tốt đẹp. Sau đó mình sẽ cố gắng tranh thủ....... liếc sơ qua giò cẳng của các thí sinh hoa hậu xinh đẹp đang tề tựu đông đủ trong những resort cao cấp và đang tắm mình trong ánh nắng mặt trời dưới những bãi biển tuyệt vời đầy nắng và gió.

Và cuối cùng mình có dự định lập một công ty quản lý.........người mẫu, em út và mời các hoa hậu về làm việc dưới trướng của mình.
Công ty mình có chức năng cung cấp .........hàng cho các đại gia giải khuây trong lúc ko có người đầu ấp tay gối bên cạnh.
Khách hàng nào có hứng thú và nghĩ mình........đủ khả năng chi trả thì liên hệ với ..........thư ký của mình ngay nhé. Nhớ đăng ký sớm sớm ko thôi hết hàng đó.

Vinh Loc 90A
23-05-2008, 04:17 PM
Đọc bài nào của rangsun cũng ấn tượng hết. :w00t:

Ở Vn mấy chuyện này khó nói quá. Nhiều khi chỉ là chiêu quảng cáo. Riết rồi biết tin ai? :spam:

lyphardmelody_sm
23-05-2008, 07:28 PM
em Rùa rất muốn tham dự nhưng ngặt nỗi cái event này lại tổ chức ngay tháng học quân sự ...oa oa..thế có chết em nó ko cơ chứ, cơ hội lớn như zị mừ bay cái vèo ngang qua mặt ko kịp ...ngáp :((
Hic , em đồng ý với chị 4eyes rằng đây là cơ hội tốt cho các em sinh viên học hỏi kinh nghiệm tổ chức của nước ngoài, là cơ hội để giao lưu và phát triển kỹ năng giao tiếp của mình. Toàn bộ ngành Ngữ văn Anh của tụi em ko có đứa nào dc đi hết dù là khối chuyên ngữ chính của trường tại....quân sự ( lí do lãng nhách :( )