PDA

View Full Version : Cười cợt với tổng thống, chuyện nhỏ!


phanphuong
22-05-2008, 06:49 PM
Phim về tổng thống Mỹ sẽ gây cười
16:40:00, 14/05/2008
http://www2.thanhnien.com.vn/Uploaded/phuongthi/0000015/oliver-stone-145.jpg
Đạo diễn Oliver Stone - Ảnh: Reuters


(TNO) W không phải là bộ phim mô tả cuộc đời các nhân vật lịch sử đầu tiên của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Oliver Stone, cũng không phải là bộ phim gây tranh cãi đầu tiên của ông. Nhưng nó có thể là bộ phim hài đầu tiên của vị đạo diễn tài năng này.

Từ đầu tiên Oliver Stone dành để nói về W, bộ phim kể về cuộc đời tổng thống Mỹ George W. Bush, là "khôi hài". Trả lời phỏng vấn tạp chí Entertainment Weekly, Stone tiết lộ một số cảnh trong phim có thể sẽ khiến khán giả cười ngặt nghẽo bởi Bush trong phim của ông là một người hài hước.

Stone còn đưa ra lời “cảnh báo” cho những ai đang trông chờ ngày W khởi chiếu rằng “Ông ấy (Bush) vụng về và ngốc nghếch. Ông ấy không phải là một tổng thống theo tiêu chuẩn của các bạn". "Nhưng hãy vui vẻ một chút”, Stone nói.

Oliver Stone là một đạo diễn nổi tiếng của Hollywood. Ông được biết đến qua các phim về đề tài chiến tranh Việt Nam như: Trung đội, Sinh ngày 4 tháng 7, Trời và Đất, hay các phim Wall Street, Alexander, World Trade Center… Trước đây, vị đạo diễn 61 tuổi này đã dựng một số phim gây nhiều tranh cãi, đó là JFK (1991), bộ phim lật lại vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy, hay Natural Born Killers (1994) nói về tình trạng bạo lực lan tràn trên truyền thông Mỹ...

Với ý tưởng khác thường về một tổng thống hài hước, W có thể là bộ phim gây tranh cãi tiếp theo của Stone ngay sau khi nó được chiếu ra mắt vào giữa tháng 10. Phim có sự tham gia của các diễn viên Josh Brolin trong vai tổng thống Bush, Elizabeth Banks trong vai đệ nhất phu nhân Laura Bush, Thandie Newton trong vai ngoại trưởng Rice…

P.T (Theo Reuters)