PDA

View Full Version : Ngày 10/05/2008, Tiền đạo số 1 Hà An hổng ghi bàn ...


myhanh
11-05-2008, 10:06 AM
Hôm qua MH bận tham gia khoá học tận Thanh Đa cứ tưởng là về muộn nhưng cuối cùng thì bài học kết thúc sớm và 5:30 MH đã có mặt sân Đào Duy Anh rùi! Do nghỉ một tuần vì con virus lễ Độc lập và Quốc tế lao động nên MH rất hăm hở đợi giờ ra sân. Hehe.
Trọng (K00)+Nam (K99) là hai nhân vật tiếp theo. Trọng thì MH gặp rùi nhưng Nam thì hơi lạ.
Bảo (K97) tuy nhà tận Bình Dương và là thủ môn không thể thay thế của đội bóng nên cũng có mặt khá sớm.
Quang (K97), Vũ (K98) cũng xuất hiện, tiếp theo Thái (K99) như vậy khá đủ mặt anh tài rùi. Tuy nhiên sao Giang (K94C) sao chưa thấy mặt kìa chắc là chưa thoá khỏi thần men rùi.
Thêm một nhân vật mới xuất hiện đó là Vũ (K99), ai cũng trầm trồ anh chàng này hôm nay sao mà mập ú na ú núc thế. Vậy là Vũ cũng là một thành viên cũ nhưng vì MH chưa gặp thôi.
Giang (K94C) bắt đầu xuất hiện sau khi đội chúng ta thua hiệp đầu tiên cùng với Tú, theo Giang giới thiệu đây là chàng rễ K96, phu quân của một mỹ nhân xinh đẹp nào đó đang trong vòng bí mật. Do đó mọi người bảo Tú hôm nay phải đá thật hay nhá nếu không thì coi chừng cái vụ làm rễ này hơi căng thẳng. Hehe
Nhân vật số một, tiền đạo sáng giá của đội vẫn chưa xuất hiện mặc dầu trước đó có YIM cho MH nhắc nhở. Hehe
Cuối cùng ở anh cũng xuất hiện, anh cũng ra sân dù ở vị trí nào (Tiền đạo, hậu vẹ hay thủ môn) anh cũng xuất sắc. Tuy nhiên thần may mắn không mỉm cười với anh nên anh không một lần ghi bàn.
Để xả cái không hên, anh An đã rủ mọi người tẩy trần tại quán Tuấn Bạc.

92A01
11-05-2008, 11:24 PM
Vì bị đá thủng 3 trái cách đây 2 tuần nên các hậu vệ chăm sóc kỹ 92A01. Tuy nhiên, vì quá để ý đến tui mà các hậu vệ đối phương đã để lộ nhiều khoảng trống cho các hậu vệ đội ta ghi bàn Điển hình là trong một pha bóng tấn công 92A01 tui chạy ra biên kéo giãn hàng phòng ngự đội bạn tạo cơ hội cho Trường Gian băng lên dứt điểm.