PDA

View Full Version : Thẻ ATM? Nổi kinh hoàng của tôi.


Hoa Anh Hung
07-05-2008, 04:52 PM
Làm việc quần quật chờ đến ngày lãnh lương. Để giản tiện, Cty thường chuyển tiền qua ATM. Mọi rắc rối từ đấy. Hồi đầu còn nghĩ có ATM mình còn chổ chứa tiền mà lại có lời. Bây giờ, không dám đâu. Em sợ mấy bác ngân hàng tới cần cổ rồi. Tiền trong tài khoản không cánh mà bay. Tiền rút ra rồi mà xài không được vì bị cướp. Tiền ra giữa chừng rồi không lấy được vì cúp điện, kẹt máy... nhưng tài khoản vẫn bị trừ. cái ông Ngân hàng không lắm. Ổng chỉ biết ngồi 1 chổ gom tiền thui, chứ lấy tiền ra đâu dễ. Không tin bạn xách xe chạy đủ thứ nơi xem có rút được không? Có khi đứng xếp hàng cả buổi như thời bao cấp cuối cùng máy báo: "Xin lỗi khách hàng ...".

Xin lỗi cái gì chứ? Xin lỗi rồi xong chuyện ưu? Mấy tay ngân hàng này chẳng có trách nhiệm? Đơn giản là ông bà cha mẹ con cháu họ đâu có cựu khổ đi rút tiền bằng thẻ ATM đâu? x-(

peanux
07-05-2008, 05:23 PM
Hehe nhớ hôm 4/5/2008 về Đức Hòa có chuyện gấp phải chạy ra chợ mua đồ. Vì không chuẩn bị tiền nên định rút thêm. Ở TT Đức Hòa có 3 ngân hàng Sacombank,Agribank và OCB thì chỉ có Sacombank và Agribank là có ATM thôi. Sacombank là thành viên của SVCB nên PN dùng thẻ VCB Connect24 để rút tiền. Thì máy báo hết tiền. Thôi quay lại cái ATM của Agribank vì Agribank không là thành viên của SVCB (mà là thành viên của Banknet) nên thẻ VCB Connect24 của PN như vô dụng. Thôi đành dùng thẻ Visa vậy (cái này tính phí ghê lắm 3% cho ngân hàng nguồn, 4% cho ngân hàng chi trả và tiền lãi nữa). Đưa thẻ vào lại báo hết tiền. Cuối cùng tiền có mà không có tiền tiêu! Bực dọc ghê!
Hôm 5/5 PN ghé lại cái ATM của VP Bank (1 thành viên của SVCB) rút tiền. Sau khi trả thẻ ra thì máy bảo "Please take your cash!". Trời đất ơi, cash đâu mà take, cái cửa cứ đóng im ru hà. Rồi cái receipt chạy ra với chữ in quá cỡ thợ mộc lun. Đợi cỡ 2-3 phút thì PN nghe tiếng máy chạy ào ào thì ra nó đăng đếm tiền và cuối cùng tiền chạy ra. Hú hồn hết dám mon men lại gần ATM của anh VP Bank!

phanphuong
08-05-2008, 10:41 AM
ATM là sản phẩm của xã hội hiện đại. Nước ta nghèo nàn và lạc hậu. Đang trong quá trình chuyển đổi tiến lên nên cũng thông cảm cho các ngân hàng.
Dù sao thì đó cũng là xu hướng của phát triển. Mong rằng các ngân hàng chú ý hơn đến mảng ATM.

magicboy
08-05-2008, 11:45 AM
híc mới có ATM mà chưa đi lãnh không biết lãnh qua ngân hàng không thông qua máy được không ta

myhanh
08-05-2008, 12:21 PM
híc mới có ATM mà chưa đi lãnh không biết lãnh qua ngân hàng không thông qua máy được không ta
Được chứ seo ko? Nhưng ngân hàng làm giờ hành chính không hà (trừ ACB-PGD Maximart Cộng Hoà).

myhanh
08-05-2008, 12:41 PM
Đọc qua đọc lại cũng thấy kỳ kỳ ...
"Nỗi kinh hoàng" ... chứ không phải "nổi kinh hoàng"
Hehe

linh mieu
23-05-2008, 10:58 AM
Có gì đâu, cứ kéo nhau tới trụ sở của mấy ông ngân hàng này xếp hàng rút tiền. Mời mấy ông nhà báo làm chứng dùm.

Hoa Anh Hung
16-06-2008, 10:20 AM
Nghe bà con xôn xao vụ các bác ngân hàng chuẩn bị llấy phí giao dịch qua thẻ ATM. Rút tiền 1 lần trả 1-2000 đồng. Điệu này các bác ngân hàng nghĩ là khách hàng cần ngân hàng chứ ngân hàng không cần số tiền ít ỏi, ky cóp của người lao động nghèo đâu. Sao hôồ đầu các bác không nói sớm, ào ạt khuyến mãi "dụ" khách hàng vào ào ào rồi giờ "cá trên thớt" rồi thì mặc tình "khứa". Tư duy rất Việt Nam. Quan liêu quá cở thợ mộc. x-(

cobemongmo
16-06-2008, 10:54 AM
Ghét nhất là thằng Đông Á. Cái gì cũng tính phí. (vậy mà công ty lại tra lương qua thằng Đông Á mới chít chứ. Chán!) :mad:

Hoa Anh Hung
10-07-2008, 06:40 PM
Nghỉ sinh mấy tháng. Vào thẻ ATM kiểm tra tài khoản mấy mấy triệu. Thẻ lúc nào cũng bo bo bên mình. Làm sao mất tiền được? Có kiện được không đấy trời ạ. Vạ miệng mà! :sweat::too_sad: cuu

phanphuong
10-07-2008, 08:20 PM
Nên sao kê tài khoản trước. Nếu máy ATM không hỗ trợ tính năng này thì liên hệ với ngân hàng. Rồi điều nghiên từng lệnh rút tiền.
Bị mất tiền trong tài khoản chỉ chiếm tỉ lệ phần vạn phần triệu. Do đó cũng nên xem xét lại, chắc ta không "may mắn" thế đâu! ;)