PDA

View Full Version : Có phải là Kiến Vàng 97A1 ?


vodanh
01-01-1970, 07:00 AM
vodanh thường đi ngang qua ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Thị Minh Khai
bất chợt hôm nay lại thấy tấm panô thanh niên ở góc đường này (phía Dinh DL)
có hình nhiều nữ SV , vodanh thấy trong đó có 1 cô gái rất dễ thương và rất giống Kiến Vàng 97A1 ( Trịnh Ngọc Thùy An ) , nếu các bạn không tin cứ thử đến đấy 1 chuyến .
Chị An đang học Dược năm 5 . Chúc chị học tốt .

tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
xin lỗi hơi ngoài lề một chút : bạn vodanh này hiện giờ tieunhoc không là gì trong diễn đàn này hết , đứng trên quan điểm của một thành viên hết sức bình thường mà nói với bạn rằng .......bạn làm việc "tuỳ tiện " quá mức .
Tiện đây xin nói luôn , xin ban quản lý cho bài viết để nguyên nội dung khoảng vài ngày đến khi vodanh đọc được thì xin ban quản trị delete bài viết cũng không muộn
1/ về bài viết này , bạn xem nội dung của bài viết của bạn có sự "liên qua" nào đến tiêu đề của BOX bạn đăng bài không , bạn đọc lại đường dẫn tới nơi bài đăng bài viết của bạn : Thông báo---->Hội Cựu Học Sinh
Một người bình thường nhất cũng có thể hiểu rằng nơi đây chỉ dùng cho việc đăng các thông báo , theo đó nơi bạn đăng bài là thuộc phần của hội cựu học sinh điều đó có nghĩa là nơi này chỉ dành cho đăng thông báo của hội cựu học sinh ---> điều này quá đơn giản để hiểu
2/ tieunhoc đọc các bài viết của bạn , thấy các ngôn từ bạn dùng , tieunhoc có cái nhìn phải nói là "kính nể" bạn về mặt tham gia cuộc sống trên cộng đồng Mạng .
Các ngôn từ bạn dùng như "Pro" (đúng ra phải là bro mới đúng chính tả : nghĩa là sư huynh , đại ca) nói thật với bạn là khi bạn dịch từ đó sang tiếng việt thì không có gì đáng nói , rất lịch sự là đằng khác , nhưng ........ở đây bạn dùng "tiếng Anh" cơ . Xin lấy kinh nghiệm tham gia vào cộng đồng mạng của bản thân tieunhoc để góp ý với bạn rằng (chỉ là ý kiến chủ quan của tieunhoc) cái từ đó nghe "tục" lắm bạn ạ .
Khi tieunhoc còn là admin của diễn đàn tieunhoc đã tiếp xúc với nhiều em học sinh của trường ta trên mạng , khi các em lên mạng đã quen dùng các ngôn từ có vẻ "quá đỗi bình dân" trên các diễn đàn khác , và khi vào diễn đàn của chúng ta các em cũng có thói quen đó , và ngay lập tức tieunhoc đã tiễp xúc và nhắn nhủ với các em rằng , "các em này , anh hiểu và cảm thông được các từ ngữ các em dùng trên các diễn đàn khác , nhưng các em ạ diễn đàn các em đang tham gia có những tính chất khá đặc biệt mà phải nói rằng tất cả các diễn đàn khác trên thế giới không có được , các em hiện giờ không chỉ đang tham gia vào cộng đồng mạng nữa , mà các em đang sống dưới một mái nhà , các thành viên tham gia vào diễn đàn không phải là lứa tuổi của anh(khoá 99) cũng không phải lứa tuổi của các em (2002--->) không , chúng ta vừa kỉ niệm 15 năm thành lập trường , điều đó nghĩa là có các anh các chị anh hơn em chí ít cũng phải 15 tuổi , có anh chị đã có những địa vị cao trong xã hội , có anh chị đã có gia đình , có anh chị cũng đã có em bé ..... Nói ra vậy để các em hiểu rằng chúng ta tham gia diễn đàn thảo luận theo lối sống của cộng đồng mạng là một chuyện , nhưng ở đây chúng ta có tình anh em tình bạn .....Vì vậy anh , các anh chị trên , cùng các em nên dùng các từ ngữ khác với các diễn đàn khác , cách xưng hô , cách nói chuyện cũng nên khác .......còn khác làm sao chắc các em cũng hiểu phải làm sao " Và câu trả lời mà tieunhoc nhận được từ các em , đầu tiên là một lời xin lỗi , sau đó là câu "em hiểu rồi " , kết quả là gì , bạn cũng thấy rồi đó các em khi tham gia diễn đàn rất vui vẻ , rất tình cảm .
Thực sự điều tieunhoc nói ở trên không phải các anh chị lớn không biết , các anh chị hiểu rất rõ điều đó nữa là khác , nhưng các anh chị là những người đã lớn , đã trưởng thành các anh chị sử xự theo cách riêng của anh chị , đó là các anh chị thực hiện , hành động qua những gì anh chị post lên diễn đàn , tieunhoc thực sự hạnh phúc biết bao khi được làm admin cho một diễn đàn tràn đầy tình cảm , và ấm áp như vậy .
Dưới cái nhìn của một thành viên hết sức bình thường , tieunhoc nói lên những điều mà mình suy nghĩ , mong bạn hiểu phần nào ý của tieunhoc
tieunhoc
========Xin quản lý diễn đàn giữ nguyên hiện trạng , nội dung bài viết=====
Thân ái !

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Dạo này trời nắng hơi gắt gao, oi bức quá! Chuyện gì cũng có thể xảy ra!
Bởi vậy mới nói, cái anh chàng "vodanh" gi đó chạy xe không lo chạy lại ngắm thiên ngắm địa. Trong giây phút xuất thần kinh ngạc quá không biết tâm sự cùng ai đem cái 'tâm sự" vào trong diễn đàn. Khổ nổi lại đem lầm chổ khiến anh chàng tieunhoc "cự nự". Cũng chính vì vậy mà tui đây mới có việc để viết (tại viết ở đây không có nhuận bút, chứ ở báo khác là tui có dịp đãi các bạn vài "tô mì ngóng" với "cháo ngó"rồi!).

Thôi thì dĩ hòa vi quý, anh em trong một nhà góp ý nhau như vậy là đủ rồi. Ai đúng ai sai thì tự khắc mình biết, tự mình sửa mình. Bửa nào có dịp anh dẫn tiểu nhoc và vodanh ăn ... hủ tiếu gõ.
Ý các bạn sao? Anh cũng đề nghị QTM để bài viết này một tuần lễ để 2 anh bạn kia đọc bài viết này và gặp anh ăn hủ tiếu gõ (tiền của ai nấy trả).

Vĩnh Lộc 90A