PDA

View Full Version : Thuốc đắng dã tật


phanphuong
28-04-2008, 03:45 PM
VFF vừa xóa án cho 4 trong số 7 cầu thủ dính vào vụ án bán độ mùa Seagames 23. Bạn nghĩ gì?
Là một người hâm mộ bóng đá, chắc chẳng ai muốn xem một trận đấu với một kết quả định sẵn và những cầu thủ trên sân đã được điều khiển như những con rồi. Nếu không có khán giả, bóng đá sẽ chết. Ít ra là sẽ chẳng có những thằng siêu sao với mức lương ngất ngưỡng. Và những cầu thủ bóng đá sẽ chẳng là gì cả!
Thế mà, những "siêu sao" này lừa khán giả một cách trắng trợn. Mùa me uốn éo trên sân cỏ, để kiếm lấy đồng tiền dơ bẩn của phe cá độ!
Chẳng hiểu anh phóng viên này suy nghĩ gì mà còn bất bình cho Văn Quyến!
http://www3.tuoitre.com.vn/thethao/Index.aspx?ArticleID=254284&ChannelID=14
Cái xấu nếu ta không biết căm thù, cứ xuề xòa dễ dãi thì ta cũng sẽ bị nó tiêm nhiễm. Hình phạt không đủ mạnh thì làm sao đủ sức răn đe những cầu thủ có tài mà chẳng có tâm này!
Một trăm ku Văn Quyến chết đi thì bóng đá Việt Nam vẫn tồn tại và quyết triển. Cớ gì một "ngôi sao" bị khuyết tật ...tâm hồn như vậy mà tiếc!:boss:

DeMen
28-04-2008, 04:23 PM
Ai nên khôn chẳng dại một đôi lần ... Quyến còn trẻ, nếu thực sự hồi tâm chuyển ý thì cũng nên khuyến khích quay về làm lại từ đầu.

Dạo này nghe báo kể thấy Quyến cũng ăn năn hối cải hiền lành chăm chỉ, ko tin báo chí, nhưng nếu vậy thiệt thì mừng cho Q lắm.

Vinh Loc 90A
28-04-2008, 04:38 PM
Chuyện đời khó nói lắm!

Dò sông dò biển dễ dò
Nào ai lấy thước mà đo lòng người. >:D<

myhanh
29-04-2008, 07:54 AM
Nên cho em nó một cơ hội nhưng cần phải nói rõ rằng không phải ai cũng có được cơ hội như vậy nếu vi phạm pháp luật ...

Vinh Loc 90A
29-04-2008, 08:23 AM
Người Việt Nam vốn dĩ rất ư ư là vị tha mà. Tha cho nó đi để nó làm lại cuộc đời. Tha nó đi để nó đá mình coi cho sướng con mắt. :biggrin:

Nhưng Tào Tháo lại có câu nói cũng rất nổi tiếng "thà giết lầm chứ không tha lầm". :biggrin:

Cái lữơi không xương mà, nói sao cũng được cả. :) Bây giờ chỉ chờ các bác VFF thôi. Các bác cầm cân nảy mực mà (công tâm hay không thì có trời biết). Hãy đợi đấy!