PDA

View Full Version : DÀnh Cho CÁc BẠn ChuẨn BỊ Thi


bansachdotnet
12-04-2008, 11:38 AM
Bạn đang là học sinh ,chuẩn bị cho các kỳ thi sắp tới ,và đang phân vân nên chọn hình thức ôn luyện như thế nào .Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn bộ sản phẩm phần mềm Ôn Thi Đại Học, với các thầy cô giáo có tiếng của các trường tại Hà Nội hướng dẫn .
http://www.bansach.net (http://www.bansach.net/) Sẽ Là Cầu Nối Cho Các Bạn Đạt Được Những Điều Mà Các Bạn mong Muốn
Thi Trắc nghiệm và Phần mềm Trắc Nghiệm:



Có thể phân chia các phương pháp trắc nghiệm ra làm 3 loại: loại quan sát, loại vấn đáp và loại viết.
1. Loại quan sát giúp xác định những thái độ, những phản ứng vô ý thức, những kỹ năng thực hành và một số kỹ năng về nhận thức, chẳng hạn cách giải quyết vấn đề trong một tình huống đang được nghiên cứu.
2.Loại vấn đáp có tác dụng tốt khi nêu các câu hỏi phát sinh trong một tình huống cần kiểm tra. Trắc nghiệm vấn đáp thường được dùng khi tương tác giữa người chấm và người học là quan trọng, chẳng hạn cần xác định thái độ phản ứng khi phỏng vấn…
3. Loại viết thường được sử dụng nhiều nhất vì nó có những ưu điểm sau:

• Cho phép kiểm tra nhiều thí sinh một lúc;
• Cho phép thí sinh cân nhắc nhiều hơn khi trả lời;
• Đánh giá được một vài loại tư duy ở mức độ cao;
• Cung cấp bản ghi rõ ràng các câu trả lời của thí sinh để dùng khi chấm.
• Dễ quản lý hơn vì bản thân người chấm không tham gia vào bối cảnh kiểm tra.

Trắc nghiệm viết được chia thành 2 nhóm chính:
Nhóm các câu hỏi trắc nghiệm buộc trả lời theo dạng mở, thí sinh phải tự trình bày ý kiến trong một bài viết dài để giải quyết vấn đề mà câu hỏi nêu ra. Người ta gọi trắc nghiệm theo kiểu này là kiểu tự luận (essay). Phương pháp tự luận rất quen biết với mọi người chúng ta.

Nhóm các câu trắc nghiệm mà trong đó đề thi thường gồm rất nhiều câu hỏi, mỗi câu nêu ra một vấn đề cùng với những thông tin cần thiết sao cho thí sinh chỉ phải trả lời vắn tắt cho từng câu. Người ta thường gọi nhóm phương pháp này là trắc nghiệm khách quan (objective test). Nhiều người thường gọi tắt phương pháp trắc nghiệm khách quan là trắc nghiệm. Thuận theo thói quen ấy, từ nay về sau khi dùng từ “trắc nghiệm” mà không nói gì thêm thì chúng ta sẽ ngầm hiểu là nói đến trắc nghiệm khách quan.
Tổng quan:
• Bộ Phần mềm Ôn thi Đại Học bằng phương pháp trắc nghiệm của Công ty Tư vấn và Phát triển Công nghệ Adcom đang được http://www.bansach.net (http://www.bansach.net/) phát hành, sẽ là tài liệu điện tử tốt nhất dành cho học sinh phổ thông ôn luyện với hàng nghìn câu, bài thi trắc nghiệm cả lý thuyết và bài tập.
• Sản phẩm Phần mềm Ôn thi Đại học Adcom rất dễ học và tra cứu kiến thức. Mỗi môn học là công trình nghiên cứu khoa học của cả đội ngũ Thầy, Cô giáo giầu kinh nghiệm, đã đem hết tâm huyết xây dựng lên nội dung kiến thức các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Tiếng Anh cho phần mềm Ôn thi Đại học này.
• Lấy người học làm trọng tâm do đo chức năng của phần mềm được lập trình giúp cho mọi người dễ sử dụng và chủ động học tập hiệu quả nhất.

Nội dung của bộ sản phẩm phần mềm Ôn thi Đại Học:
• Ôn luyện và làm bài bằng phương pháp thi trắc nghiệm khách quan với hàng ngàn đề thi, câu hỏi, đáp án chuẩn bị sẵn sàng cho kì thi đại học .
• Hệ thống hoá kiến thức lớp 10-11-12, dễ dàng tra cứu dưới dạng cẩm nang, sổ tay và được sắp xếp theo từng chủ đề
• Theo dõi thời gian và kết quả ôn luyện bằng biểu đồ điểm thông qua các đề thi đã được chọn lọc, đề thi tự tạo.
• Được nghe trực tiếp các bài giảng điển hình của các thầy cô giáo giầu kinh nghiệm.

Ưu điểm nổi bật:
• Phần mềm Ôn thi Đại học của Adcom có đội ngũ cố vấn tri thức là các thầy cô giáo nhiều kinh nghiệm đang giảng dậy tại các trường đại học và phổ thông hàng đầu trong nước do đó bạn hoàn toàn yên tâm về nội dung kiến thức khi sử dụng .
• Không giống như sách giáo khoa và tài liệu tham khảo, khi sử dụng Phần mềm Ôn thi Đại học Adcom bạn hoàn toàn chủ động trong việc ôn luyện của mình đó là giám sát được thời gian làm bài trắc nghiệm, và báo cáo được kết quả học tập của học sinh.
o Được nghe trực tiếp những bài giảng sinh động và hấp dẫn từ các thầy cô giáo.
o MOI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ .http://www.bansach.net (http://www.bansach.net/) Mobi.0979866489; 04.2184116.04.2184112

bansachdotnet
13-09-2008, 12:49 PM
camr own tất cả các bạn đã gữi thư ủng hộ và động viên chúng tôi