PDA

View Full Version : cô gái mù đáng thương hay đáng trách!!!


post ảnh
10-03-2008, 08:44 AM
Có 1 cô gái ko may bị mù, quen biết 1 chàng trai, chàng trai đã bỏ thời gian rất nhiều ra để hằng ngày chăm sóc cho cô gái,sau đó 2 người cũng yêu nhau, đến 1 ngày cô gái nói với chàng trai :

Khi nào Em nhìn thấy dc thế giới, Em sẽ lấy anh làm chồng, rồi 1 ngày kia cô gái được phẫu thuật mắt và Cô đã nhìn thấy dc ánh sáng, lúc này chàng trai mới hỏi cô gái :

Bây giờ em nhìn được rồi, em sẽ lấy anh chứ, cô gái nhìn chàng trai và "shock" vì thấy chàng trai cũng bị mù như mình, cô gái đã từ chối chàng trai(dại gì trong khi mình sáng mắt mà phải lấy người mù), chàng trai đành phải ra đi trong nước mắt và nói với cô gái lần cuối: Hãy giữ gìn cẩn thận đôi mắt của mình em nhé!

Cô gái trở về nhà trong lòng vui sướng siết bao. Mẹ cô gái hỏi chàng trai kia đâu? Cô gái trả lời...sau khi nghe mẹ mình kể lại sự tình cô gái mới biết chính người con trai kia đã hi sinh đôi mắt của mình cho cô để cô có được ánh sáng,Cô gái bất ngờ và hốt hoảng chạy đi tìm chàng trai, cô quay lại bệnh viện tìm nhưng quá muộn, chàng trai đã đi từ lâu....
Vài ngày sau cô nghe tin chàng trai đã tự sát. Lúc này cô gái ân hận vô cùng nhưng đã quá muộn màng ...


†—»Csống là thế đó, đôi khi ta hi sinh cả đời vì 1 người, cho đi 1 thứ quý giá nhất nhưng để rồi ta chẳng nhận lại được như ta mong muốn và phải nuối tiếc ân hận suốt đời, hãy nhớ nhé đừng vội kết luận vội vàng, có thể nó sẽ giết chết 1 con người đó!!1 bài học đáng để chúng ta phải ngậm ngùi và suy nghĩ !

myhanh
10-03-2008, 08:50 AM
Giống một tuồng cải lương quá ... hix hix tội nghiệp cho chàng trai đáng thương.
Câu chuyện hay nhưng không hợp logic vì chàng trai có bị mù không thì chắc hẳn cô gái biết trước khi cô sáng mắt. Và khi cô sáng mắt chàng trai lại bị mù, nếu theo logic cô gái phải tìm hiểu tại sao chàng trai bị mù rồi chứ không bị sốc như trong câu chuyện.

linh mieu
10-03-2008, 03:22 PM
Nếu thực tế đúng như câu chuyện này thì khó nghĩ thật. Chàng trai này ngu quá! x-(

Sibinh97A105
12-03-2008, 07:40 AM
Cô gái đó đương nhiên là đáng trách rồi x-( . Mời các bạn thưởng thức ca khúc chuột yêu gạo, cũng nói về một cô gái mù..
4tIX8xmCvyQ

Còn đây là người yêu mình nè :biggrin:, hát hay chẳng thua gì mình :embarrassed:
y3-A7FEBe14

HoaCucVang
12-03-2008, 08:09 AM
Ủa sao mình lại đọc câu chuyện ngược lại, người mù là chàng trai còn người kia là cô gái..... post ảnh có thiên vị sửa gì không đây.... hà hà.....
@Sibinh: hồi hộp chờ đợi người yêu của anh....híc híc.... thất vọng..không phải vì người ấy hát không hay........

Sibinh97A105
12-03-2008, 08:24 AM
Hồi hộp chờ đợi người yêu của anh....híc híc.... thất vọng..không phải vì người ấy hát không hay........

vậy thì vì gì thế pé hoacucvang..hông chơi nói nửa chừng rùi bỏ nha :biggrin:

HoaCucVang
12-03-2008, 08:28 AM
HAha....vì sao à vì hổng nghe gì hết vì ngồi trúng cái máy không có loa (đang ở thư viện trường giúp các em bầu chọn cho Vịnh Hạ Long mừ, tranh thủ......) :D