PDA

View Full Version : Thông báo họp mặt khẩn


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Xin chào mọi người !
Sau một thời gian hết sức cố gắng hoàn thành bổn phận của một admin trên diẽn đàn lqd-longan , hiện nay vì hoàn cảnh khó khăn , công việc học rất bận , thi cử cũng ngày càng nhiều .Tieunhoc tự cảm thấy  trong thời gian sắp tới sẽ khó lòng hoàn thành trọng trách của một admin .
Vì vậy tieunhoc hôm nay xin chính thức rút lui khỏi "ghế admin" của diễn đàn .
Mong được mọi người ủng hộ
Từ nay tieunhoc không còn là admin của diễn đàn lqd-longan , mọi công việc liên quan đến diễn đàn xin hãy liên hệ trực tiếp với admin duy nhất hiện giờ là meohoang
Xin cám ơn
tieunhoc


Trong tình hình dầu sôi lửa bỏng, thay mặt CHS bác bỏ đơn từ chức của MR tieunhoc.</span>

Thay vào đó là thông báo họp mặt để bàn về việc vận động cứu chữa em Thế An.

Hiện đã liên lạc với đại diện khóa 99, hẹn họp mặt lúc 19 giờ 30 phút tối thứ Tư tuần này, tại Quán Cà Phê Đông Hồ (chỗ cũ) đề nghị bà con đứng ngay sau vòi phun nước cho dễ nhận diện.

Do tính chất quan trọng của cuộc họp lần này (liên quan đến sinh mạng) đề nghị các Đại diện mỗi khối nên có mặt để giúp đỡ Thế An.

Các bạn nhận được thông báo này nên reply ngay để chúng tôi không phải gọi điện thọai thông báo.

Thân chào.
<span style=\'color:red\'>.......................................
Thông báo của Ngô Tuấn Hiệp

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Nếu nói đến những người đang quản lí diễn đàn, thì ngoài meohoang ra, tieu nhoc là người có nhiều năng lực, kinh nghiệm và cũng rất tích cực. Nếu bạn rời ghế Admin thì đối với diễn đàn mà nói thì đây là một mất mát lớn; đối với các thành viên khác thì đây là điều đáng tiếc. Nếu như vì việc hoc tập và khó khăn về thời gian thì Raykid không dám có thêm ý kiến, chỉ mong bạn xem lại. Raykid nghĩ rằng những người khác cũng vậy, không muốn tieunhoc từ chức đâu!

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Chào Tieunhoc!

Trước mắt nếu vì việc học hành bận rộn và thi cử thì Tieu Nhoc có thể tạm thời bớt thời gian cho trang web để chăm lo việc học hành, thi cử. Sau khi thi cử xong thì lại trở lại trang web, không nên từ chức đâu. Diễn đàn chúng ta hiện đang rất cần những người như Tieu Nhoc.

Mong Tieu Nhoc xem xét sắp xếp lại công việc của mình và tiếp tục gắn bó với diễn đàn.

Thân mến!
;)

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Tieunhoc làm nũng nữa kìa, mắc cỡ quá, bị mất cái kẹo nên ấm ức hổm nay huh? Trước giờ tieunhoc vẫn làm tốt mà, học thì học từ đó đến giờ rồi, bộ giờ mới thấy cần chăm chỉ hay sao? Hay có lý do gì khác? Thôi mà, ráng sắp xếp, nếu bạn quá thì tạm thời đừng quản lý nữa, để mèo lo, nhưng không được từ chức nha, nếu không có ai để ghẹo thì buồn lắm. Vì thế đừng có mà từ chức, nếu không...........Taurus không dám nói tiếp đâu, hehehe :P

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Hổng biết Tiểu Nhóc có phải giận chị hôn mà làm đơn xin từ chức vậy ta... :oNói vậy thôi chứ chị hiểu một người sống hết mình vì tập thể như Tiểu Nhóc sẽ không nỡ bỏ Diễn Đàn và chức vụ mà anh chị em tin tưởng giao phó mà ra đi đành đoạn vậy đâu...Nếu em bận rộn trong khoảng thời gian này thì tạm thời nhờ Mèo Hoang, An Nhiên và Taurus gánh vác công việc giúp...Chị mong em đừng phụ lòng mọi người... Hãy luôn là Admin. Tiểu Nhóc tuy lí lắc , hơi nguyên tắc nhưng đáng yêu và có tinh thần trách nhiệm như em đã và đang làm, có được không Nhóc!!! :(
Vài hàng tâm sự cùng em...rất mong em suy nghĩ lại và rút lại đơn từ chức...
Yuna ơi!!! Nhờ em cất hộ lá đơn của Tiểu Nhóc dùm mọi người nhe!!! :)

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Anh nghĩ tieunhoc nói vậy vì tinh thần trách nhiệm thôi! Nếu bận rộn quá thì bớt vào diễn đàn. Chứ có gì đâu mà từ chức! Cố lên nhé!

Vĩnh Lộc 90A

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Diễn đàn của chúng ta rất cần sự ổn định về nhân sự trong lúc này. Nếu như Tiểu Nhóc còn có những khó khăn hay những điều "khó nói" gì thì hãy tâm sự cùng mọi người. Chúng ta cùng động viên Tiểu Nhóc nhé.

Tóm lại không ai "duyệt" đơn từ chức của Tiểu Nhóc trong lúc này.

Nào bà con cùng nhau biểu quyết đi. Không chấp nhận Tiểu Nhóc từ chức. Nào Tiểu Nhóc cố lên. Vậy nhé!

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Lựa chọn cho mình một ngã rẽ, có người lựa chọn một cách thanh thản. Cũng có người lại trăn trở...
Bấy lâu nay, trên diễn đàn, mình cứ nghĩ: mình, cậu và Taurus là những người hỗ trợ cho nhau rất tốt. Vắng cậu rồi, cũng buồn nhưng biết sao bây giờ!
Từ khi trang Web được lập ra, mình cứ nghĩ giá như mình có thời gian nhiều hơn, có điều kiện tài chính hơn... mình sẽ đầu tư cho nó nhiều hơn. Nhưng sức mỗi người có hạn. Mình cũng chỉ làm được có bấy nhiêu thôi, nghĩa là lâu lâu viết một bài, góp một ý.
Bây giờ, sức cậu cũng chỉ là "xin từ chức" (nghĩa là sức cậu cũng chỉ có vậy thôi). Mình phải tôn trọng. Thậm chí mình còn ủng hộ cậu nữa (vì mình biết cậu làm việc bằng tất cả tấm lòng không để những tình cảm riêng tư nhỏ nhặt xen vào). Nhưng nhớ, lâu lâu ghé diễn đàn thăm lại những người bạn cũ nhé!

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Trong khi đang trăn trở viết vài dòng về "đơn xin từ chức của tieunhoc", thì cùng lúc tieunhoc cũng rút đơn từ chức. Mình nhận thấy, cùng thời điểm này có ít nhất hai thành viên nữa cũng rơi vào cảm giác "khó tả" như mình. "Vui mừng" lẫn lộn.
Thôi thế nghĩa là tai qua nạn khỏi. Nghĩa là diễn đàn của chúng mình vẫn xôm tụ, cùng một lúc có tới năm sáu thành viên online.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Xin loi tieunhoc và PhanDinh, đơn đó là do mình rút lại vì tình hình cấp bách xin tiểu nhóc thông cảm, vì sắp đến đây diễn đàn mình phải chuẩn bị một chương trình hành động lớn nhất từ đó đến nay, nếu không có sự tham gia của tiểu nhóc (một người có thể online thường xuyên và hòan tòan free), sẽ là một thiệt thòi lớn cho diễn đàn. Nên mình quyết định bác bỏ đơn xin từ chức của tiểu nhóc.

Đề nghị tieunhoc tự khôi phục chức vụ của mình lại, bỏ đi chức vụ nhóc con lang thang trở về cương vị admin của mình.

Và đặc biệt phải đến dự họp...

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
nhóc à, tại hạ sẽ bảo kê cho em, tên nào ăn hiếp cứ nói một tiếng
nó sẽ mềm như cháo cho coi, hichic
dừng bỏ vị trí nha nếu không thì trang web này lại lung lay một lần nữa mất

Yuna
01-01-1970, 07:00 AM
Phải trả lời để cho cái topic này xuất hiện để mọi người cùng biết

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Hiện đã liên lạc với đại diện khóa 99, hẹn họp mặt lúc 19 giờ 30 phút tối thứ Tư tuần này, tại Quán Cà Phê Đông Hồ (chỗ cũ) đề nghị bà con đứng ngay sau vòi phun nước cho dễ nhận diện.

Do tính chất quan trọng của cuộc họp lần này (liên quan đến sinh mạng) đề nghị các Đại diện mỗi khối nên có mặt để giúp đỡ Thế An.

Các bạn nhận được thông báo này nên reply ngay để chúng tôi không phải gọi điện thọai thông báo.

Thân chào.
.......................................
Thông báo của Ngô Tuấn Hiệp

<span style='color:blue'>[b]Raykid đã nhận được thông báo và nhất định sẽ đến họp theo lời kêu gọi của anh Hiệp.
Đây là một việc rất quan trọng, cuộc họp sẽ bàn bạc và triển khai kế hoạch để giúp đỡ Thế An. Công việc này sẽ được tổ chức với qui mô lớn ,và rất cần sự quan tâm- ủng hộ của Đoàn kết sẽ tạo nên sức mạnh.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Xin lỗi các bạn vừa rồi có một sơ suất trong lúc thông báo nên gõ nhầm...

Mời họp mặt CHS lúc 19 giờ 30 (thay vì 17 giờ 30 phút sớm lắm các bạn đi học hoặc đi làm chuẩn bị không kịp)
Địa điểm: Quán Cafề Đông Hồ, đường Cao Thắng nối dài, phía sau khu du lịch Kỳ Hòa, chỗ chợ đêm, là địa điểm lần trước họp mặt.

Mong các bạn thông cảm báo với các thành viên khác.

Tuy nhiên, tôi sẽ đến lúc 17 giờ 30 để đón các bạn nhỡ đến sớm.... bạn nào rảnh hãy đến uống cà phê với tôi lúc 17g30 phut

An Nhiên
01-01-1970, 07:00 AM
Công việc rất cấp bách và rất cần sự tham gia đông đủ của đại diện tất cả các khối ....Em hy vọng mọi người sẽ tham gia đầy đủ để buổi họp được triển khai có hiệu quả ...
Em và các bạn đại diện Khoá 2001 sẽ có mặt tại địa điểm đúng giờ họp vào lúc 19h30 tối ...

Yuna
01-01-1970, 07:00 AM
Một chút ngoài lề : tieunhoc lợi hại wé hè ......tự dưng từ chức .....anh em kéo dzô diễn đàn ào ào ........

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Xin nhắc lại các anh chị các bạn thuộc các khối, khi nhận được thông báo này hãy vui lòng reply lại, nếu không đi dự được vui lòng thông báo đến đại diện của khối mình để cuộc họp có mặt đầy đủ các khối...

1. Khối 90: xin mời Anh Bằng và Anh Lộc.
2. Khối 91Xin mời Bạn Phạm Hùng Kim Khánh , nếu Khánh không dự được nhờ Khánh mời dùm đại diện 91A. (Hòang Hiệp liên lạc Khánh giúp anh nhe)
3. Khối 92: mời bạn Thế An, nhờ anh nhắn dùm các bạn khác.
4.K 93: Hòang Hiệp làm nhớ thông báo cho các bạn khác Dung ,Liên...
5. K 94: Nhờ Trường Giang thông báovà nhờ Võ Anh Thư thông báo 94A
6. K.95: Nhờ Tuyết Trinh nhắn dùm Trân, Mẫn, Khoa Vinh....
7. K 96: Nhờ Yến Trinh và Minh Thảo.
8. K97: Mời Bùi Quốc Thắng magicboy. Số điện thoại 0918224623
9. K 98,K99,2000 do Hòang Nam, Raykid, Quang Phúc mời.
10. 2001: An nhiên mời.

Nhờ bạn Hòang Hiệp và Tuyết Trinh gọi điện thọai thông báo dùm cho các bạn có trong danh sách (Chú thích: NTH hết card rồi!!!)

Các bạn khác cũng tranh thủ đến nhe... rất mong sự có mặt của tất cả các bạn.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Liên lạc hotline: 090.9.909.485

sẽ có đại diện ra đón

duonghoanghiep
01-01-1970, 07:00 AM
Đã liên hệ được một số người.
Mọi người nhớ đến đúng giờ nhé.

foureyes
01-01-1970, 07:00 AM
Hi mọi người, đây là lần đầu tiên foureyes tham gia diễn đàn, thấy sôi nổi ghê.
Cho foureyes tham gia đón góp một số ý kiến nha

- Liên quan đến việc từ chức của tieunhoc: tuy rất ít vào trang web và là lần đầu tiên giao lưu với mọi người, nhưng foureyes đoán tieunhoc là người đã sáng lập trang web này với rất nhiều khó khăn, không biết có đúng không? Và theo cảm nhận của riêng foureyes, hình như tieunhoc từ chức là vì lý do khác với lý do đã nêu ra. Trong công việc, chín người mười ý, việc đụng chạm, tranh chấp, bất hòa là một điều tự nhiên như người ta cần thở để sống vậy. Khi giận, chúng ta có quyền tức giận, rồi hờn dỗi, đập phá, hay tìm ai đó để trút giận....đủ thứ. Nhưng sau đó, khi đã bình tĩnh lại, chúng ta nên tự hỏi, việc bỏ đi tất cả tâm huyết có đáng không. Hãy so sánh việc từ bỏ mà trong lòng cứ nặng trĩu và việc quyết tâm đi hết con đường mình đã chọn, tieunhoc sẽ biết mình sẽ làm gì. Giống như trong một gia đình vậy, không lẽ vì giận vợ (hay chồng) mà ta lại từ bỏ đứa con cửa mình sao?

- Liên quan đến kế hoạch vận động giúp đỡ em An: tối hôm qua foureyes có tham gia buổi họp mặt đó và có một vài ý kiến góp ý với các em khóa 99, những người sẽ lập kế hoạch cho công việc. Có lẽ các em còn đi học, chưa có kinh nghiệm làm kế hoạch nên cần lưu ý những điều cần có trong kế hoạch như sau:

+ Mục đích: nêu rõ mục đích của kế hoạch này
+ Giới thiệu về bạn An: giới thiệu về An từ khi còn học LQĐ đến bây giờ
+ Các phương pháp thực hiện sự vận động: nêu rõ các hình thức vận động sẽ thực hiện như quyên góp, đăng báo, truyền hình,...
+ Kết quả dự kiến, hay mục tiêu phấn đấu đạt được
+ Tiến độ thực hiện công việc
+ Phân công công việc cho từng nhân sự, đối tượng cụ thể

Và khi làm xong kế hoạch, nên post lên diễn đàn để mọi người góp ý

Trên đây là một vài điều cần lưu ý. Vì foureyes nghĩ, nếu chúng ta chuẩn bị tốt thì sẽ thuyết phục mọi người tốt hơn, kết quả đạt được cao hơn

Các em cố lên nhé, nếu gặp khó khăn gì thì cứ la lên, sẽ có các anh chị ủng hộ giúp đỡ.

Chúc các em thành công

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Lâu nay diễn đàn rất cần tiếng nói thép như chị foureyes mà bây giờ chị mới xuất hiện... ;) Bài viết của chị foureyes đã làm em có thêm niềm tin và hi vọng ở kế hoạch của Hội chúng mình...
Rất mong nhiều bài viết nữa của chị foureyes!!!

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
Là sinh viên năm thứ 3 Khoa Dược trường Đại học Cần Thơ, cựu học sinh trường PTTH chuyên Lê Quý Đôn - Long An, người con duy nhất trong gia đình - Nguyễn Bùi Thế An đang một mình gánh chịu căn bệnh hiểm nghèo trút xuống tuổi trẻ của mình - bệnh bạch cầu cấp tính.
Hiện Thế An đang nằm ở phòng 11 Khoa Huyết học –BV Chợ Rẫy. Các bác sĩ đã có phác đồ điều trị với hoá chất và cần phải ghép tủy xương cho An, chi phí khoảng 30.000 USD. Số tiền này nằm ngoài khả năng của gia đình An.
Hôm đi thăm An, tôi thấy bạn xanh xao quá nhưng vẫn cố giữ nụ cười, thái độ lạc quan để yên lòng cha mẹ, bạn bè. Tuy nằm trên giường bệnh, bạn vẫn lo cho bài vở cho những ngày không đến lớp được. Nhìn bạn mà tôi không khỏi xúc động, một tương lai tươi sáng lẽ nào bị dập tắt bởi bệnh tật hiểm nghèo? Những ước mơ hoài bão của bạn tôi lẽ nào vẫn chỉ là những ước mơ? Trong khi chúng ta được đến trường được thực hiện những gì mình mong ước thì bạn tôi phải chống chọi với bệnh tật một mình!Tạo hoá đã quá bất công với bạn, vậy thì những người xung quanh bạn hãy cùng bạn vượt qua thử thách nghiệt ngã này.
Số tiền ghép tuỷ không nhỏ nhưng với sự giúp đỡ của bạn bè, quý mạnh thường quân tôi tin rằng An sẽ có đủ tự tin và sức mạnh để chiến thắng bệnh tật, trở lại cuộc sống tươi đẹp của mình!

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
Chờ đến thứ 3.

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
Thứ 7 mấy anh chị có về trường không?

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Trước hết Taurus thành thật xin lỗi anh Ngô Tuấn Hiệp vì đã không đến dự buổi họp mặt trên, và hình như anh Hiệp giận em mất rồi :huh: (Chị Uyên ơi, nói giúp em với!!!)
Thứ 2 là mấy anh mấy chị đang làm cho tieunhoc tiến thoái lưỡng nan, đi không đặng mà làm thì.....cho nên tạm thời bây giờ nếu tieunhoc bận rôn thật sự thì mọi việc có thể chia sẻ với mọi người cùng làm, vả lại meohoang cũng học giống tieunhoc nên hy vọng tieunhoc dừng bỏ meohoang một mình nghen. Có khó khăn gì thì nói đừng làm nũng, tieunhoc chỉ có thể làm nũng với mỗi mình Yuna thôi. Nhớ đó..... :angry:
Và điều quan trọng nhất: nếu em có thể làm gì mong mọi người nói để em biết, em sẽ làm mọi thứ nếu có thể.
Chúc mọi người thành công và đoàn kết.
..................................
From NTH: đọc rồi, xóa rồi... chuyện riêng mà

Kien Vang 97A1
01-01-1970, 07:00 AM
Em ko có điều kiện thường xuyên lên diễn đàn nên đã nhiều lần bỏ lỡ cơ hội họp mặt với các CHS rùi!! Em rất tiếc! :unsure: :(
Nhưng kết quả hôm họp mặt ngày 11/04 sau rùi, hình như em chưa thấy mọi người kể lại. Em rất mong tin để biết xem mấy "cụ" đưa ra phương cách nào để giúp đỡ em An.
Theo em được biết la gia đình em An cũng hơi bị khó khăn đó, ba thì chạy xe ôm còn mẹ là công nhân trong xí nghiệp dược LA đó.
Mong rằng các em bạn bè cũ của em An hãy thường xuyên thăm hỏi va động viên em An va gia đình nhé, để mọi người co thêm sức mạnh vượt qua khó khăn lúc này...

Kien Vang 97A1
01-01-1970, 07:00 AM
Xin lỗi mọi người nhe. Vì chưa đọc qua hết các diễn đàn nên em đã ko thấy phần tường thuật lai hôm họp mặt CHS. Bi giờ thì đã đọc rùi. :P
Em cũng đang cố gắng liên lạc với K97 để kêu gọi ủng hộ cho em An đây. Mong rằng sẽ co kết quả tốt.

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
hôm nay là thứ 3 rồi đã có quyết định gì chưa vậy các huynh đệ

daitrang
01-01-1970, 07:00 AM
Sáng nay anh Tuấn Hiệp và Đài Trang vào bệnh viện thăm An. Hôm nay gia đình chuyển An về nhà nghỉ ngơi cho khỏe, em đã vô được một lần hóa chất. Tuần sau em lại nhập viện để tiếp tục vô hóa chất. An thật là kiên cường đấy các bạn ạ. Em rất là vui vẻ và lạc quan. Ra về mà trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Bởi vậy các anh chị em trong gia đình Lê Quí Đôn hãy tiếp thêm cho em sự lạc quan và niềm tin vào cuộc sống nơi có nhiều tình yêu thương. Đừng để cho em phải nghĩ ngợi nhiều nhe các bạn.

Anh Hiệp và Trang còn trao đổi với gia đình An về cách chữa trị cho An. Bác sĩ đã giải thích có 2 cách điều trị cho bệnh này, thứ nhất là hóa trị, Thứ 2 là ghép tủy. Chi phí cho một ca ghép tủy ở Việt Nam là khoảng 30.000USD và khả năng thành công là 10% đến 15%. Các anh chị còn tìm hiểu thêm ở Singapore thì chi phí khỏang 90.000USD và khả năng thành công thì cao hơn 70%. Quyết định cuối cùng của gia đình là hóa trị vì khả năng thành công của việc ghép tủy ở Việt Nam là rất thấp và gia đình không đủ khả năng điều trị tiếp tục sau ghép tủy.

Tinh thần hiện giờ của em An rất tốt, bác sĩ bảo chọn phương pháp này phù hợp nhất. Các bạn biết không, em An tin tưởng bác sĩ điều trị cho mình lắm.
Như vậy thì chúng ta sẽ cùng gia đình động viên em, chia bớt một phần gánh nặng về kinh tế. Trước mặt là ở trong hội cựu, các anh chị em có thể gửi sự đóng góp của mình đến đại diện của mỗi khối hoặc liên lạc qua đường dây nóng 090.9909485 là các bạn cùng lớp với An K99. Cũng như sáng nay Chị TP ở bên Úc có nhờ anh Hiệp gửi đến gia đình An 2 triệu đồng để em uống thuốc.

LeGiang
01-01-1970, 07:00 AM
chi daỉtang chinh chu lai dum khong doc duoc gi het tron
----------------------------
mong rang co su giup do anh THE AN cang som cang tot, vi giang biet o benh vien rat met rat kho chiu lam, cam khan truong va hanh dong le hon

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
CN vua roi, em co ghe tham THE AN , no dang nghi ngoi o nha ( o Long An)
Thay An co ve vui ve , tuoi tan hon khi o BV,
Em co gap thay AU (ba QUANG PHUC), thay nho em chuyen tien ung ho gia dinh AN:
- Thay co truong LQD : 7.145.000VND

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
Thay mat tap the lop 99A2 va THE AN , em thanh that cam on su nhiet tinh cua cac anh chi CHS, cac ban va cac em lop duoi. Em mong rang su doan ket nay se ngay mot phat trien tao nen suc manh tap the cua hoc sinh-sinh vien Long An</span>

hoangnam84
01-01-1970, 07:00 AM
Co chu nhiem cu cua 99A2 Nguyen Thi Thanh Tam(hien dang o Rome) gui ung ho THE AN 500.000VND

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Mong An cố gắng và có thật nhiều nghị lực để vượt qua, chúc An may mắn, mọi thông tin cần giúp đỡ xin các anh chị update để chúng em biết nên làm những gì. Cám ơn sự giúp đỡ của tất cả các thầy cô, anh chị và bạn bè. Thân ái