PDA

View Full Version : Next


phanphuong
26-02-2008, 01:34 PM
Tựa tiếng Việt: Người nhìn thấy tương lai
Đạo diễn: Lee Tamahori
Diễn viên: Nicolas Cage, Julianne Moore, Jessica Biel
http://movie.zing.vn/Movie/images/4/54_2.jpg
---
Được chuyển thể từ tiểu thuyết "The Golden Man" của nhà văn Philip K. Dick. Bộ phim kể về Cris Johnson là 1 nhà ảo thuật và một con bạc chuyên nghiệp ở Las Vegas nhưng thực chất lại là 1 người có 1 khả năng phi thường khi có thể nhìn thấy tương lai và...thay đổi nó. Biết được khả năng phi thường ấy, Callie Ferris, một điệp vụ FBI quyết định tìm mọi cách bắt Cris hợp tác để chặn đứng 1 âm mưu đánh bom ở Los Angles trong khi Cris đang mải mê kiếm tìm người vợ tương lai của mình mà anh đã "nhìn" thấy trước. Cứu những người vô tội hay đi tìm tình yêu của đời mình, đó là điều Cris phải chọn...(nguồn: moviesboom)
---
Tối qua xem phim này trên StarMovie thì phải. Thật là một bộ phim tuyệt vời. Chỉ nhìn anh tài tử Nicolas Cage là đã thấy phim hay rồi.
Anh chàng ảo thuật với biệt hiệu Frank Cadillac có khả năng biêt trước tương lai chỉ... 2 phút. Nhưng duy chỉ với người yêu của mình thì anh ta biết trước xa hơn thế nhiều! Một câu chuyện đầy triết lý. Đúng là khi ở bên người yêu thì người ta sẽ nhìn thấy tương lai rõ hơn!
Đôi mắt buồn hiu hắt, gương mặt khắc khổ của người đàn ông luôn trong tình cảnh cực kỳ hiểm nghèo được Nicolas thể hiện xuất sắc.
Xem Next để thấy những pha hành động đẹp mắt, xem Next để thấy tình yêu của con người thật đẹp, và ...xem Next để bồi hồi với trải nghiệm tình yêu của chính khán giả!

TheDeath
26-02-2008, 01:45 PM
Hâm mộ ông Nicolas Cage trong phim Family man (tựa tiếng Việt là Người đàn ông lý tưởng). Bộ phim Family man mình coi đến gần cả chục lần mà vẫn thấy hay!

phanphuong
26-02-2008, 01:49 PM
Tiếc. Chưa coi Family Man. Phải tìm ngay mới được!
Điện ảnh là môn nghệ thuật mình rất thích, rất dễ thưởng thức, dễ hơn âm nhạc nhiều! Lúc trước rất ghiền, sau này ít có cơ hội xem thế là bỏ luôn. Dạo này, học tiếng Anh bằng phim nên mới có dịp xem lại! Thật ra thì khi xem phim xong, không thấy học được chữ nào hết, toàn xem phụ đề mà ... hihi :)

TheDeath
26-02-2008, 02:58 PM
Phim Family man ra đời cách đây hơn 5 năm rồi! E rằng khó tìm được! Nếu phanphuong tìm được bản DVD đẹp thì mua giùm TheDeath nha, TheDeath coi trên VCD nên cũng không phấn khích tột đỉnh được!
Ráng cố tìm phim này đi, xem xong rồi thì chỉ muốn xem thêm lần nữa! Thể loại phim tình cảm thật lãng mạn! Nicolas Cage thể hiện tâm lý qua bản phim này thật ấn tượng đến độ mình cứ nghĩ rằng chắc chắn chẳng còn ai có thể diễn đạt hơn thế nữa!

phanphuong
26-02-2008, 03:08 PM
Nghe nói sơ qua thì có vẻ phim này không thích hợp cho người có trái tim yếu đuối. Nếu không, xem xong sẽ thấy tâm hồn bay bổng, chơi vơi, cả cảm giác hụt hẫng như mất đi điều gì đó trong cuộc đời!:runrun:

TheDeath
26-02-2008, 03:36 PM
Nghe nói sơ qua thì có vẻ phim này không thích hợp cho người có trái tim yếu đuối. Nếu không, xem xong sẽ thấy tâm hồn bay bổng, chơi vơi, cả cảm giác hụt hẫng như mất đi điều gì đó trong cuộc đời!:runrun:
Rất đúng! Tâm trạng của TheDeath khi xem xong phim này là y hệt như vậy đó! Nhưng dẫu sao cũng thấy thích!

Sibinh97A105
09-03-2008, 11:50 AM
Hai ông anh này lãng mạn thật đấy, nếu vậy xin tiến cử 2 huynh bộ film "50 first dates", bộ film hài lãng mạn dành cho những người lãng mạn :). Được đánh giá là bộ film dành cho Valentine với sự tham gia của Adam Sandler và Drew Barrymore. Tuy hài hước nhưng nếu không cẩn thận bạn sẽ bị chảy nước mắt đấy :cry:

Film kể về anh chàng Henry, một bác sĩ thú y tại Hawaii, tình cờ gặp Lucy một cô gái cực kỳ xinh đẹp (Drew Barrymore thủ vai muh..). Nhưng để chinh phục Lucy thật không dễ chút nào vì cô bị bệnh mất trí nhớ ngắn hạn (short-term memory loss) sau một tai nạn giao thông. Không cần biết ngày hôm nay cô làm gì, ngày hôm sau cô sẽ refresh tất cả tại thời điểm trước khi xảy ra vụ tai nạn. Giống như backup & restore trong windows vậy nhưng cái này là tự động restore mới chết chứ :runrun:. Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì để "tán" cô nàng này, nếu may mắn hôm nay cô ấy sẽ mến bạn nhưng hôm sau sẽ chẳng biết bạn là ai và bạn lại bắt đầu từ Zero :sweat: . Vậy anh chàng Henry đã làm gì? Anh có thành công không? Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thật lãng mạn, vui nhộn và cảm động khi xem bộ film.

@PhanPhuong: Phim này luyện TA được đấy, luyện để tán tỉnh mấy cô gái ngoại quốc :biggrin:
http://movie.zing.vn/Movie/images/1/203.jpghttp://movie.zing.vn/Movie/images/4/203_2.jpg

Hic.. sorry PP, em quên đây là "đất" của NEXT