PDA

View Full Version : Thông tin "WARN"


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
Bất cứ một người quản lý diễn đàn nào cũng không muốn đưa ra những quyết đinhj có vẻ gay gắt như thế này với một thành viên vừa mới đăng ký , nhưng lần này tieunhoc phải dùng đến !
Thay mặt ban quản lý diễn đàn chính thức thông báo :
1/ Cảnh cáo thành viên vodanh
Lý do :
1.1/Đăng bài một cách bừa bãi , với một bài viết cùng một nội dung vodanh đã gửi ở ít nhất là 5 BOX --->bài này đã được đưa vào thùng rác
1.2/Những thông tin khai báo trong phần thông tin cá nhân rất ư là .....vô trách nhiệm và thiếu tôn trọng người khác (tình trạng học hành : Giáo viên--->theo tieunhoc biết bạn không phải là giáo viên trong trường LQĐ )

2/Đề nghị bạn vào chỉnh sửa lại những thông tin cá nhân , và post bài một cách hợp lý hơn !

tieunhoc

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Chúng mình mong muốn và phấn đấu có một nơi trao đổi thật nghiêm túc và phần nào "trí tuệ" nữa. Mong rằng, những ai gia nhập, xin hãy gia nhập bằng tất cả tấm lòng của mình. Diễn đàn không cấm các bạn gửi lên những bài vui vui; những câu chuyện ngộ nghĩnh; những trò đùa, câu nói hóm hỉnh, hài hước... Tuy nhiên cái gì cũng ở một mức vừa phải, chấp nhận được.
Nghề giáo, một nghề cao quí (mình luôn nghĩ thế), cho nên một bạn nào đó không phải là giáo viên mà khai báo mình là giáo viên thì thật không nên. Cũng có thể bạn chưa là giáo viên nhưng bạn mong muốn tương lai mình là giáo viên. Ðiều này cũng không sao nhưng nó phải được giải thích rõ ràng. Ðừng để nhầm lẫn nhé!
Ðôi lời góp ý...PhanDinh

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Hoàn toàn đồng ý với bạn PHANDINH. Diễn đàn này, theo myhanh nghĩ, là một cái cầu dài như chiếc cầu Mỹ Thuận để nối nhịp những con người đã và đang đi trên con thuyền Lê Quí Đôn lại với nhau. Do đó mình nghĩ rằng những ai tham gia vào diễn đàn này nên cung cấp những thông tin thật về mình. Vì như thế thì mới có thể liên lạc được khi cần thiết.Nhưng cũng không hoàn toàn bắt buộc thế. Cũng có thể vì một lí do tế nhị nào đó mà mình không thể trải lòng ra với mọi người thì cũng có thể không điền những thông tin về cá nhân mình. Nhưng khi đưa bài viết của mình lên diễn đàn thì nên có trách nhiệm với những gì mình đã viết ra.
Về phần người bạn mới có biệt danh là vodanh của chúng ta. myhanh rất hoan nghênh bạn đã tham gia diễn đàn. Theo myhanh nghĩ, có lẽ bạn cũng có rất nhiều kỉ niệm về mái trường thân yêu của chúng ta nên bạn đã dồn tâm huyết của mình lập ra diễn đàn cho trường. Rất cảm ơn bạn. Nếu như bạn không chê cái diễn đàn này thì thay gì bạn lập ra một cái mới bạn có thể hợp tác với ban quản trị để đóng góp một phần công sức của bạn làm cho diễn đàn này lớn mạnh hơn.
Về cái nghề nghiệp của vodanh, bạn đã ghi là giáo viên thì không nhất thiết vodanh là giáo viên của trường ta. Vì những phần trong diễn đàn này không có hướng dẫn cụ thể nên có thể hiểu nhầm.
Về cách duyệt bài của tieunhoc, myhanh thấy hơi mạnh tay. Nếu trường hợp là myhanh thì myhanh sẽ chừa lại ít nhất 1 bài chứ không xóa hết và đưa vào recycle bin như vậy và dưới cái bài chừa lại này myhanh sẽ ghi phần warn này mà không phải nêu ra một topic riêng thế này.
Vài lời góp ý.Thân.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Trở lại vấn đề của bạn vodanh, việc quảng cáo một website nào đó hòan tòan vì mục đích giao lưu và kết chặt tình anh em là hòan tòan đúng đắn. Tuy nhiên, việc vo danh cùng một lúc gửi cùng một topic lên 5 box khác nhau hòan tòan không có thiện chí và thiếu tôn trọng, các thành viên khác trên diễn đàn, thử hỏi một ngày có hàng trăm website ra đời, ai cũng làm như vodanh hết thì diễn đàn sẽ đi vể đâu.

Việc cung cấp thông tin cá nhân, admin đã cố tình để những thông tin nào bắt buộc, do đó các bạn cần tôn trọng.

vodanh biết là 4rum còn "trẻ" và còn lệ thuộc vào 3 chữ "LQD" ,nên vodanh cũng không dám post liều , (bởi vậy mớ tạo cái mới ) nghĩa là vodanh muốn mấy u thật sự thỏai mái ,ko gò bó

xin trả lời với bạn, chúng tôi không lệ thuộc vào 3 chữ LQĐ, mà chúng tôi tự hào về nó, chúng tôi bảo vệ nó và xây dựng LQĐ thành một thương hiệu.

Chúng tôi không bị gò bó, chúng tôi thật sự thỏai mái khi tham gia diễn đàn này, không ai ép buộc điều gì cả, chúng tôi hòan tòan tự nguyện và nhiệt tình.

Đôi lời với bạn vodanh, chúng tôi mong sự cộng tác của bạn, chứ không hy vọng bạn đến chỉ "để lại dấu chân" trên diễn đàn.

Thân chào.

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Em nghĩ mọi người đừng căng thẳng với nhau như vậy, mọi người đều có quyền tham gia và phải có trách nhiệm với việc đó, tất cả đều nhằm mục đích tốt đẹp thì đều được hoan nghênh và ủng hộ. Tất cả là người nhà mà :rolleyes: