PDA

View Full Version : Tuyết rơi mùa hè


Sibinh97A105
14-02-2008, 08:48 AM
Lại một Valentine nữa sắp trôi qua, cũng là 2 năm rùi mình cô đơn.. buồn thật. Như ai đó đã từng nói "..phải mất một đời để quên một người". Đôi khi mong cho thời gian trở lại như ngày xưa..Nếu anh được sống từ đầu, vẫn muốn bên em như thời thơ ấu..
Cuộc đời này thật nhiều nghịch lý, chúng ta cũng thật là tham lam, chúng ta thường chẳng bao giờ biết quí trọng những gì mình đang có mà mải đi tìm một cái gì đó ở thật xa xôi, để rồi một ngày em ra đi.. lại mới nhận ra là em là tất cả với anh. Ước gì.. Nếu em rồi ở lại, anh sẽ biết yêu em hơn ngày xưa...Nhưng mà có bao giờ "Tuyết rơi mùa hè" đâu nhỉ? Cũng chỉ là trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra mà thôi, chẳng thể nào gương vỡ lại lành được, vì ít ra nó cũng đã cố gắng lành lại một lần rồi nhưng cuối cùng vẫn vỡ..

Valentine chúc cho những đôi tình nhân yêu nhau nồng nàn hơn, say đắm hơn. Còn với những ai chưa tìm được một nửa của mình thì đây là cơ hội rất tốt để bạn thể hiện tài năng. Hãy tin rằng khi bạn sinh ra là thượng đế đã sắp đặt cho bạn một nửa của mình. Tặng tất cả các bạn ca khúc này, với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ ẩn dụ cực đẹp.. HAPPY VALENTINE 'S DAY :x
http://files.myopera.com/sibinh/picture/snowlove.jpg
http://files.myopera.com/sibinh/Music/tuyetroimuahe.wma