PDA

View Full Version : Thử tài độc giả


myhanh
24-01-2008, 07:29 AM
myhanh mới nghĩ ra trò chơi vui vui dành cho những độc giả yêu thích truyện của Kim Dung tiên sinh đây.
Mỗi người tham gia sẽ nói về một con vật xuất hiện trong truyện của Kim Dung, nói rõ nó xuất hiện ở truyện nào? nói càng nhiều càng tốt nhưng nhớ là chỉ nói một con vật thui nha. Cứ lần lượt như thế ai mà nói được con vật sau cùng thì là người chiến thắng. Mại vô! mại vô! Hehe
Để mở màn myhanh xin nói về chim điêu xuất hiện trong Xạ điêu anh hùng truyện, trong Thần điêu đại hiệp và trong Liên Thành Quyết.
Trong Xạ điêu anh hùng truyện thì chim điêu xuất hiện trong cảnh Thành Cát Tư Hãn đi săn và Quách Tĩnh đã nhất tiễn hạ song điêu. Hai con chim điêu mà Quách Tĩnh giết chết là đôi vợ chồng đang có hai con điêu nhỏ. Sau đó Vương Xử Nhất đã leo lên vách núi bắt hai con điêu con xuống cho Quách Tĩnh và Hoa Tranh công chúa nuôi. Sau đó đôi chim điêu này là của Quách Tĩnh và Hoàng Dung.
Trong Thần điêu đại hiệp thì có một con chim điêu to, điêu thần đã bầu bạn với Dương Quá.
Trong Liên Thành Quyết cảnh Địch Vân cùng Thủy Sanh cô nương bắt chim điêu để ăn và lấy lông chim kết thành áo lông vũ trong núi tuyết thì thật lãng mạn vô cùng.

TheDeath
31-01-2008, 10:29 AM
Ặc, cái trò này bao giờ mới chiến bại đây hả trời? Nào là trùng độc, nhện, rắn... của ngũ độc giáo... tới con chó của thằng Cẩu Tạp Chủng... rồi đến con ngựa của mấy hiệp khách... và cả con cá khi đi câu thì kể biết đến bao giờ?

myhanh
31-01-2008, 10:32 AM
Nếu có giỏi thì nhảy vào tham gia chứ đứng ngoài mà nói thì ma nào mà không nói được phải không nào?

Sibinh97A105
31-01-2008, 03:58 PM
Hic, bảo mình luận người đẹp thì mình còn dám thử sức chứ chơi luận thú thì chắc không dám :biggrin:. Xin nhường mấy đại ca đó. :)