PDA

View Full Version : Các sự kiện nổi bật của CHS năm 2007?


Vinh Loc 90A
23-01-2008, 09:04 AM
Cuối năm, hãy thử cùng nhìn lại những gì đã làm được, chưa làm được của Hội CHS chúng ta nhé! :)

Năm 2007 đã có nhiều hoạt động khá nhộn nhịp của các CHS. CLB AFC tạm lui về nhường chổ cho các phong trào thể dục thể thao khác, sau khi tổng đà chủ lui về Tân An, trao quyền bính cho phó tổng đà chủ H.Vũ. Dường như AFC im hơi lặng tiếng đến nổi nhiều người đòi "soán ngôi" của H.Vũ vì cứ mãi lo "heo vàng-chuột ngọc". Nghe râm rang là AFC sẽ trở lại sau nhiều lần "thách đấu" của các khóa tại kỳ họp Tất Niên năm nay. (À mà nghe đâu nó cũng có nguy cơ phá sản vì ... đến giờ chẳng thấy ai lên tiếng. :))

Phong trào rèn luyện sức khỏe nổi lên đình đám (chắc tiền bạc đã có rủng rỉnh rồi, lo luyện sức khỏe để mà... hưởng). Nổi bật nhất là giải đá banh CHS lần 1 diễn ra tại Khu du lịch Thanh Đa vào tháng 11 vừa qua. Phát pháo đầu tiền là Hà An 92. Tiếp theo là một tràng bom nổ của khóa 94. Qua đó mới thấy tài "nổ" của CHS chẳng kém ai. Chỉ trong 2 ngày mà có đến gần 2000 lượt người xem, trên 100 người "nổ". Giải đã tập trung được gần như hết các thế hệ CHS từ năm 91 đến 2003. Riêng khóa 90 ngại "mấy em nó" kiêng nể, không đá thật lòng, rồi lãnh cúp thì kỳ quá nên đứng ngoài chơi. :)

Vinh Loc 90A
25-01-2008, 12:51 PM
Không biết ngẫu nhiên hay sao mà Tổng đà chủ đã lên tiếng đòi "mần dê" tiễn năm Heo Vàng đón nàng Chuột ngọc. Mọi người ủng hộ nhé! :)


Một sự kiện nữa cũng khá đình đám trong năm là họp mặt truyền thống CHS lần 3. Đây là lần đầu tiên CHS về nguồn, tổ chức khá trang trọng tại quê nhà. Nhìn chung, họp mặt đã tạo tiếng vang vì đã tổ chức khá rình rang, nhiều quan chức đã tham dự và có hơn 100 CHS tham dự. Tuy nhiên, cuộc họp mặt sẽ mang ý nghĩa hơn nếu nó biểu trưng được sức mạnh của Hội CHS. Không một định hướng nào được đưa ra? Không một BCH Hội nào được ra mắt. Gặp nhau chỉ cười nói vui vẻ rồi ra về. Hy vọng BTC sẽ thấy được điều này để có sự điều chỉnh trong những lần sau. Nếu cứ đà này thì việc huy động CHS tham gia ngày truyền thống sẽ rất hạn chế.

Vinh Loc 90A
31-01-2008, 01:17 PM
Mấy ngày nay ngày nào cũng Tất niên hết nên viết mãi cũng chưa xong bài này. Hôm nay ráng vậy ... :)
Còn một hoạt động nữa phải kể đến đó là việc xây dựng thành công Quỹ Học Bổng CHS Lê Quý Đôn. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, Quỹ đã nhận được gần 50 triệu đồng. Một con số không nhỏ tí nào. Nó thể hiện tình người, trách nhiệm của người đi trước đối với thế hệ sau, tinh thân tương thân tương ái.
Hy vọng trong năm 2008, Chuột ngọc này, mọi người sẽ làm ăn khấm khá hơn để các hoạt động của CHS sẽ phong phú hơn.:)
Bên cạnh đó tồn tại lớn nhất là việc thành lập Hội? Cũng hy vọng năm 2008 này sẽ thực hiện được...

Tr.Giang
31-01-2008, 02:53 PM
Góp gió thành bão... Trong năm anh chị em K94 đã có những hoạt động rất sôi nổi góp phần vào hoạt động chung CHS. K94 đã lập ra được "Hội K94", tập hợp nhiều thành viên hướng đến sự đoàn kết, tương thân tương ái lẫn nhau trong mọi mặt của cuộc sống. Hội đã chính thức hoạt động và phát huy được tinh thần "ái hữu" của các thành viên. Một chuyện khác cũng làm cho tình cảm anh em bạn bè CHS K94 gắn bó hơn đó là cùng nhau làm kỷ yếu K94 sau mười năm ra trường nhằm ghi lại những thời khắc đáng nhớ, những kỷ niệm, những vui buồn đã qua... Song song với việc làm kỷ yếu thì K94 cũng đã tổ chức thành công lần họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày ra trường (1997 - 2007) với sự tham gia của ba lớp (A1, A2 và lớp C), hơn 30 thành viên dâu rể. Buổi họp mặt thật ấm cúng, chứa chan tình cảm... Đó là chưa kể, hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí khác mà K94 cũng đã tổ chức được. Những ngày Sài Gòn mưa gió, một số anh em đã ra Vũng tàu tắm biển, ăn hải sản; hay buổi các gia đình (có sự tham gia của một số anh em khóa khác) K94 giao lưu câu cá, ăn lẩu ở Khu du lịch Bình Quới, Thanh Đa... Hai trong ba bốn bà bầu tham gia đợt ấy giờ đây đã mẹ tròn con vuông... Những ngày ấy đã qua, giờ là kỷ niệm sâu sắc.

tuyethang
31-01-2008, 03:23 PM
dài quá :((