PDA

View Full Version : Yêu người hơn...


Tr.Giang
21-01-2008, 06:18 PM
Chắc có lẽ sẽ có ngưới bảo rằng tôi không "đàng hoàng" cho lắm vì cứ hay chọc ghẹo cô này cô kia...
Như mới trưa nay, cùng một vài người anh em đi ăn cơm ở một quán nọ, có mấy cô phục vụ xinh xắn, nụ cười luôn nở trên môi, gọi dạ bảo vâng làm nức lòng... chiến sĩ. Có mấy chiếc bình hoa vàng hoa tím, nước róc rách chảy bên mái hiên... khiến không gian nhẹ nhàng thư thái như chốn bồng lai tiên cảnh. Lòng người vì vậy mà cũng rộn ràng. Hứng khởi hơn là có thể trò chuyện thoải mái, vui vẻ với các chị em. Thú thật, các chị em trò chuyện cũng rất ý tứ khiến những người như mình có cảm giác nể nang hơn là lả lơi... ong bướm.
Có thể đi sâu hơn những vấn đề cá nhân khác. Nhưng, chắc nên nói những điều gần gủi hơn. Mối quan hệ chân tình mộc mạc, chừng mực ấy khiến tôi thấy rằng, cuộc sống thật đẹp. Bỏ ra ngoài những bon chen về thời vận thì những nụ cười, những câu nói dù rằng chỉ là xã giao nhưng ý vị làm cho cái thật trong người ta có cơ hội đơn hoa kết trái. Bỗng dưng vì vậy mà trong những lúc lắng đọng, nghĩ thật nhiều về những người thương yêu, thấy yêu, thấy thương vô vàn...
Cảm ơn những nụ cười hiền. Cảm ơn những ánh mắt không đong đưa tình tứ đã cho tôi có giây phút cũng cố thêm niềm tin, có niềm tin, cuộc đời bao giờ cũng đẹp!