PDA

View Full Version : Có bao giờ Chaly12A5 năm nào nhớ mình không?


romanz@qd
01-01-1970, 07:00 AM
Mình luôn nhớ những buổi học cùng bạn, những ngày cùng nhau đi về. Con đường ướt mưa mát lạnh, ruộng lúa xanh xanh hai bên, những mùi hương rất lạ trên con đường lặng lẽ mà có thể chỉ mình cảm nhận được. Cho đến tận bây giờ tất cả còn nguyên trong ký ức! Mình nhớ lời thầy nhắc nhở hai đứa nên trân trọng tình cảm, cố gắng phấn đấu. Mình nhớ nhất cái nắm tay chân thành trong cơn mưa ấy, ánh mắt long lanh, những mong muốn tốt đẹp về nhau. Ngay cả khi gõ những dòng này, tất cả vẫn hiện lên trước mắt mình rõ ràng như một bức tranh đẹp không khiếm khuyết. Chỉ tiếc rằng tuổi trẻ bồng bột không hiểu hết nên đã vuột mất những ước mơ, khát vọng rất đẹp!
Chaly12A5 ơi, cho dù thời gian có trôi đi, Chaly12A5 có làm gì và mình có như thế nào đi nữa, những kỉ niệm đẹp và lời hứa trên chiếc cầu năm ấy vẫn sẽ lặng lẽ đi theo mình, không bao giờ phai nhạt!

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
NGÀY XƯA ƠI....

Thế là tôi đã thất hứa với bạn. Ngày ấy nếu tôi không mải chơi thì có lẽ giờ này tôi không phải hối tiếc vì những gì mình đã đánh mất. Tôi không biết bạn đã chờ tôi bao lâu, chỉ biết khi ấy trời mưa nhiều lắm bạn nhỉ? Tôi vẫn còn nhớ khi tôi chợt nhớ ra có hẹn với bạn thì đã quá nửa đêm, tôi rất muốn chạy đến ngay chỗ hẹn nhưng lại không thể, ba mẹ không cho tôi ra đường vào giờ giới nghiêm. Tôi không thể trách ai, chỉ biết trách mình đã quá vô tình. Tôi không biết bây giờ bạn ở đâu? Và ở nơi xa xôi nào đó, bạn có nghe những gì tôi đang nói hay không? Ngày ấy tôi đâu biết đó là ngày cuối cùng bạn ở vùng đất này, hôm sau đến lớp mới hay rằng: bạn đã theo ba mẹ đi đến một nơi xa. Tôi đã đứng hàng giờ trước nhà bạn, mong một phép nhiệm màu, bạn xuất hiện bên tôi, thế nhưng….đó mãi chỉ là một giấc mơ không có thực. Giờ đây, khi tôi biết mình thật may mắn khi có bạn thì bạn lại không còn ở bên tôi nữa. Dù đang ở phương trời nào đó, nếu vô tình đọc những dòng chữ này, mong bạn hiểu rằng: “Tôi rất vui vì đã có bạn”

romanz@qd
01-01-1970, 07:00 AM
@ taurus
Dù chúng ta chưa một lần gặp gỡ
Thế nhưng nghe tri kỉ ở trong tim
Ta và bạn như kẻ cùng cảnh ngộ
Nuối tiếc vì những kí ức đã qua đi!
Tôi...
Giờ đây như một gian nhà trống
Để gió lùa qua những nỗi cô đơn
Đi bên cạnh những mảng thời gian nối ghép
Tìm lại mình trong những kỉ niệm xa xưa
Phép nhiệm mầu nào cho tôi ước
Được trở về để không phải hoài xuân.

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Oh! Taurus lai có thêm một tri trỉ...
Ngưỡng mộ Taurus quá...

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Trong cuộc sống của mỗi người, ai cũng có những kỉ niệm, những kí ức và cả những nuối tiếc về một ngày xưa yêu dấu. Nếu có ai hỏi tôi rằng có bao giờ nuối tiếc về một cái gì đó đã qua hay không, thì câu trả lời của tôi là CÓ. Có lẽ trong suốt thời gian qua, tôi đã vô tình để vuột mất nhiều thứ, để rồi khi có thời gian ngồi nhìn lại những gì đã trải qua, tôi lại ước: “Giá như ngày ấy…”. Nước mắt đã rơi thì không thể lấy lại được. Đôi lúc tôi tự đi tìm những kí ức còn sót lại chỉ để lòng mình thấy thanh thản hơn. Thế nhưng đó cũng chỉ là sự hoài niệm. Giờ đây, khi bạn cố sống thật tốt để chẳng bao giờ phải nói hối tiếc thì cũng có lúc nào đó, bạn không biết vô tình hay cố ý đã đánh mất những gì mình yêu quý nhất, có lẽ người ta nói đúng, khi đánh mất một cái gì đó thì mới biết hết giá trị của nó. Ranh giới giữa được và mất rất mong manh, đôi khi nắm một thứ trong tay nhưng không có nghĩa là bạn đang sở hữu vật đó, tôi ước gì mình đã trân trọng tất cả, giữ gìn tất cả và dám sống hết mình với tất cả, để bây giờ và mãi về sau, tôi sẽ không bao giờ thấy nuối tiếc. Nhưng quá khứ cũng chỉ là quá khứ mà thôi. Cuộc sống trước mắt tôi còn rất dài và tôi cũng đang có những thứ mà tôi yêu quý nhất, tôi sẽ sống như thế nào để những điếu ấy đừng vuột quá tầm với của mình???
Cám ơn Roman đã giúp tôi nhìn lại những gì tôi đã vô tình để vuột mất.
******************
To Mr Ngô Tuấn Hiệp: anh đừng ngưỡng mộ em, em ngại lắm, mà ngại thì không đi uống café với anh đâu. Sao anh không nhập hội với tụi em, biết đâu khi nghe anh tâm sự về chuyện quá khứ, Roman lại tìm được một tri kỉ……

Candy
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Arial][SIZE=14][COLOR=blue]

Taurus à. Cuộc đời luôn đặt ra nhiều sự lựa chọn, do đó khi ta muốn làm điều gì thì hãy làm nhanh lên vì ta chỉ có thể làm điều đó 1 lần trong cả cuộc đời .

Quá khứ chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống hiện tại. Bạn muốn nó tồn tại hay mất đi? Tóm lại là mình có thể điều khiển được. Do đó tôi sống nghiêng về hiện tại nhiều hơn, tất nhiên có đôi lúc buồn, đôi lúc nghĩ vẫn vơ, hối tiếc... nhưng tôi vẫn đi trên con đường đã chọn và cố thưc hiện những ước mơ của mình để một ngày nào đó khi nhìn lại quá khứ tôi không hối tiếc.

CÓ SẾN QUÁ KHÔNG? :P :P :P

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Không sến lắm đâu Candy...

Taurus nói phải lắm: sao ta không thành lập Hội Những Người Sến vậy???

Cho Taurus làm chủ tịch hội.

Hanh Uyen
01-01-1970, 07:00 AM
Xí!!!Cho tui giơ tay xin phát biểu ý kiến tí!!! Nếu thành lập Hội Những Người Sến thì tui xin bầu Chủ Tịch Hội là đại ca Ngô Tuấn Hiệp, và tác phẩm đạt giải Sến nhất trong tháng là tác phẩm Tùy Bút Mưa...Taurus cảm phiền nhường cho đại ca mình và làm phó Hội nhe !!!(mới nhắc mà muốn nổi da gà rùi...cho tui chùn lẹ khỏi Hội Những Người Sến này nhe :unsure: ;) :P )

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Hihihi...hihihih...hic..hic...em không dám giành cái chức to lớn ấy của anh Hiệp đâu nha, làm theo lời chị Uyên đi, cho anh làm trưởng nhưng em thì xin kíu không làm hội phó đâu, nhưng mà cái thread này đâu có sến, sao mọi người nỡ cười trên sự nuối tiếc của em và Romanz vậy, buồn quá!!!! Nhưng mà, sao các anh chị không cùng vào hội của tụi em, hội những người luôn biết nhìn và đánh giá cao quá khứ, hehehe :lol:

Ngoc Dung 93D
01-01-1970, 07:00 AM
Uh, có lúc cũng đã nghĩ nhu Candy, và cũng đã làm được cái mà mình nghĩ là mình muốn làm. heheh, để rồi có lúc chợt nhìn lại và nghĩ là sao lúc đó mình lại quyết định như vậy?



P/S: chị đồng ý với Hạnh Uyên là Mr Ngô Tuấn Hiệp quá sến, kakaka

Candy
01-01-1970, 07:00 AM
[FONT=Arial][SIZE=7][COLOR=blue]

Chị Uyên bầu anh Hiệp làm chủ tịch hội những người Sến là hợp lý quá đi chứ . Anh Hiệp và Taurus thay nhau đảm nhiệm đi. Chức vụ này TO lắm đó.

:D :D :D

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Không dám nhận chưc vụ này, xin mời anh PHANDINH làm chủ tịch hội... và anh Hoàng Hiệp làm ủy viên... he he..

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Ui cha, có một con ếch sến ơi là sến la um sùm rồi còn bầu cử cho người khác, chắc là lại muốn đề cử mình đây chứ gì, thôi anh Hiệp giữ trật tự để em làm việc, em thấy có mình anh phù hợp vị trí này, vậy PHANDINH là hội phó và anh Hoàng Hiệp là thư kí. Xong, chúc mừng 3 anh lên chức, khao tụi em đi, công đề cử và công bầu. :D