PDA

View Full Version : Ai sẽ nghe tieunhoc đây !


tieunhoc
01-01-1970, 07:00 AM
:( Vấn đề được đặt ra là : khi bạn có những muộn phiền , buồn chán trong cuộc sống , ai là người bạn sẽ tìm đến để chia sẻ nỗi muộn phiền này ? !

:huh: Trả lời xong vấn đề đó rồi thì hãy trả lời giúp tieunhoc , khi người mà bạn luôn luôn tìm đến để tâm sự , để dốc bầu tâm sự lại chính là nguyên nhân khiến bạn buồn chán , muộn phiền đến vậy vào lúc này ! thì bạn sẽ làm sao đây , và lưu ý một điều là đối với bạn chỉ có duy nhất một người để bạn tâm sự ...từ trước đến giờ


:huh: Nếu câu trả lời đầu tiên của bạn sẽ là một trong những người thân trong gia đình bạn , thì xin bạn hãy trả lời thêm câu thứ ba , giả sử người đó không phải là một trong những người thân của bạn , thì bạn sẽ giải quyết sao đây ?
======//==========//===========//==========//=======
Hãy giúp tôi qua cơn nguy kịch !
kí tên : kẻ đang ôm nỗi muộn phiền
http://lqd-longan.com/tieunhoc/nhocbuon.jpg
==//===//===//====//=====================
Thật trùng hợp : bài viết thứ 288 ---> có lẽ ngày sinh của tieunhoc cũng là ngày tieunhoc tạm biệt mọi người sao !

Vinh Loc 90A
01-01-1970, 07:00 AM
Hôm nay trời nhẹ lên cao
Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn.

Ừ, thì có những lúc buồn vu vơ như vậy đó! (Biết tại sao buồn, chềt liền!) Do đó bạn nên đi đâu đó (nôm nam là làm "bà 8" một bữa), đừng chui trong một xó nào còn kinh khủng hơn! Bạn đưa ra 3 câu hỏi thì bạn đã khá hơn nhiều rồi đấy. Không bế tắc! Mà bạn buồn không phải thổ lộ cho 1 người mà những 200 người biết (cả diễn đàn này mà!). Tôi hy vọng bấy giờ thì bạn vô tư rồi và bắt đầu làm việc được rồi đấy! Chúc vui vẽ!

Vĩnh Lộc 90A

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
http://namduong.com/hanhphuc/hanhphuc.htm