PDA

View Full Version : Đám cưới nên tổ chức như thế nào ?


Gem
19-12-2007, 04:57 PM
Vừa rồi đi đám cưới thằng bạn ở thị trấn Hậu Nghĩa - Đức Hòa muốn ...xỉu luôn, hồi đó giờ có đặt chân lên ĐH lần nào đâu mà biết đường, gặp thằng bạn dữ nữa, mời đám cưới qua cellphone, trời ạ, là do bạn thân nên mới đi thôi chứ đám cứoi ai lại mời thấy ghê quá, giữa trưa trời nắng mà phải chạy lại Hậu Nghĩa kèm theo cái bản đồ ....cũng mai là là điện thoại đi điện thoại lại mới biết chỗ.
( nếu ông có đám cưới ..lần nữa thì mời thiệp đàng hoàng nhe, cho nó chỉnh chu và còn giới thiệu bạn bè nữa ). Tội nghiệp ông lớp trưởng, chạy giữa đừong ..bể bánh xe mà đường lộ thì ít chỗ vá, khi đến dự thì cũng là lúc cả bọn đang sữa soạn ..về:-&Câu chuyện trên cho thấy rằng đám cưới thời nay cũng lắm gian nan, chuyện đồng hồ giây thun thì ôi thôi như cơm bữa.

Ai cũng muốn rằng ngày cưới của mình là hoành tráng nhất, đáng nhớ nhất, cũng chính vì vậy mà nảy sinh nhiều chuyện cười ra nước mắt.

Giống như chuyện đám cưới tập thể 114 cặp ở Festival Hoa Đà Lạt mới đây thôi, Công ty TNHH Truyền thông Thế Giới Mới (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) - đơn vị tổ chức đám cưới tập thể đã không thực hiện đúng lời cam kết, thay nhẫn vàng bằng nhẫn bạc, chỗ ở theo quảng cáo là 5 sao nhưng phòng thì chật chôi, ko có máy nước nóng ...

Rồi có chuyện vui như sau, ông anh nọ đi dự đám cưới ở Đông Phương, vì quá nhiều tiệc cưới được tổ chức cùng một lúc và nhiều cửa nên khi đưa thiệp ngồi vào bàn 1 tiếng đồng hồ mới biết mình đi " lộn tiệm" không biết anh này có quay trở ra đòi lại thiệp tiền không nhưng bữa đó chắc là đáng nhớ nhất của anh chàng này.

Chưa hết, bà dì G kể là đi đám cưới trên thành phố muốn " vững dạ " thì nên ăn cơm ở nhà trước vì khi vào đó đợi lâu quá coi chừng ...xỉu.

Chuyện thiệp cưới thì chắc không đến nỗi rắc rồi, chỉ cần đi đến đường Lý Thái Tổ hay Nguyễn Đình Chiểu thì sẽ có ngay 1 chỗ ưng ý cho bạn lựa chọn

Gem muốn nhắc đến chuyện món ăn, chưa chắc gì khi bạn dự tiệc cưới ở NewWorld thì món ăn thuộc lại ngon, cao cấp không thì chưa biết nhưng đã có nhiều người nói rằng thức ăn cũng bình thường mặc dù 1 bàn ở đây lên đến 300 đô tính luôn cả tiền phòng dành cho cô dâu chú rể trong đêm động phòng.

Park Hyaat thì chưa đi ( nghe nói toàn siêu sao ) nhưng Winsor Plaza (An Đông 2 ) thì G cũng có dịp , mặc dù là đám cưới tổ chức rất hoành tráng theo y như kiểu người Hoa ( mấy bạn xem tivi film Hong Kong như thế nào thì y chang như thế ấy ) nhưng món ăn ở đây dở không chịu được, được cái phòng ốc và cách trang trí rặc kiểu Hoa luôn khà mới mẻ.

Chuyện làm Studio cũng lắm chong gai, thông thường 1 Album trung bình khoảng 3-4 triệu ( khuyến mãi luôn make-up ) địa điểm thì nhiều, bình dân nhất là chỗ Bình Quới- Thanh Đa, ai sang hơn thì chọn khu Giang Điền cách tp 30 cây số, còn dữ nữa thì ra Nha Trang, Đà Lại làm luôn nhưng cũng tỉ lệ thuận với số tiền.

Tính ra trung bỉnh 1 cái đám cưới thuộc loại xoàng thì cũng hết 50 triệu, ai nói đám cưới lời chứ theo G thì nếu tính không khéo cô dâu chú rể có thể mắc nợ như chơi chứ chưa nói đến chuyện trăng mật. Nếu có lời thì chỉ có dịch vụ cưới là lời nhất . Đơn cử Sinh Đôi mỗi tuần thu lợi vào đến .......... triệu đồng .

( còn nữa ..)

Vinh Loc 90A
29-01-2008, 08:41 AM
Tổ chức ở đâu cũng được nhưng phải kèm thêm một điều kiện với nhà hàng nữa... cấm phục vụ đình công trong ngày đó. Nên chăng là đề nghị với Chính Phủ mở rộng thêm ngành cấm đình công ... đó là dịch vụ tiệc cưới. Chứ ai đời ngày hệ trọng mà xui xẻo gặp chuyện không đâu... =))

Ngày hôm kia mới đi đám cưới cuối cùng của năm Heo vàng. Tính đi tính lại năm nay mình bỏ ống heo chắc cũng mười, hai mươi đám cưới gì đó. Nghe đâu ra Giêng này cũng 2-3 đám cưới nữa. Ăn đã đã luôn ... :-&