PDA

View Full Version : Top 20 thành viên


Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Dạo này diễn đàn im lìm quá...
Các bạn hãy phát huy ngòi bút của mình để khấy động diễn đàn lên các bạn.
Hãy viết những vấn đề, vừa bức xúc, vừa nóng bỏng, vừa tràn đầy cảm xúc...
Ra tay đi các bạn....

tieunhoc 284
Taurus 227
meohoang 132
Ma Bư 129
An Nhiên 114
duonghoanghiep 113
dark 112
raykid2 100
Hanh Uyen 93
PHANDINH 66
myhanh 64
magicboy 60
MFEO 51
duynhat 48
thean 39
Kimngan 37
m_nhut 37
menfuisu 33

Ngo Tuan Hiep
01-01-1970, 07:00 AM
Thông báo tìm một số thợ lặn sao quá lâu không thấy nổi lên...

1. Anh Bằng ơi..sao có vợ rồi lặn đâu mất...
2. Ngọc Dung ui.... sao biến đâu mất rùi...
3. Ma Bư ơi... bộ nghỉ chơi thiệt rùi hả...
4. Minh Thảo uiii.... đâu mất tiêu rùi...
5. Kimngan ui... điểm danh nè...
6. Duy Nhất ơi... lâu quá không gặp...
...còn nhiều lắm..nhờ Tiểu nhóc thông báo tìm trẻ lạc gấp....

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
Anh Hiệp cho em lên bản phong thần làm chi vậy, xấu hổ quá đi :ph34r: hihihi
lâu quá rùi sao không thấy anh Hiệp kiu gọi anh em ... ăn nhậu gì hết trơn hehehè thèm ơi là thèm

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Chào anh Hiệp và tất cả quý bà con cô bác thân hữu gần xa. Thật ra myhanh cảm thấy diễn đàn chúng ta có cái gì đó chưa ổn. Sao sao ấy.myhanh muốn viết nhiều bài nữa lắm chứ nhưng hình như cái diễn đàn chúng ta thiếu box hay là chủ đề chúng ta tập trung bị bó buộc trong phạm vi quá hẹp nên khó viết quá hoặc có gì nói hết trơn rùi bây giờ biết nói gì đây. Không biết có ai bị cảm giác giống myhanh không?

PHANDINH
01-01-1970, 07:00 AM
Ráng phát huy khả năng vào những mục đang tồn tại đi. Hình như ông còn đang e dè cái gì đó thì phải? Đừng có mà mơ cô bé An an gì đó nhé! Tui hổng có chịu đâu!!!

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
em thấy anh My Hanh rất giỏi về vật lý đó hay là anh mở một cái box về vật lý đi
hay là anh nghĩ ra bộ đề nào hay hay
rồi về trường tổ chức cho lủ nhóc chơi đi

myhanh
01-01-1970, 07:00 AM
Nghe magicboy nhắc Vật lý mới nhớ cái hồi học lớp 11 có một kỉ niệm như thế này. Lúc đó Thầy Tri dạy môn Quang học. Hình như nếu như myhanh nhớ không lầm là hôm đó Thầy dạy bài "Gương phẳng" thì phải. Đến phần ảnh tạo bởi vật đặt giữa 2 gương phẳng song song. Thầy vẽ hình xong bảo mọi người vẽ vào tập. Sau một hồi lúi cúi loay hoay vẽ vẽ, tô tô, Thầy bắt đầu đi xét tập từng người một. Một người, hai người, ba người bị đuổi ra khỏi lớp vì cái tội vẽ không đúng. myhanh xem lại tập mình và cái hình trên bảng của Thầy cảm thấy bớt căng thẳng vì chúng giống nhau quá. Trùi ui! Thầy đến nơi rùi." Em bước ra!". "Dạ! Nhưng tại sao vậy Thầy?"." Ai dạy em vẽ như vậy? Bước ra." Bây giờ myhanh mới hiểu: Vì tiết kiệm tập, thay vì vẽ hai gương phẳng nằm ngang như Thầy thì myhanh lại vẽ hai cái gương phẳng thẳng đứng. Hi hi. Làm bữa đó là lần đầu tiên được lên uống trà với Thầy Uyển. Cuối cùng nhờ Thầy Uyển xin giúp mới được tiếp tục vào lớp.

magicboy
01-01-1970, 07:00 AM
hì hì
ngày xưa mình cũng có dịp dược thầy Tri cho nghĩ 1 tiết ra ngoài chơi với cô Điệp và thầy Tài hehè cái tội không chịu làm bài khakhà
lúc đó không biết sao lại có cảm giác rất thích thú hihì

Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Dạo này Web của HCHS đã bắt đầu đi đúng tiêu chí mà những người lập Web và các thành viên mong muốn. Trên tinh thần đoàn kết, hợp tác vì sự phát triển của Web, Taurus có một số điều muốn góp ý.
Web của chúng ta đã có rất nhiều box, nhiều thread để trao đổi và chia sẻ thông tin, nhưng hình như chưa mạch lạc lắm, còn rời rạc và hơi lộn xộn một tí. Giống như có nhiều bài viết nói về một chủ đề, nhưng các bạn lại chia thành nhiều topic, và như thế thì khi bài mình post lên rồi, thì chỉ có một mình mình reply thôi, còn những người khác thì lại kể chuyện của mình ở một topic khác, như vậy nên mới có tình trạng bài viết thì nhiều nhưng reply thì ít, và từ đó có nhiều bài bị “bỏ quên”. Vì vậy, các bạn nên chăm chút cho topic của mình lập ra, và những ai có cùng ý tưởng thì cùng hưởng ứng reply topic đó, điển hình là tieunhoc đã lập một topic Happy birthday (thay cho việc đến mỗi sinh nhật ai thì lại có một topic mới như hồi trước) và mọi người đã làm rất tốt, nếu được như thế thì bài viết sẽ có chất lượng hơn và đỡ phải nằm chèo queo trong một góc nào đó…Đương nhiên chất lượng quan trọng hơn số lượng mà đúng không?
Raykid đã từng than thở là có nhiều mems chỉ xem mà không post, nhiêu khê thật đó nhưng chúng ta cũng cần xem lại một chút. Bài viết có cái để nói thì mới nói được, chứ có nhiều bài viết post lên lâu rồi nhưng không thấy ai reply, không phải vì người ta chỉ cưỡi ngựa xem hoa, mà có lẽ không biết nên viết tiếp cái gì, vì cái gì cũng nói chung chung. Vì vậy chịu khó chăm chút cho thread của mình, và hãy quan tâm một chút đến thread của người khác, như thế thì ai cũng vui vẻ và huề cả làng.
Các admins nên nêu ra những quy định về bài viết và thủ tục đăng kí rõ ràng, để không có người hiểu nhầm, tránh tranh cãi dẫn đến mất hoà khí.
Tiêu chí của Web là nơi tập họp tất cả các CHS lại với nhau, trao đổi và giúp đỡ nhau cùng tiến. Có nhiều mems đăng kí xong lại than vãn, Web chẳng có gì hết, hy vọng sau khi ổn định BQT có những bước cải tíên để Web ngày một tốt hơn.
Trên đây là những đóng góp của Taurus, có gì không phải xin các anh, các chị bỏ qua. Xin chúc Web HCHS ngày càng được nhiều người yêu thích và có những bài viết có chất lượng.
Thân.
Taurus.

raykid2
01-01-1970, 07:00 AM
Ban đầu khi chia box theo từng chủ đề, những người làm web cũng chỉ cố chia như thế nào cho hợp lý nhất và có đủ nộii dung như tiêu chí ban đầu.
Khi đi vào hoạt động thì dĩ nhiên sẽ nãy sinh những vấn đề khác, vì vậy việc thay đổi chủ đề của các box là điều nên làm- nhằm đảm bảo sát hợp với yêu cầu thực tế.
Các anh chị và các bạn thấy có chổ nào chưa hợp lý cần sửa chửa thì cứ nêu ra . Chẳng hạn như chủ đề nào cần nhập lại, chủ đề nào cần tách ra, và box nào cần thay đổi nội dung - cứ trình bày thật cụ thể và kèm theo nhận xét-giải thích để mọi người cùng xem xét.
Web này là của tất cả chúng ta mà!

kisikhongdau
01-01-1970, 07:00 AM
thấy mọi người được lên bảng phong thần sao tui thấy nôn nao trong lòng quá.Không biết khi nào mình sẽ nằm trong đó nữa?Chắc phải cố gắng hơn nữa mới mong có tên. B)

LeGiang
05-09-2006, 09:28 PM
Originally posted by kisikhongdau@--
thấy mọi người được lên bảng phong thần sao tui thấy nôn nao trong lòng quá.Không biết khi nào mình sẽ nằm trong đó nữa?Chắc phải cố gắng hơn nữa mới mong có tên. B)3358mục này vui sao kông hki1 khá im lìm quá vậy ta :)

cobemongmo
06-09-2006, 09:41 AM
Originally posted by kisikhongdau@--
thấy mọi người được lên bảng phong thần sao tui thấy nôn nao trong lòng quá.Không biết khi nào mình sẽ nằm trong đó nữa?Chắc phải cố gắng hơn nữa mới mong có tên. B)
3358

Mình cũng muốn có mặt ở đây nữa nhưng chắc còn phải đợi ...... vì các bạn các anh chị ai cũng cố gắng hết. hu hu hu

duonghoanghiep
06-09-2006, 12:29 PM
Diễn đàn thống kê rất vô tư, nếu cố gắng gửi bài đều đặn thì chẳng mấy khi sẽ được lên bảng "phong thần".

Nhưng đã lên bảng rồi thì phải nổ lực nhiều hơn nữa vì không được rút tên đâu đấy.

Cố lên cố lên.