PDA

View Full Version : Người Sói- (Trẻ em khuyến cáo đừng xem)


phanphuong
02-11-2007, 09:08 AM
Truyện (dành cho) người trưởng thành. Trẻ em dưới 18 tuổi nên cân nhắc cẩn thận trước khi xem!
------
NGƯỜI SÓI
Tác giả: Hellohihi

Chuyện người sói đã xảy ra lâu lắm, xa xôi và quên lãng như một giấc mơ dài. Tôi đã cưới người sói, lần đầu tiên tôi biết người sói khi người sói được phỏng vấn trực tiếp trên kênh TTV... Tôi còn nhớ rõ lần phỏng vấn ấy như mới xảy ra vào ngày hôm qua...

-Anh có thể giới thiệu về mình được không ạ?

-Tôi là người sói, tôi đang tìm một nửa của mình!

-Chúng tôi muốn hỏi là liệu anh có gặp khó khăn... hay là gặp trục trặc nếu sống chung với người không? Ý chúng tôi là liệu có gặp một số khó khăn nhất định về mặt tình dục chẳng hạn?

-Tôi chỉ có hình dạng có vẻ giống sói nhưng cấu trúc về mặt sinh học thì cũng không khác mấy người thường. Nhưng điều đó không phải là điều quan trọng nhất mà chính là tình cảm có phù hợp hay không?

Người sói nói xong rồi trút bỏ quần áo, khỏa thân trước ống kính truyền hình. Người sói có lông hơi rậm, mặt mũi có vẻ giống sói, đặc biệt là có răng nanh càng làm cho “vẻ sói” của người sói thể hiện rõ ràng. Thân thể người sói khá cường tráng, tay chân đều rắn chắc, bộ phận sinh dục cũng khá giống người thường, duy có điều hơi to hơn kích cỡ thông thường một chút... Tôi không quan tâm đến điều đó, nhưng người sói thật sự gây cho tôi tò mò...

Phóng viên tiếp tục hỏi:
-Chúng tôi xin hỏi anh một câu hơi khó, nhưng liệu anh có thể cho khán giả biết được là trong người anh có bao nhiêu phần trăm là sói bao nhiêu phần trăm là người? Liệu phần sói có làm phương hại tới người yêu tương lai hay không?

-Thông thường thì con người đau khổ hay không là do con người tàn hại lẫn nhau, tôi chưa từng nghe nói là con người đau khổ vì sói cả. Vậy thì trong người tôi có bao nhiêu sói, bao nhiêu người thì chuyện ấy có quan trọng gì đâu?

-Anh là người sói, dĩ nhiên là chưa có quốc tịch nào cả. Khi được nhập quốc tịch của chúng tôi anh có trở thành nhà yêu nước không?

-Từ xưa đến nay yêu nước và phản quốc cũng chưa được định nghĩa rõ ràng. Có kẻ hôm nay được gọi là yêu nước thì ngày mai là kẻ phản quốc và ngược lại. Chuyện này tôi xin không trả lời.

...
Tôi bắt đầu chú ý đến người sói, tôi tìm cách làm quen người sói một phần là vì tò mò... Nhưng sau một thời gian, tôi nhận thấy người sói là một người thông minh, chất phác và điểm đặc biệt là rất yêu tôi. Tôi cảm thấy người sói thật chẳng khác gì người bình thường ít nhất là về hình dáng bên ngoài. Khi tôi quen người sói mọi người đều chế nhạo tôi, bởi họ nghĩ người sói vẫn là sói, rồi tôi sẽ phải nuôi người sói suốt đời... nhưng tôi là một cô gái bướng bỉnh, tôi vẫn cứ quyết tâm yêu người sói bởi trái tim tôi đã thật sự thuộc về người sói.
Tôi thường gọi người sói là anh sói, người sói không phản đối mà tỏ ra thích thú với cái tên ấy. Hôm tôi rủ người sói đi du lịch:
-Anh sói, chúng ta có thể đi du lịch lên rừng không?

Người sói tỏ ra rất phấn khích với đề nghị của tôi. Thế là chúng tôi có một chuyến du lịch thú vị trong một khu rừng nguyên sinh. Khi đi dạo trong rừng, người sói như được trở về với quê hương của mình, anh sói rất vui và trò chuyện nhiều hơn thường ngày. Hôm ấy, tôi đã ôm chặt lấy anh sói và chúng tôi không kìm nén được cảm xúc của mình. Tôi rất thích cách anh sói hôn tôi, thật ngọt ngào và thật lãng mạn. Tôi còn nhớ rõ từng cảm xúc khi anh sói vuốt ve tôi, cách anh sói chạm vào từng chổ nhạy cảm trên cơ thể của tôi. Tôi như chìm trong cảm giác đê mê của tình ái, và tôi thật sự bị người sói nuốt chửng. Người sói như một cây to mà từng sợi rể cây đang bám chặt lấy tôi, len vào từng thớ thịt trên cơ thể đầy nhạy cảm của tôi... Những rể cây ấy len lỏi một cách từ từ vào cơ thể tôi cho đến khi lấp đầy toàn bộ cảm xúc của tôi...

Sau một thời gian chúng tôi cưới nhau, thế là một cuộc sống mới bắt đầu. Người sói thông minh và tháo vát hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Anh sói kiếm được rất nhiều tiền, nhiều đến nỗi trong mơ tôi cũng không nghĩ ra được và tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc vì điều này. Tôi quan niệm rằng chỉ số thông minh của một người được đánh giá qua số tiền họ kiếm được. Cách định lượng của tôi thật kỳ quặc, nhưng tôi vẫn thường chiêm nghiệm rằng điều đó là đúng. Bởi nếu chỉ đo chỉ số thông minh bằng cách trắc nghiệm thông thường thì đấy là một chỉ số cực kỳ khô khan và không có cơ sở... Còn trong một xã hội này, ai cũng muốn vươn lên, và nếu anh thật sự thông minh thì anh sẽ kiếm được nhiều tiền, thế thôi. Những đứa bạn tôi thường cười tôi và cho rằng tôi mơ mộng nhưng bọn chúng thường không phản đối được ý kiến của tôi...

Nếu căn cứ theo cách đánh giá của tôi thì người sói thuộc dạng có chỉ số thông minh rất cao. Có lần tôi hỏi:
-Anh kiếm tiền bằng cách nào mà em thấy có vẻ dễ dàng thế?

Người sói mỉm cười trả lời:
-Anh dựa vào tính sói của người mà kiếm tiền!

Người sói trả lời một câu vượt qua mọi dự tính của tôi, câu trả lời gây cho tôi tò mò và kinh ngạc đến tột độ. Thấy tôi vẫn tròn mắt, người sói tiếp:
-Bản tính sói có hai đặc điểm: hung ác và bầy đàn... Anh dựa vào hai điểm yếu này mà kiếm tiền một cách dễ dàng.

Người sói nói đến đây làm tôi chợt nghĩ: tôi có tính sói không nhỉ? Vừa suy nghĩ đến chuyện này là tôi bật cười, hóa ra tính sói của người có khi còn nhiều hơn tính sói của người sói. Tôi ôm chầm lấy anh sói:
-Vậy em chính là một con sói rồi còn gì?

-Ừ, em là một con sói đáng yêu và dễ thương!

-Vậy thì anh tắt đèn đi ngủ nào!

-Ừ, thì tắt đèn...

Tôi đặt lên môi anh sói một nụ hôn khe khẽ...