PDA

View Full Version : Yến Trinh (96C) bị cướp, Tr.Giang bị mất đồ!


Tr.Giang
01-11-2007, 02:05 PM
Bị cướp!

Huhu. 19g45 đêm 29-10, khi lưu thông trên đường bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, tôi bị hai tên cướp giật mất một ba lô.

Trong ba lô gồm có: 1 lap-top hiệu compaq, 10 triệu đồng, 1 thẻ nhà báo, 1 thẻ nhà báo, 1 thẻ ATM, 1 CMND, 1 cà vẹt xe, 1 bằng lái xe, 2 quyển sổ tay ghi chép thông tin về bài chưa kịp viết...

Khi bị giật, tôi có la lớn: "Cướp! Cướp!". Thế nhưng, không ai nhìn hai tên cướp cả. Họ chỉ nhìn tôi, ngơ ngác. Hichic! Theo phản xạ, tôi kéo ga đuổi theo chỉ khoảng 300m thì hai tên cướp mất dạng trên đường Điện Biên Phủ

Tình hình đương sự: đang suy sụp.

Xin nói thêm: trong lap-top có mấy đoạn "clip cực nóng" và hàng ngàn hình ảnh của tôi và một số nhân vật quan trọng. Vì vậy, ai tìm được tung tích chiếc lap-top, xin cho chuộc lại.

******************

Thông báo thêm: đến 6g30 sáng nay, có một người đàn ông gọi đến cơ quan tôi nói là có nhặt được giấy tờ. Hic. Vừa mừng vừa run! Run vì sợ bọn cướp giả vờ đòi tiền chuộc hay giở trò gì khác. Còn tính tới chuyện phối hợp với công an để điều tra cái bọn ác nhân này. Bàn tới bàn lui, cuối cùng anh Minh Luận chở tôi đến nhà người đàn ông ấy. Hóa ra, trên đường đi bán bắp qua chợ Bà Chiểu, em gái anh nhặt được số giấy tờ của tôi được gói trong một tờ giấy, quăng dưới đường. Em thấy có vài người nhặt lên rồi ném xuống vì không có tiền. Tôi cám ơn em vì em đã không quăng trở lại như những người khác mà đem về nhà rồi gọi cho chúng tôi. Tôi cũng nghĩ có thể họ nhặt để đòi tiền chuộc. Nhưng không ngờ... gia đình họ trả giấy tờ cho tôi và cương quyết không nhận tiền tạ ơn.

*****************

Chẳng mong gì tìm được tài sản đã mất. Trong xấp giấy tờ tìm lại được cũng thiếu một cái cà vẹt xe. Nhưng, bên cạnh nỗi thất vọng tràn trề cũng thấy mình được an ủi. Nhất là bạn Heo Mọi, Ku Khải và anh Huy Giang có mặt ngay khi mình gặp tai nạn. Sếp gọi điện hỏi thăm. Anh em từ Cần Thơ cũng alo chia buồn. Anh Minh Luận chở mình đi nhận lại giấy tờ. Bạn Tom chia buồn ngay khi vừa thông tin trên blast. Bạn Hữu Tùng thì an ủi mình bằng những tin nhắn chửi bới bọn cướp lúc gần 23g. Nhiều bạn bè cũng chia sẻ. Sáng nay có cả cuộc điện thoại từ Mỹ....

Nói túm lại là cám ơn các bạn, các anh chị nhiều nhiều lắm. Nếu có dịp, sẽ ôm hôn mỗi người một nụ hôn thắm thiết. .

Nắng đã hết mắc mưa sau khi tìm lại được một số giấy tờ. Chỉ còn tiếc những tư liệu ghi chép trong sổ tay cùng hình ảnh, tư liệu lưu trong lap-top. Nhất là đang hồi hộp vì sợ bị tung phim lên mạng.

Link: http://blog.360.yahoo.com/blog-iph.sOQ_YqOjgaNe1mzZIq4-?cq=1
****

Xin nói thêm rằng, tại thời điểm phóng viên Yến Trinh mất tài sản thì phóng viên Tr.Giang cũng chia tay với cái máy ảnh thân thương gắn bó với Tr.Giang mấy năm nay ngay trên cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn Bến xe Miền Đông.
Hai anh em đã liên lạc, động viên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn vì có bạn cùng mất đồ là... vui rùi. (huhuhu).

phanphuong
01-11-2007, 02:29 PM
Chia buồn!

92A01
01-11-2007, 02:37 PM
Xin chia buồn cùng 2 bạn Yến Trinh và Tr. Giang. Dù sao vẫn còn may mắn là không ai bị sứt mẻ gì hết. Chỉ tiếc là chưa được xem mấy clip "nóng".
Để đề phòng cướp giựt, anh chị em khi đi xe máy nên lưu ý:
- Nên bỏ túi, giỏ vào cốp xe. Ai có máy tính thì nên mua balô đeo cho chắc ăn.
- Nếu không có tiền mua balô thì đi xe buýt.
- Nếu ngại đi xe buýt thì đi taxi.
- Nếu không thích taxi thì mua xe hơi đi một mình cho sướng.

cobemongmo
01-11-2007, 03:01 PM
Em xin chia buồn với anh Giang và chị Yến Trinh nha. Cố gắng lên anh sẽ mua được cái Lapto mới thui mà, giống như cái mà hôm trước chị 4eyes đưa lên ấy.

buucuong-94
01-11-2007, 03:36 PM
Bị cướp!

.................................................. ..................
.................................................. ..................
Xin nói thêm rằng, tại thời điểm phóng viên Yến Trinh mất tài sản thì phóng viên Tr.Giang cũng chia tay với cái máy ảnh thân thương gắn bó với Tr.Giang mấy năm nay ngay trên cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đoạn Bến xe Miền Đông.
Hai anh em đã liên lạc, động viên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn vì có bạn cùng mất đồ là... vui rùi. (huhuhu).

Thời nay "Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều", chia buồn cùng hai bạn

MyLove
01-11-2007, 08:31 PM
chia buồn cùng hai anh chị!

myhanh
02-11-2007, 09:26 AM
Hôm nay mình mới biết tin này! Chia buồn nha bạn hiền!
Sao hai người này lại chung xe ta!?
Có xem số xe hai tên cướp không coi chừng người quen đó!
Nói vậy thôi chứ việc đeo túi xách khi đi dường cực kỳ nguy hiểm, vừa rồi chị kia bị giật túi xách trong đó chỉ có 300k và hậu quả chị ngã xuống dườnd chết ở bệnh viện. Do đó cần cẩn thận khi mang túi xách ra đường. Tốt nhất là để trong cóp xe.

92A01
02-11-2007, 10:32 AM
Hôm nay mình mới biết tin này! Chia buồn nha bạn hiền!
Sao hai người này lại chung xe ta!?
Có xem số xe hai tên cướp không coi chừng người quen đó!
Nói vậy thôi chứ việc đeo túi xách khi đi dường cực kỳ nguy hiểm, vừa rồi chị kia bị giật túi xách trong đó chỉ có 300k và hậu quả chị ngã xuống dườnd chết ở bệnh viện. Do đó cần cẩn thận khi mang túi xách ra đường. Tốt nhất là để trong cóp xe.

Mỹ Hạnh hiểu lầm rồi. Hai người này bị mất ở cùng thời điểm.

MinhTien
02-11-2007, 05:03 PM
Xin Chia Buon, Mong Lan Sau Ban Se Can Than Hon

Tr.Giang
02-11-2007, 05:08 PM
Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẽ! Thú thiệt, mất máy ảnh mà....... mừng quá. Vậy là có máy mới xài, đảm bảo sẽ ngon hơn, hihi. Xin cảm ơn cái thằng quỷ kia, xin cảm ơn (huhuhu)

TP_90B_AUS
02-11-2007, 05:09 PM
Xin chia buồn cùng 2 em. Chị thở phào khi biết là mấy em không bị làm sao hết...:). Mất đồ thì ai cũng tiếc cả, nhất là những thứ quý giá khó, hay không thay thế được như hình ảnh hay tài liệu. Tuy nhiên, mình còn có cơ hội ngồi nghĩ lại để thấy tiếc là mình đã may mắn lắm, vì có người, vừa bị cướp, lại còn bị thương tích hay mất mạng nữa.

Câu chuyện này làm tôi nhớ lại lúc gần cuối năm 12, chuẩn bi thi tốt nghiệp, tôi cũng bị cướp mất 1 ba-lô trên đường chạy từ SG về LA. Trong đó cũng có thứ mắc tiền như máy ảnh (đồ mượn mới khổ chứ...x-(...làm sau đó đi lùng mua trả lại cho người bạn muốn hụt hơi...). Nhưng 2 món quý nhất làm tôi bật khóc khi bi mất là 2 cuốn sách luyện thi Hóa va Sinh, với đầy đủ những notes mà tui cặm cụi ghi chép trong cả năm học...hichic...

To Yến Trinh & T. Giang: những khi chị bị mất đồ, hay tai nạn xảy đến làm chị bi hao tốn, Mẹ chi thường bảo: "thôi con đừng buồn, của đi thay người đó, con không sao là quý nhất rồi."...:). Hai em cũng nghĩ vậy đi để khỏi buồn nha.

Mến.

nhayhiphophatcailuong
02-11-2007, 06:58 PM
[quote=Tr.Giang;20597]Bị cướp!

Huhu. 19g45 đêm 29-10, khi lưu thông trên đường bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, tôi bị hai tên cướp giật mất một ba lô.
_ Trước tiên, em xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến anh, chị vì 2 chuyện không may vừa qua!
_ Em cũng từng bị mất trộm nên thấy rất hậm hực về ba cái vụ này. Chưa đầy ba tháng trước bị mất CPU trong lúc đang say ngủ _ giường em cách đó chưa đầy 2 m! Em đã tự mình mở một chuyên án điều tra, phân tích dấu vết và suy nghĩ những khả năng bị mất...và đến giờ vẫn chưa tìm được!
_ Em muốn bắt chước Sir LockHome hay Conan đi truy tìm kẻ cướp. Nếu bọn chúng có đòi tiền chuộc Càvẹt xe... của anh Giang, em xin xung phong ra trận...(mai phục, bắt sống hay đánh trực diện, đánh úp gì cũng được!)

foureyes
03-11-2007, 08:03 AM
lúc trước 4eyes cũng bị giật giỏ trên đường Bạch Đằng, mất hết giấy tờ luôn, phải làm lại cực muốn chết (CMND, bằng lái xe, giấy tờ xe, thẻ nhân viên,......hic hic). Tìm lại được giấy tờ là còn hên đó. Lúc bị giật giỏ xong nghĩ lại, hên là cái giỏ không móc vô khóa như thường ngày nên tụi nó giật dễ ợt, nếu có móc vô khóa chắc đã té lăn cù đèo, hổng chừng "theo ông bà" luôn rồi.
Mà balo làm sao bị giật được ta, chắc là không có đeo vô mình hả?

Gem
03-11-2007, 08:14 AM
sao nói ra nhiều người bị giật đồ quá vậy , tui cũng bị giật nữa nè , đúng ra là mom của tui.

Hôm đó buổi sáng chở mom từ thị xã lên sàigòn, qua đoạn Nguyễn Chí Thanh - Nhà máy Bia thì bị 2 thằng chạy chiếc wave giật cái giỏ của mom đang đeo trên vai.
1 cái bặt , bà hết hồn luôn, chưa kịp ú ớ gì hết, nó chạy được khoảng 200 m thì chạy chậm lại rồi nhìn phía tui mà cười, lúc đó chẳng kịp là mà cũng không ai để ý vì quá nhanh, tui trấn tĩnh và rồ ga nhưng mom đã nhẹ tay lên vai và nói : "thôi con bỏ đi, trong đó chỉ có cái bánh bông lan...tiền má để trong bóp rồi. " Tui vội vàng lánh xe sang ngõ hẽm và chạy mất dạng vì sợ tụi nó quay lại ...chửi .

Hehe, có thiệt đó chứ không phải bịa đâu nhen.

magicboy
03-11-2007, 03:00 PM
GIang hồ hiểm ác
Lòng người khó lường
Trình độ giật đồ của Việt Nam lên tới hàng thượng thừa mà sao chưa vào holywood được nhỉ hichihcihc
Thành thật chia buồn nhé

một người tôi kính trọng, một người làm tui nhìn hình mà ngơ ngẩn, cha Trường Giang ác thiệt đưa link làm chi hại anh em ngẩn ngơ mắt nai hihih

Vinh Loc 90A
05-11-2007, 07:17 AM
Tôi thì bị móc túi những 2 lần. Một lần ở xa cảng miền Tây. Mới trả tiền xe ôm, vừa leo lên xe tốc hành thì 4-5 "thằng cò" bu lại giả bộ hỏi đi đâu. Tay chúng thì thò vô túi áo túi quần mà chẳng hay. Tới chừng yên ổn trên xe thì nhìn người khác bị mới hoảng hồn xem lại thì bị mất ... mấy ngàn lẻ xe ôm thối lại khi nảy. Coi như cúng cô hồn vậy. Cũng may là trước đó sợ bị móc rồi nên chuẩn bị sẵn tiền lẻ để ngoài. nếu móc nguyên cái bóp ra khoe thì tiêu rồi. Lúc đó bị rất nhiều người, ai cũng thấy mà chẳng ai dám lên tiếng. Có cô gái bị chúng móc sạch tiền, nhà xe biết nên đòi tiền ngay, cô gái kiểm tiền lại la lên, bọn chúng "nhân đạo" trả lại 50 ngàn đồng. Bây giờ mỗi lần đi qua đấy lại ám ảnh chuyện cũ và cảm thấy xấu hổ thật. và cũng may bây giờ không còn chuyện xe dù đậu trước cổng xa cảng Miền tây nữa. Chứ còn thì...

Một lần ở phà Mỹ Thuận, cũng trên chuyến đi đó, tôi bị móc thêm một trăm mấy chục ngàn đồng. Một chuyến đi mà bị móc bóp tới 2 lần.:-& Nó móc hồi nào chẳng hay, về tới Sài Gòn mới biết.

Không biết có phải của đi thay người không chứ tôi tiếc hùi hụi. Số tiền hồi đó mua được gần 3-4 phân vàng.\:D/

Chia buồng cùng T.G và YT nhé!

DeMen
05-11-2007, 07:48 AM
Đi ban đêm mà mang nhiều đồ, sợ lắm. Bữa em đi về nhà lúc 11pm, mang 1 cái balô to kềnh, nhét đầy quần áo ... dơ (do mới đi chơi xa về), nhưng mà cũng run như cầy sấy, hix

Sau khi nghe vụ này thì quyết định, từ nay không đi đâu về khuya quá 10pm nữa :(

À quên, chia buồn cùng 2 anh chị. Anh TrGiang dẫn mọi người đi ăn xả xui đi chứ :D

LeGiang
05-11-2007, 12:18 PM
cái này hay nhe chị dế mèn, chia buồng cùng hai anh chị nhưn g vẫnm câu độ đấy nhé, hay là theo ý chị dễ mến, hôm nào đi chơi nghen anh trường giang

foureyes
05-11-2007, 01:41 PM
to Demen: chị bị giật giỏ lúc 9pm đó em, hông phải do về khuya đâu, nhiều khi mình có chút sơ hở gì đó.
Tối qua mới nghe nói, có người đeo cặp laptop vào người, bị giật từ phía sau, té chết, hic hic, ghê quá

Tr.Giang
05-11-2007, 01:49 PM
Híc, nghe mọi người nói mà thấy mình may mắn....

Mà mọi người ơi, Yến Trinh cũng thông báo rộng rãi rùi: từ giờ đến cuối năm sẽ có nhiều người sẽ bị mất tài sản vì... hihihi.
Anh chị em ta nên cẩn thận hơn nhe!

nhk
07-11-2007, 07:45 AM
Của đi thay người. Hai bạn không sao là mừng rồi.

Vinh Loc 90A
12-11-2007, 12:20 PM
Nhà của Chủ tịch tỉnh còn bị trộm viếng thì.... T.Giang với Y.Trinh cũng được an ủi một tí. :)

Nhà Chủ tịch tỉnh bị đột nhập
Chiều 10/11, trộm đã trèo vào nhà ông Dương Quốc Xuân, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, trú tại xã Bình Thạnh, Thủ Thừa. Một số phòng ngủ trong nhà đã bị đạo tặc lục soát.

Kẻ gian lấy một máy kỹ thuật số, trị giá trên 10 triệu đồng. Lúc trở về nhà, gia đình ông phát hiện sự việc và báo công an.
Ba tháng trước, nhà ông Xuân từng bị trộm đột nhập, lấy một máy quay phim, chụp hình cùng vài vật dụng khác, trị giá trên 20 triệu đồng.
Theo một cán bộ điều tra, nhiều khả năng 2 vụ trộm đều do người ở địa phương thực hiện vì phát hiện gia đình ông thường đi làm vắng nhà.
(Theo Sài Gòn Giải Phóng)


Nguồn (http://www.vnexpress.net/Vietnam/Phap-luat/2007/11/3B9FC34C/)